Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn nhận 10000 điểm Viettel++ giúp đổi data, số phút cuộc gọi và SMS

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đổi điểm lấy data của viettel

Nhân dịp mừng 35 năm thành lập, Viettel mới đây đã vừa có động thái tri ân khách hàng bằng việc tặng 10.000 điểm Viettel++ miễn phí, cho phép bạn quy đổi thành data hoặc tin nhắn SMS. Bạn có thể sử dụng số điểm này để đổi lấy bất kì dịch vụ nào bạn mong muốn. Sau đây, Nguyễn Công PC sẽ hướng dẫn bạn nhận 10.000 điểm Viettel++ miễn phí.

Cách nhận 10.000 điểm Viettel++ miễn phí

Để có thể nhận được 10.000 điểm Viettel++, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: 35nam và gửi đến 191. Bạn sẽ nhận được thông báo từ Viettel xác nhận việc cộng 10.000 điểm thành công, miễn là số điện thoại đó chưa từng nhận điểm trong đợt khuyến mãi này.

Nội dung chương trình nhận 10.000 điểm Viettel++

  • Đối tượng: Thuê bao Di động, Dcom, Homephone, ADSL, PSTN, FTTH, Truyền hình Viettel.
  • Thời gian: Từ ngày 15/05/2024 – 15/06/2024.
  • Hạn sử dụng điểm: tháng N+1 với N là tháng cộng điểm.
  • Thời gian cộng điểm: Trong vòng 24h
  • Mỗi khách hàng chỉ nhận điểm 1 lần trong cả chương trình

Khi đã có được 10.000 điểm Viettel++ miễn phí, hãy đăng nhập vào ứng dụng My Viettel, bạn sẽ có thể đổi số điểm này lấy data internet hoặc SMS tùy theo nhu cầu cá nhân.

Cách đổi điểm trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Trước hết, truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập bằng tài khoản của bạn. Sau đó, nhấn vào mục Viettel++ ở dưới giao diện để kiểm tra số điểm hiện có. Tiếp theo, chọn Đổi quà để bắt đầu đổi điểm Viettel++ sang lưu lượng data, phút gọi, hoặc SMS miễn phí.

Bước 2: Chọn nội dung bạn muốn đổi từ điểm Viettel++. Ví dụ, bạn có thể đổi điểm Viettel++ sang data.

Sau đó, chọn số điểm bạn muốn đổi và kiểm tra dung lượng data tương ứng sẽ nhận được. Sau khi chọn xong điểm và dung lượng data, nhấn nút Xác nhận để hoàn tất việc đổi điểm thưởng Viettel++.

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng ChatGPT-4o hoàn toàn mới và miễn phí đến từ OpenAI

Hướng dẫn bạn cách đổi DNS để vào Steam dễ dàng hơn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 11, 2024 7:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Pin và hiệu suất của iPhone

Tìm hiểu hiệu năng của iPhone và mối quan hệ của hiệu năng với pin.…

14 phút ago

Hướng dẫn cách đeo tai nghe Bluetooth, có dây đúng cách giúp bảo vệ đôi tai

Tai nghe dẫn trở thành một trong những món đồ công nghệ quen thuộc với…

29 phút ago

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

44 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

59 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

1 giờ ago