Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách đổi điểm Viettel đơn giản nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Những khách hàng tin tưởng và sử dụng thương hiệu Viettel luôn được tận hưởng các ưu đãi tuyệt vời từ việc tích điểm Viettel. Để biết cách đổi điểm Viettel như thế nào, xin mời bạn tham khảo bài viết của FPT Shop.

Chương trình Viettel++ là gì?

Viettel++ là một chương trình chăm sóc khách hàng, áp dụng cho 100% thuê bao đang sử dụng Viettel và thuộc sự sở hữu và quản lý của hãng này. Với Viettel++, bạn có thể áp dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi tiện ích như cước di động, lưu lượng data, voucher,..cùng một số phần quà hấp dẫn khác.

Và đương nhiên, việc đổi điểm Viettel++ cũng được tiến hành một cách đơn giản thôi!

Một số thông tin chi tiết của Viettel++

Trước khi FPT Shop hướng dẫn bạn cách đổi điểm Viettel, bạn cần nắm được một số thông tin về đối tượng áp dụng, các hạng hội viên cũng như những ưu đãi hấp dẫn của chương trình này.

Đối tượng áp dụng

Đến thời điểm hiện tại, chương trình Viettel++ sẽ được áp dụng với tất cả các thuê bao đang sử dụng dịch vụ di động của Viettel.

Cụ thể, bao gồm những khách hàng sử dụng Dcom, Homephone, ADSL, mạng điện thoại cố định PSTN, cáp quang FTTH hay thậm trí là truyền hình của Viettel đều có thể đổi điểm Viettel dễ dàng.

Viettel++ có những ưu đãi hấp dẫn nào?

Cách đổi điểm Viettel sang cước dịch vụ

Cách đổi điểm Viettel sang cước dịch vụ bao gồm các lựa chọn sau:

  • 1.000 điểm = 100 SMS nội mạng.
  • 1.000 điểm = 10 phút thoại nội mạng.
  • 1.000 điểm = 100 MB data.

Cách đổi điểm Viettel sang các ưu đãi khác

Hiện tại thì chương trình Viettel++ đã có sự liên kết với nhiều đối tác khác nhau trong việc cung cấp voucher với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Với những ưu đãi này thì khách hàng hoàn toàn có thể đổi điểm Viettel sang các voucher có các ưu đãi khác nhau như: miễn phí sử dụng phòng chờ tại 8 sân bay, hay chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại Chuỗi Vinpearl City Hotel, thậm chí là ưu đãi Golden Gate có trị giá lên tới 2.000.000 đồng.

Hướng dẫn cách đổi điểm Viettel đơn giản

Cách đổi điểm Viettel qua cú pháp *098#

Với cách đổi điểm Viettel này, bạn sẽ không cần phải có tài khoản Viettel và cũng không cần phải sử dụng mạng Internet trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 1: Trên điện thoại, bạn bấm gọi *098#.

Bước 2: Bạn tìm và chọn mục Viettel++.

Bước 3: Bấm 1 để có thể xem được điểm tích lũy và bấm 2 để có thể sử dụng điểm tích lũy. Cụ thể, bạn nhấn 1 để đổi điểm sang cước và bấm phím 2 để đổi điểm sang lưu lượng, bấm phím 3 để đổi điểm sang dịch vụ.

Cách đổi điểm Viettel thông qua My Viettel

Bước 1: Từ ứng dụng My Viettel trên điện thoại, bạn sẽ tiến hành đăng nhập.

Nếu bạn chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì bạn có thể tải về theo đường link sau:

  • My Viettel cho Android tại đây.
  • Tải My Viettel cho iOS tại đây.

Bước 2: Bạn chọn mục My Viettel++ > chọn mục đổi quà và sau đó chọn quà cần đổi bao gồm (data 3G/4G, cước gọi, tin nhắn…)

Cách đổi điểm Viettel thông qua website

Để có thể tiến hành đổi điểm thông qua website, bạn tiến hành theo các bước sau:

Bước1: Bạn truy cập website của Viettel trên trình duyệt điện thoại hoặc laptop. Sau khi truy cập thành công thì bạn tiến hành đăng nhập.

Bước 2: Chọn mục Ưu đãi trên website và chọn Tích & tiêu điểm để có thể sử dụng. Tại đây, bạn có thể dùng điểm Viettel để đổi sang cước gọi, tin nhắn hoặc data 3G/4G miễn phí.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đây đã cho bạn biết cách đổi điểm Viettel đơn giản như thế nào. Chúc bạn thực hiện thành công.

Xem thêm: Tổng đài CSKH Viettel 24/7 | Miễn phí khách hàng Viettel

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 25, 2024 3:01 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

9 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

24 phút ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

39 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

53 phút ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

1 giờ ago

Cách không cho người khác chụp màn hình Facebook của mình

Facebook đã giới thiệu một tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách…

1 giờ ago