Categories: Công Nghệ

+3 Cách đổi điểm Viettel++ sang tiền điện thoại thành công 100%

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đổi điểm viettel sang tiền điện thoại

Cách đổi điểm Viettel sang tiền điện thoại nhằm quy đổi điểm Viettel++ sang cước để liên lạc, đăng ký 3G/4G. Việc đổi điểm Viettel ++ đang có trên thuê bao sẽ giúp khách hàng nhận thêm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Ngoài quy đổi sang data, sms, phút gọi thì Viettel có cho phép đổi điểm sang tiền điện thoại không? Mời bạn theo dõi thông tin giải đáp phía dưới để nắm rõ và thực hiện.

Số điện thoại tổng đài CSKH Viettel hỗ trợ 24/24

1. Cách đổi điểm Viettel++ sang tiền điện thoại còn triển khai hay không?

Trước đây nhà mạng Viettel có triển khai hình thức đổi điểm Viettel sang tiền điện thoại cho khách hàng. Để đổi điểm Viettel++ sang cước sử dụng bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 cách thực hiện sau:

  • Cách 1: Soạn tin nhắn CUOC số-điểm gửi 9000 (Trong đó: số-điểm: chính là điểm Viettel++ bạn muốn đổi sang tiền cước).
  • Cách 2: Bấm USSD *098#ok ⇒ Tiến hành chuyển đổi điểm Viettel++.
  • Cách 3: Đăng nhập ứng dụng My Viettel, chọn mục Viettel++ ⇒ Chọn Đổi quà và chọn vào mục Cước di động để chuyển đổi.

*** Ở thời điểm hiện tại đã NGỪNG đổi điểm Viettel++ sang tiền điện thoại nên bạn không thể thao tác được nữa. Theo đó bạn bấm *098# hay truy cập My Viettel đổi điểm sẽ không thấy mục đổi sang cước để lựa chọn. Ngoài ra, khi soạn tin nhắn đổi điểm sang tiền điện thoại sẽ nhận được tin nhắn từ VIETTELPLUS phản hồi “Viettel dừng chương trình đổi điểm sang Cước, quý khách vui lòng lựa chọn ưu đãi đổi điểm khác”.

Cách đổi điểm Viettel++ sang phút gọi để liên lạc miễn phí

2. Hướng dẫn đổi điểm Viettel++ nhận ưu đãi khác

Hiện nhà mạng chỉ cho phép đổi điểm Viettel++ sang data 4G, SMS hoặc phút gọi nội mạng. Tuỳ nhu cầu bạn có thể đổi điểm Viettel++ bằng cách soạn tin nhắn, bấm USSD hoặc truy cập ứng dụng My Viettel. Thông tin chi tiết như sau:

2.1 Cách đổi điểm Viettel++ qua cú pháp *098#

Cách đổi điểm Viettel sang data, SMS, phút gọi bằng *098# là cách thức đã và đang được nhiều người sử dụng. Chỉ với thao tác USSD trên bàn phím mọi người đã có thể quy đổi điểm Viettel++ sang ưu đãi mình mong muốn.

  • Bước 1: Bấm cú pháp USSD *098#OK/Gọi ⇒ Bấm Trả lời để nhập số 6. Viettel++
  • Bước 2: Tiếp đến chọn Trả lời để bấm số 2. Đổi dịch vụ Viettel++ ⇒ Lựa chọn hình thức đổi điểm Viettel++ phù hợp, nhập số điểm muốn đổi theo yêu cầu để hoàn thành.

2.2 Đổi điểm Viettel++ qua tin nhắn

Chỉ cần soạn tin nhắn trên điện thoại bạn sẽ đổi được một số điểm mình muốn sang phút gọi, tin nhắn hoặc dung lượng Viettel. Cách đổi đơn giản là:

  • Đổi điểm Viettel++ sang data: DATA Số điểm cần đổi gửi 9000
  • Đổi điểm Viettel++ sang phút gọi nội mạng Viettel: THOAI Số điểm cần đổi gửi 9000
  • Đổi điểm Viettel++ sang sms: SMS Số điểm cần đổi gửi 9000.

*** Trong đó số-điểm: chính là điểm Viettel++ bạn muốn đổi sang data, sms, phút gọi. Sau khi gửi tin nhắn đi hệ thống sẽ gửi SMS thông báo số điểm đổi và số ưu đãi được nhận. Cước phí gửi tin nhắn đổi điểm Viettel qua 9000 hoàn toàn miễn phí.

Cách kiểm tra điểm Viettel++ có trên sim trước khi quy đổi

2.3 Truy cập ứng dụng My Viettel đổi điểm Viettel++

Ứng dụng My Viettel hỗ trợ bạn đổi điểm Viettel online nhanh chóng chỉ với vài bước thao tác:

  • Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel, chọn mục Viettel++ ⇒ Chọn Đổi quà.
  • Bước 2: Chọn vào mục Data/SMS/Phút gọi, nhập số điểm Viettel++ muốn đổi hoặc chọn vào số điểm hệ thống hiển thị sẵn và bấm Xác nhận.

Sau khi nhấn Xác nhận hệ thống sẽ gửi thông báo xác nhận lần nữa, khách hàng chỉ cần chọn Xác nhận để đổi thành công.

Cú pháp đk 3G Viettel truy cập ứng dụng nhanh chóng

3. Những cách bổ sung tài khoản tiền điện thoại miễn phí

Nếu bạn muốn bổ sung tài khoản tiền điện thoại của mình nhưng không muốn nạp tiền thì có thể áp dụng một số mẹo sau đây:

+ Canh ngày khuyến mãi, nạp tiền nhận nhân đôi giá trị thẻ: Hiện nay Viettel triển khai khá nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ 20%, 50%, nhận data miễn phí. Đặc biệt trong đó có chương trình khuyến mãi 50% là được triển khai vào Chủ nhật hàng tuần trong tháng. Bạn có thể đợi đến Chủ nhật để nạp thẻ nhận nhân đôi số tiền nhé.

+ Tham gia đăng ký tài khoản Viettel Money, My Viettel: Ứng dụng này thường xuyên triển khai các chương trình đăng ký tài khoản nhận 50k, 100k. Hoặc đăng nhập ứng dụng nhận 10k, 20k. Chương trình này được áp dụng khi khách hàng đăng ký, đăng nhập tài khoản ứng dụng vào đúng thời gian Viettel Money triển khai khuyến mãi. Thông tin khuyến mãi sẽ được gửi về tin nhắn sms điện thoại.

+ Tham gia các dịch vụ trả lời câu hỏi nhận tiền Viettel: Tùy theo từng thời điểm mà Viettel triển khai các chương trình trả lời câu hỏi nhận tiền khác nhau. Bạn có thể đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi để không bỏ lỡ các thông tin khuyến mãi từ nhà mạng.

Khuyến mãi Viettel nạp tiền đang diễn ra

Hi vọng với những thông tin trên đã giúp bạn nắm rõ cách đổi điểm Viettel++ lấy tiền điện thoại. Thay vì đổi điểm sang tiền không được hỗ trợ bạn hãy thao tác đổi sang dung lượng 4G, phút gọi hoặc tin nhắn để sử dụng.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Đăng ký gói cước C90 MobiFone nhận 60GB, gọi điện thả ga

Gói cước C90 MobiFone ưu đãi tới 60GB/tháng và miễn phí cuộc gọi 20 phút…

14 phút ago

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

29 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

44 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

59 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

1 giờ ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

1 giờ ago