Categories: Công Nghệ

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio 580 sang tiếng Việt, tiếng Anh

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách đổi ngôn ngữ trên casio 580

Bạn mới mua máy tính Casio FX 580VNX nhưng chưa biết cách đổi ngôn ngữ từ tiếng Anh sang tiếng Việt hay ngược lại? Vậy thì hãy theo dõi ngay bài hướng dẫn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio 580 của META.vn dưới đây.

Lợi ích của việc đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio 580

Cài đặt ngôn ngữ hiển thị là một tính năng mới của máy tính Casio FX 580VNX. Hiện nay trên máy tính Casio 580 có hỗ trợ hai ngôn ngữ gồm tiếng Anh và tiếng Việt. Việc này cho phép bạn có thể thiết lập ngôn ngữ phù hợp nhất với bản thân, giúp hỗ trợ tối đa việc học tập của mình.

Vậy, cách cài tiếng Việt hoặc tiếng Anh cho máy tính Casio FX 580VNX như thế nào? Mời bạn theo dõi phần chia sẻ dưới đây của META.vn để biết thêm chi tiết nhé!

Xem thêm: Cách đổi đơn vị trên máy tính Casio FX 580VNX chi tiết, đầy đủ nhất

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio 580

Trong phần này, META.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách cài tiếng Việt cho máy tính Casio FX 580 cũng như các cách đặt lại tiếng Anh cho máy. Cùng theo dõi nhé!

Cách cài tiếng Việt cho máy tính Casio FX 580VNX

Máy tính Casio FX 580VNX sử dụng tiếng Anh và bạn muốn cài lại tiếng Việt? Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn cách chuyển sang tiếng Việt trên máy tính Casio 580VNX dưới đây của META.vn nhé:

  • Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Shift và Menu (Setup).
  • Bước 2: Nhấn liên tục mũi tên xuống ba lần. Lúc này màn hình sẽ hiển thị hai tùy chọn bao gồm:
    • 1 – Ngôn ngữ
    • 2 – Sáng/tối Mhình
  • Bước 3: Nhấn phím số 1. Lúc này, màn hình tiếp tục hiển thị 2 tùy chọn bao gồm:
    • 1 – English
    • 2 – Tiếng Việt
  • Bước 4: Nhấn phím số 1 để cài đặt tiếng Việt cho máy tính Casio 580.

Xem thêm: Cách chơi XO trên máy tính Casio FX 580VNX giải trí đầy trí tuệ

Cách cài tiếng Anh cho máy tính Casio FX 580VNX

Cách cài tiếng Anh cho máy tính Casio FX 580VNX cũng gần giống cách đổi tiếng Việt trên máy tính FX 580, chỉ khác nhau ở bước thứ tư. Cụ thể như sau:

  • Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Shift và Menu (Setup).
  • Bước 2: Nhấn liên tục mũi tên xuống ba lần.
  • Bước 3: Nhấn phím số 1.
  • Bước 4: Nhấn phím số 2.

Lưu ý: Việc cài đặt ngôn ngữ trên máy tính Casio 580 tách biệt so với các cài đặt khác. Điều này có nghĩa là khi bạn thiết lập lại dữ liệu, bộ nhớ hay thiết lập lại cài đặt ban đầu của máy thì cài đặt ngôn ngữ này cũng không thay đổi. Ngôn ngữ chỉ thay đổi khi bạn làm theo một trong hai cách mà META.vn vừa hướng dẫn phía trên.

Xem thêm: 6 Cách vẽ hình trái tim trên máy tính Casio siêu cute, cực chất

Như vậy, META.vn vừa chia sẻ tới bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính Casio 580 vô cùng chi tiết. Hy vọng sau bài chia sẻ này, bạn đã có thể đổi thành công ngôn ngữ trên máy tính Casio FX 580VNX rồi nhé! Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào, nhất là những câu hỏi liên quan đến máy tính bỏ túi, bạn hãy để lại ngay trong phần bình luận. META.vn sẽ giúp bạn giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên thường xuyên truy cập META.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin tư vấn thiết bị văn phòng hữu ích khác nhé. Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau!

META.vn – Mua Hàng Chính Hãng Online, Giá Tốt!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 6, 2024 7:00 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

5 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

19 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

34 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

49 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

1 giờ ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

1 giờ ago