Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi Viettel trên điện thoại nhanh chóng chỉ trong vài phút

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đổi pass wifi viettel bằng điện thoại

Cùng với đó, khách hàng có thể bật tắt, chặn kết nối hoặc đổi mật khẩu wifi từ xa đơn giản. Nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng các tính năng này như thế nào, vì vậy trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho khách hàng cách đổi mật khẩu wifi Viettel trên điện thoại nhanh chóng chỉ trong vài phút thông qua ứng dụng My Viettel.

Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi Viettel trên điện thoại nhanh chóng chỉ trong vài phút

Tham khảo bài viết =>

Làm sao để biết các thiết bị nào đang kết nối wifi Viettel nhà bạn

Gói cước truyền hình Viettel rẻ nhất cho khách hàng hiện nay

Khi nào cần đổi mật khẩu wifi?

Bạn có thể quản lý modem wifi, thay đổi mật khẩu Wifi bất cứ khi nào bạn muốn, tuy nhiên nên thay mật khẩu định kỳ và trong một vài trường hợp cần đổi pass Wifi ngay lập tức để hạn chế rủi ro nếu phát hiện nhiều truy cập lạ. Để tránh tình trạng bị nhiều người biết mật khẩu và truy cập trái phép dùng chung khiến tốc độ mạng chậm hơn và có thể gây ra những vấn đề về bảo mật thông tin cá nhân thì khách hàng.

Hướng dẫn đổi mật khẩu wifi Viettel trên My Viettel cực đơn giản

Đổi mật khẩu wifi Viettel là một trong những tính năng quản lý modem wifi có thể thực hiện từ xa ngay trên điện thoại vô cùng đơn giản thông qua ứng dụng My Viettel. Chỉ cần vài thao tác thực hiện dễ dàng khách hàng đã có thể đổi pass wifi Viettel nhanh chóng như sau:

Bước 1:Truy cập vào ứng dụng My Viettel, chọn mục Internet/TV/PSTN và đăng nhập theo số điện thoại đã đăng ký dịch vụ internet.

Bước 2:Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục Tất cả tiện ích →chọn icon Quản lý modem wifi

Bước 3: Tại màn hình Quản lý modem wifi, khách hàng thực hiện click đổi mật khẩu wifi

Bước 4: Khách hàng thực hiện điền mật khẩu mới theo ý muốn của mình, nên chọn những mật khẩu mạnh để tăng tính bảo mật.Sau khi nhập xong, chọn “Xác nhận” để hoàn tất quá trình đổi mật khẩu. Màn hình sẽ hiển thị thông báo “Đổi mật khẩu wifi thành công”.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 24, 2024 10:31 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách khôi phục bài viết đã ẩn trên Facebook bằng điện thoại, máy tính

Những bài viết đã ẩn trên Facebook đều được quản lý ở một mục riêng…

8 phút ago

3 cách kiểm tra lịch sử nạp tiền MobiFone nhanh gọn và hiệu quả

Hãy cùng MoMo tham khảo để biết cách kiểm tra lịch sử nạp tiền MobiFone…

23 phút ago

Mủ trôm là gì? Công dụng của mủ trôm đối với sức khỏe

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thực phẩm tốt cho sức khỏe, trong…

38 phút ago

Hướng dẫn mua nhà trong Play Together, trang trí nhà cực dễ

Bạn muốn biết cách mua nhà trong Play Together hoặc trang trí nhà theo phong…

53 phút ago

Cách restore iPhone không cần iTunes vô cùng đơn giản, giúp bạn khôi phục lại iPhone không cần máy tính

Trong những trường hợp cấp thiết mà bạn cần khôi phục iPhone của mình gấp…

1 giờ ago

D500U

Bạn là người thường xuyên sử dụng data 4g tốc độ cao của Viettel để…

1 giờ ago