Categories: Công Nghệ

Cách đổi tên Instagram trên điện thoại, máy tính ĐƠN GIẢN

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đổi tên ig

Bạn đang có ý định thay đổi, làm mới trên mạng xã hội bằng cách đổi tên Instagram nhưng chưa biết cách thực hiện. Đừng lo, chỉ với bài viết sau đây bạn sẽ biết cách đổi tên người dùng trên Instagram một cách nhanh chóng và đơn giản. Hãy cùng 24hStore theo dõi thật kỹ nhé.

1. Cách đổi tên Instagram trên điện thoại đơn giản

Dưới đây là các bước hướng dẫn chi tiết cách đổi tên trên điện thoại.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Instagram > Chọn vào biểu tượng Avatar ở bên góc phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Sau đó, nhấn vào chỉnh sửa trang cá nhân > Chọn mục tên > Nhập tên bạn muốn thay đổi > Hoàn tất cách đổi tên Instagram trên điện thoại.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu Threads là gì và nếu muốn đổi tên tài khoản Threads, bạn cần phải đổi tên tài khoản Instagram có kết nối.

Nếu muốn tăng tương tác cho các bài post Instagram, biết cách tạo dáng chụp ảnh cũng là một cách hiệu quả khi tạo ra những bức ảnh lung linh, xinh đẹp.

Xem thêm: Cách đổi tên TikTok trên máy tính và điện thoại nhanh

2. Cách đổi tên Instagram trên máy tính nhanh chóng

Bạn cũng có thể đổi tên Instagram hay bằng cách truy cập vào phiên bản web của Instagram trên máy tính, dưới đây là các bước hướng dẫn.

Bước 1: Mở trình duyệt hoặc Google Chrome trên máy tính theo đường dẫn của Instagram như sau www.instagram.com/.

Bước 2: Khi đã đăng nhập xong, trong giao diện chính trang cá nhân của bạn > Nhấn vào biểu tượng Avatar trong góc trái màn hình > Chọn chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 3: Tiếp đến, hãy chọn chỉnh sửa trang cá nhân và bạn hãy tiến hành đổi tên Instagram trong mục Tên > Lưu thay đổi > Nhấn hoàn tất.

Xem thêm: Hướng dẫn đổi tên Zalo trên điện thoại và PC chi tiết

3. Cách đổi tên người dùng trên Instagram

Nếu bạn cần đổi tên người dùng trên Instagram, hãy cùng thực hiện các bước sau đây nhé.

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Instagram.

Bước 2: Chọn biểu tượng Instagram có Avatar > Chọn chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 3: Tiếp đến, nhấn chọn mục tên người dùng > Nhập tên muốn thay đổi > Nhấn xong để lưu thay đổi.

Nếu muốn có những bức ảnh Instagram đẹp, bạn cũng có thể tham khảo chủ đề chụp ảnh với hoa cùng các ý tưởng tạo dáng độc đáo.

Xem thêm: 3 cách chụp ảnh trên Instagram đẹp, đơn giản, hút like

4. Cách đổi tên Instagram chứa ký tự đặc biệt

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web cung cấp ký tự đặc biệt thông qua đường link sau: https://kituhay.com/instagram.

Bước 2: Sao chép tên mà bạn thích, sau đó vào mục chỉnh sửa trang cá nhân trên Instagram để dán vào mục tên (không áp dụng cho tên tài khoản).

Bước 3: Tick chọn Xong để lưu thay đổi.

5. Giải đáp một số câu hỏi liên quan

Ngoài những cách đổi tên Instagram đơn giản, người dùng vẫn còn băn khoăn và đã đưa ra một số câu hỏi. Sau đây, chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật các câu hỏi dành cho bạn.

5.1. Có những cách đặt tên người dùng nào hay tăng follow nhanh trên Instagram?

Có rất nhiều cách đặt tên người dùng hay, sáng tạo và cực kì ấn tượng giúp tài khoản tăng lượng truy cập nhanh chóng. Ngay sau đây sẽ gợi ý cho bạn một số ý tưởng về cách đặt tên hay.

  • Sử dụng tên chính của bạn: Có thể dùng tên thường gọi hoặc tên của bạn để đặt tên người dùng. Ví dụ: @JIMIN, @sontungmtp…
  • Sử dụng tên ngắn gọn hoặc tên viết tắt: Bạn có thể đặt tên viết tắt của mình chỉ với một vài ký tự: Ví dụ @j.m, @thv…

  • Sử dụng tên kết hợp với sở thích cũng rất đa dạng. Ví dụ: @FitnessLife, @FoodAccdit…
  • Sử dụng ký tự đặc biệt: Bạn có thể đặt tên Instagram có chứa những ký tự đặc biệt để thêm phần bắt mắt mới lạ. Ví dụ: @j.m, @R.M…
  • Kéo dài tên ở ký tự cuối cùng: Có thể đặt tên cá nhân kéo dài ở ký tự cuối cùng để thêm sự năng động, cuốn hút cho tên của bạn. Ví dụ: @ployyyyy, @mergggg…

5.2. Có thể đổi tên Instagram khi chưa đủ 14 ngày không?

Theo chính sách mà Instagram, bạn phải đợi ít nhất 14 ngày để có thể đổi và chỉnh sửa được tên Instagram. Điều này đảm bảo tính nhất quán cho tên người dùng của bạn.

5.3. Vì sao không đổi được tên trên Instagram?

Một số lý do không thể đổi tên Instagram:

  • Tên đã được người khác sử dụng trước.
  • Đạt đến số lần đổi tên.
  • Tên vi phạm chính sách Instagram.
  • Lỗi hệ thống.

5.4. Có thể đổi tên Instagram mà không đổi tên Facebook không?

Nếu như bạn chỉ muốn đổi tên trên Instagram mà không ảnh hưởng đến Facebook, chỉ cần gỡ bỏ liên kết đồng bộ meta. Nếu bãn đang simp một ai đó và cần đổi tên để stalk họ thì nên lưu ý những điều trên đây, hãy tìm hiểu thêm sim là gì để có mối quan hệ tình yêu tốt hơn nhé!

6. Kết luận

Trên đây là thủ thuật đổi tên Instagram nhanh chóng. Hy vọng với những cách đã đề xuất, bạn sẽ đổi tên thành công. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm hoặc muốn sở hữu những sản phẩm công nghệ, hãy đến ngay 24hStore để được tư vấn và có cơ hội nắm lấy những deal hời cực rẻ tại cửa hàng nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 16, 2024 4:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

4 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

19 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

34 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

49 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago