Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài viết dưới đây. Nhiều người dùng MoMo đặt tên tài khoản không giống với tên thật của mình, vì vậy bạn bè, người thân khó tìm được tài khoản của họ để giao dịch trên MoMo. Vì vậy để có thể dễ dàng đổi tên tài khoản ví MoMo của mình, mời bạn đọc ngay bài viết dưới đây!

1. Giới thiệu về ví điện tử MoMo

MoMo là một trong những ví điện tử phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam bởi độ tiện lợi, bảo mật. Cùng với đó là nhiều ưu đãi khác nhau bởi ví điện tử có liên kết với nhiều đối tác khác.

Ví điện tử này đã được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động. Đây đồng thời là đối tác chiến lược của 25 ngân hàng hàng đầu Việt Nam. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của ví điện tử này.

Ưu điểm của ví điện tử này có lẽ nằm ở việc các thao tác chuyển tiền, thanh toán cực kỳ đơn giản, dễ thực hiện. Việc chuyển tiền hay thanh toán trên MoMo cực kỳ đơn giản so với việc sử dụng Internet Banking.

Hơn thế nữa, ví điện tử này có giao diện cực kỳ trực quan, dễ sử dụng so với các ví điện tử khác. Vì vậy đây là loại ví điện tử được dùng phổ biến bởi rất nhiều người.

2. Vì sao phải đổi tên trên ví điện tử MoMo?

Tất cả các ví điện tử đều bắt buộc người dùng phải xác thực tài khoản – định danh tài khoản thanh toán. Để tài khoản được xác thực thì bạn cần phải cung cấp hình ảnh chứng minh nhân dân/căn cước công dân. Cùng với đó phải thực hiện nhận diện khuôn mặt trên ví.

Đặc biệt, để tài khoản được xác định nhanh chóng thì tất cả thông tin bạn cung cấp cho MoMo đều phải trùng khớp với nhau. Vì vậy nếu trên CMND/CCCD bạn cung cấp họ tên khác nhưng họ tên trong tài khoản ví MoMo của bạn khác thì bạn nên đổi tên ví MoMo để có thể dễ dàng xác thực tài khoản hơn.

Để đổi tên tài khoản MoMo nhanh, mời bạn tham khảo ngay các bước đổi tên ví MoMo dưới đây.

3. Hướng dẫn cách đổi tên MoMo chính xác

3.1. Các bước làm nhanh

Nếu bạn là người đã rành về công nghệ hay sử dụng ví MoMo quen một thời gian rồi, bạn có thể tham khảo các bước cách đổi tên trên MoMo nhanh như sau:

  • Bước 1: Vào app MoMo, chọn “Ví của tôi” và nhấp vào tên của bạn.
  • Bước 2: Một giao diện mới sẽ hiện ra. Kéo đến chữ “Chỉnh sửa” trong phần “Giới thiệu” trong giao diện hiện ra.
  • Bước 3: Điền tên mới bạn muốn đổi vào rồi nhấn “Lưu”.

3.2. Hướng dẫn cách đổi tên tài khoản MoMo chi tiết

Để có thể đổi tên tài khoản MoMo bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại.
  • Bước 2: Trong giao diện mở ra của MoMo, chọn “Ví của tôi” > Bấm vào phần tên của bạn.
  • Bước 3: Bấm vào phần “Chỉnh sửa” trong phần giới thiệu.
  • Bước 4: Điền tên mới vào mục “Tên thân mật của bạn”, bấm lưu.

4. Cách tìm bạn bè qua tên trên MoMo

Với những thông tin về cách đổi tên tài khoản ví MoMo trên, bạn đã có thể đổi tên về tên thật của mình. Vậy để tìm được bạn bè trên MoMo, bạn có thể làm theo cách sau.

Có hai cách tìm bạn bè trên MoMo cho bạn. Đó là tìm bằng số điện thoại và bằng tên.

Nếu bạn tìm bạn bằng số điện thoại, bạn hãy nhập số điện thoại này vào thanh tìm kiếm. Như vậy bạn sẽ có được đúng chính xác người cần tìm.

Nếu bạn nhập tên thân mật (thường là tên bạn lưu người đó trong danh bạ) vào, bạn sẽ tìm được một danh sách các tên người có thể chuyển. Khi đó bạn chỉ cần tìm được tên người cần chuyển đúng với mục đích chuyển của bạn là được.

5. Lời kết

Trên đây là các hướng dẫn cách đổi tên MoMo chính xác, đầy đủ nhất. Đi cùng đó là các cách tìm bạn bè bằng tên MoMo bằng tên. Hi vọng qua đó các bạn có được đầy đủ các thông tin cần thiết và có một tài khoản đúng tên người dùng sớm nhất!

Nếu bạn đang phân vân muốn chọn cho mình một địa chỉ vay vốn nhanh, giải ngân đơn giản thì hãy đến ngay với Dong Shop Sun. Tại Dong Shop Sun, chúng tôi cung cấp cho bạn các khoản vay với nhiều hình thức vay vốn đa dạng như vay bằng cà vẹt xe, vay bằng hóa đơn điện máy, điện lạnh.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 21, 2024 8:15 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách xóa, thu hồi tin nhắn Zalo đã gửi trên điện thoại, máy tính

Trong những cuộc trò chuyện trên Zalo, chắc hẳn bạn đã từng gặp tình huống…

35 giây ago

Bí quyết sao chép liên kết trên máy tính

Sao chép liên kết trên máy tính là bước quan trọng đối với người làm…

15 phút ago

7 cách chặn quảng cáo trên Youtube trên điện thoại, máy tính, Chrome đơn giản nhất

Chắc hẳn, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bực mình khi đang…

30 phút ago

Hướng dẫn cách tắt máy tính bằng bàn phím nhanh và đơn giản

Bạn đang gặp khó khăn khi không thể tắt máy tính nhanh chóng do chuột…

45 phút ago

Hướng dẫn sử dụng Loa di động Bluetooth EXTRA BASS (SRS-XB41,SRS-XB31,SRS-XB21)

Sử dụng loa để khuấy động bữa tiệc!SRS-XB41, SRS-XB31 và SRS-XB21 nổi bật với các…

60 phút ago

4 Cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản mà cực hiệu quả

Bạn có đang trong tình trạng: Quảng cáo hiển thị tràn lan khắp News Feed?…

1 giờ ago