Categories: Công Nghệ

Tải ảnh từ iCloud về iPhone với 3 cách siêu đơn giản dễ thực hiện

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đồng bộ ảnh từ icloud về iphone

Tải ảnh từ iCloud về iPhone là một cách đơn giản để lấy lại hình ảnh mà bạn đã lỡ xóa trên thiết bị của mình. Ngoài việc tải ảnh lên và đồng bộ hóa dữ liệu thì tải ảnh về cũng là một trong những tính năng cơ bản của iCloud. Sau đây là 3 cách lấy ảnh từ iCloud nhanh chóng, cùng theo dõi nhé!

1. Tại sao cần tải ảnh từ iCloud về iPhone

iCloud là một gói gồm nhiều dịch vụ đám mây miễn phí của Apple nhằm đồng bộ hoá dữ liệu giữa các thiết bị iOS như iPhone, iPad…

Để có thể tải ảnh từ iCloud thì bắt buộc phải sao lưu ảnh lên iCloud ngay từ đầu. Việc lấy lại ảnh từ iCloud sẽ đem lại 2 lợi ích cho người dùng đó là:

  • Giúp cho người dùng khôi phục lại ảnh về iPhone nếu vô tình xoá. Xem lại ảnh đã bị mất trên điện thoại.
  • Người dùng lên đời iPhone, cần tải lại ảnh từ iPhone cũ đã lưu về điện thoại mới.

2. Tổng hợp 3 cách tải ảnh từ iCloud về iPhone nhanh chóng trong 1 nốt nhạc

Tải ảnh từ iCloud xuống điện thoại là một tính năng rất dễ sử dụng mà ai cũng có thể làm được. Sau đây là 3 cách lấy ảnh từ iCloud về iPhone nhanh chóng, tiện lợi.

2.1. Tải ảnh trên iCloud về iPhone thông qua Cài đặt

Tải ảnh trên iCloud về iPhone bằng ứng dụng Cài đặt là cách làm dễ thực hiện nhất. Người dùng cần đảm bảo rằng ID Apple, mật khẩu màn hình khoá trên iPhone đều xài chung một mật mã với nhau.

Hướng dẫn thực hiện:

Bước 1: Mở iPhone và vào ứng dụng Cài đặt của máy. Sau đó chọn vào mục tên của mình.

Bước 2: Chọn vào mục iCloud sau đó chọn vào mục Ảnh.

Bước 3: Mở kích hoạt Ảnh iCloud và sau đó chọn vào Tải xuống và giữ bản gốc. Tiếp theo toàn bộ ảnh từ iCloud sẽ được tải về iPhone ngay lập tức.

Điểm hạn chế ở cách làm này là sẽ tải toàn bộ ảnh trên iCloud về máy chứ không cho tùy chọn một vài ảnh cần tải. iPhone cũng cần có đủ dung lượng để có thể tải nhiều ảnh về máy.

2.2. Cách lấy ảnh từ iCloud xuống iPhone bằng icloud.com

Khác với tải ảnh từ iCloud bằng Cài đặt, lấy ảnh bằng iCloud.com sẽ có thể chọn lọc ảnh tải về.

Bước 1: Truy cập vào link iCloud.com sau đó đăng nhập bằng ID Apple. Chọn vào mục Ảnh tại giao diện của trang chủ tài khoản iCloud.

Bước 2: Lựa chọn những ảnh mà bạn muốn tải về iPhone. Tiếp theo chọn vào biểu tượng ba chấm bên phải góc dưới màn hình.

Bước 3: Nhấn vào Tải xuống sau đó xác nhận ở mục Tải về. Sau khi tải về ảnh sẽ nằm ở trong ứng dụng Ảnh trên iPhone của bạn.

Cách tải ảnh từ iCloud về iPhone này còn có thể được áp dụng tương tự cho PC hoặc các bạn đang dùng Macbook.

2.3. Hướng dẫn tải ảnh trên iCloud xuống iPhone bằng Album chia sẻ

Album được chia sẻ cũng là một phần của iCloud. Nếu bạn muốn lấy ảnh trong Album chia sẻ có thể trực tiếp vào thư viện Ảnh của điện thoại để tải về.

Bước 1: Mở điện thoại lên và vào ứng dụng Ảnh. Sau đó chọn vào mục Album. Kéo tìm chọn vào mục album được chia sẻ. Chọn vào album chứa hình ảnh bạn muốn tải về.

Bước 2: Chọn vào bức hình bạn muốn tải về điện thoại sau đó chọn vào biểu tượng Chia sẻ.

Bước 3: Chọn Lưu vào tệp sau đó chọn vào nút Lưu. Sau khi hoàn thành, ảnh từ iCloud sẽ được lưu vào mục hình ảnh iPhone của bạn.

Nhờ các thao tác đơn giản trên, các bạn đã hoàn toàn có thể tải ảnh từ iCloud về iPhone trong tích tắc. Mong các bạn sẽ tìm kiếm được cho mình cách thực hiện phù hợp nhất với bản thân. Đừng quên để lại bình luận và chia sẻ bài viết nếu thấy bổ ích nhé! Chúc các bạn thành công.

Xem thêm nhiều mẹo hay về iPhone tại chuyên mục Tin tức CareS!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 22, 2024 11:16 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách tạo mã QR code đơn giản nhanh chóng

Mã QR dần trở thành một yếu tố vô cùng quen thuộc được dùng nhiều…

13 phút ago

Cách chèn thêm cột trong Excel: Hướng dẫn chi tiết từ A đến Z

Thêm cột trong Excel là một trong những thao tác cơ bản mà người dùng…

28 phút ago

Cách nấu bún riêu cua đơn giản, nước dùng ngon ngọt chuẩn vị

2. Cách nấu bún riêu cua đơn giản Bước 1: Sơ chế cua đồng Sơ…

43 phút ago

Cách kiểm tra iPhone 12 Pro chính hãng chính xác nhất

Bất kỳ người dùng nào khi mua smartphone đặc biệt là các dòng iPhone đều…

58 phút ago

18 cách làm thịt kho ngon chẳng kém nhà hàng, dễ chế biến ai cũng có thể làm theo

Thịt kho là món ăn quen thuộc trong mỗi bữa cơm của mọi nhà. Dù…

1 giờ ago

Nghe nhạc YouTube khi tắt màn hình trên điện thoại OPPO siêu dễ với mẹo này

1. Sự bất tiện của việc nghe nhạc trên YouTubeMỗi chúng ta khi nghe nhạc…

1 giờ ago