Categories: Công Nghệ

Cách đóng, khóa, xóa tài khoản Ngân Hàng MB Bank nhanh đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách đóng thẻ mb bank

Cách xoá tài khoản MB Bank đang là chủ đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Cách thức thực hiện đơn giản nhưng không phải ai cũng biết làm đúng quy trình để hoàn thành. Bởi vậy dưới đây sẽ có hướng dẫn cách đóng, hủy, xóa tài khoản MBBank.

Vì sao cần xóa đóng, khóa, hủy tài khoản MBBank?

Sử dụng tài khoản của ngân hàng MBBank là nhu cầu của rất nhiều khách hàng bởi tiện lợi, dễ dàng giao dịch, an toàn cao. Tuy nhiên do một số nguyên do dẫn tới việc xóa, đóng, hủy tài khoản:

  • Do khách hàng mở quá nhiều tài khoản nên cần xóa bớt lại để để không phí dịch vụ.
  • Khách hàng không sử dụng dịch vụ của ngân hàng Quân Đội nữa nên huỷ tài khoản MB Bank.
  • Đóng tạm thời tài khoản lại khi nghi ngờ có người xâm nhập vào ứng dụng trực tuyến âm mưu đánh cắp tài sản
  • Khi bị mất điện thoại cần đóng tài khoản lại để đảm bảo an toàn.

Vì sao cần xóa đóng, khóa, hủy tài khoản MBBank?

Cách xóa tài khoản MB Bank chi tiết

Khách hàng có nhu cầu hủy, xóa tài khoản MB Bank thì cần tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng Quân Đội. Khi đi nhớ mang theo giấy tờ tùy thân là CCCD tới nơi gần nhất vào giờ hành chính. Cách xoá tài khoản MB Bank như sau:

  • Bước 1: Tại quầy giao dịch bạn nêu ra yêu cầu cần được xóa, hủy tài khoản MBBank không sử dụng nữa.
  • Bước 2: Nhân viên sẽ gửi cho bạn mẫu giấy hủy dịch vụ, bạn điền đầy đủ thông tin và gửi lại cùng giấy tờ cá nhân.
  • Bước 3: Nhân viên sẽ làm thủ tục hủy tài khoản và gửi lại số dư trong tài khoản cho khách hàng nếu còn tiền.

Cách khóa tài khoản MB Bank chi tiết

Khác với xoá tài khoản MB Bank thì khách hàng sẽ không còn tài khoản tiếp tục sử dụng được nữa. Mọi giao dịch sẽ dừng lại, không thể nạp tiền vào, chuyển khoản đi tới người khác được nữa. Còn với khóa, đóng tài khoản thì tạm thời tài khoản sẽ bị đóng băng không nhận được các giao dịch nhưng có lệnh mở thì mọi giao dịch lại bình thường.

Bởi vậy thao tác khóa, đóng tài khoản MB Bank tạm thời có thể thực hiện trực tuyến trên ứng dụng điện tử. Chỉ với vài phút là bạn có thể khóa nhanh chóng tài khoản khi cần bảo vệ hoặc trong tình huống cấp bách. Cách đóng tài khoản MB Bank:

  • Bước 1: Mở app MB Bank đã có trên điện thoại và đăng nhập thông tin vào trong hệ thống chính thức
  • Bước 2: Trên giao dịch có tài khoản bạn nhấn vào phần Xem tài khoản.
  • Bước 3: Tiếp tục ở mục Tài khoản nguồn thì nhấn chọn tài khoản mà bạn muốn đóng, khóa lại
  • Bước 4: Lựa chọn vào lệnh Đóng tài khoản thì hệ thống sẽ hiển thị thông tin về quy trình đóng tài khoản cùng các điều kiện cụ thể của ngân hàng MB Bank.
  • Bước 5: Tại đây bạn cần đọc kỹ thông tin rồi nhấn chọn Đóng tài khoản để xác nhận.
  • Bước 6: Tích vào ô Đồng ý với điều khoản đã nêu về đóng tài khoản MB Bank.
  • Bước 7: Bạn nhập vào mã pin rồi nhấn đủ mã OTP, tiếp tới chọn Tiếp tục để hoàn thành quy trình đóng tài khoản.

Cách khóa tài khoản MB Bank chi tiết

Với cách khóa tài khoản MB Bank trực tuyến này chỉ áp dụng cho khách hàng đã cài đặt và đăng ký dịch vụ Mobile Banking MBBank. Còn nếu chưa đăng ký thì bạn có thể tới trực tiếp quầy giao dịch nhờ nhân viên hỗ trợ đóng tài khoản hoặc liên hệ tới hotline gặp tổng đài viên xử lý.

Cách đóng tài khoản MB Bank qua tổng đài

Một cách thức khác cũng hỗ trợ các bạn nhanh chóng khi cần đóng, khoá tài khoản ngân hàng MB tạm thời là liên hệ với tổng đài ngân hàng Quân Đội. Bạn có thể chọn gọi theo số 1900 54 54 26 hoặc số (84-24) 3767 4050 nếu cuộc gọi từ quốc tế. Làm theo hướng dẫn để gặp nhân viên nêu rõ vấn đề cần khóa tài khoản đang sử dụng.

Nhân viên sẽ hỏi bạn các thông tin về tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD, số tài khoản. Khi bạn cung cấp xong đúng sẽ được hỗ trợ khóa tài khoản ngay lập tức và không còn sử dụng được với các giao dịch nạp rút tiền.

Cách đóng tài khoản MB Bank qua tổng đài

FAQ

Một số câu hỏi về việc xóa, đóng, hủy tài khoản ngân hàng MB sẽ được giải đáp thêm:

Việc xóa, khóa tài khoản MB Bank bị mất phí không?

Khách hàng thực hiện dịch vụ hủy, khóa, xoá tài khoản ngân hàng MB là được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí tùy theo nhu cầu và tình huống gặp phải. Tuy nhiên có một số trường hợp sẽ tốn chút phí. Đó là khi bạn chọn cách khóa tài khoản qua tổng đài thì MBBank không tính phí nhưng cần chi trả tiền cước cuộc gọi của nhà mạng.

Xóa tài khoản MB Bank có đăng ký lại được không?

Không ít khách hàng thắc mắc vấn đề xoá tk MB Bank có đăng ký lại được không? Câu trả lời là có, khi bạn xóa xong nhưng có nhu cầu sử dụng trở lại thì làm thủ tục đăng ký như bình thường. Bạn có thể làm các bước đăng ký mở tài khoản trực tuyến trên app Mobile Banking hoặc tới quầy giao dịch của MBBank gần nhất để nhân viên hỗ trợ thực hiện.

Thông tin từ vn-bank.com chia sẻ về cách xoá tài khoản MB Bank để những ai đang tìm hiểu có hướng dẫn thực hiện. Khi xóa xong bạn sẽ không còn thực hiện các giao dịch được nữa nên cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi làm. Các dịch vụ của ngân hàng Quân Đội được đánh giá tốt và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 7, 2024 7:30 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

8 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

20 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

37 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

52 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

1 giờ ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago