Categories: Công Nghệ

Phương thức giải tán nhóm trên Zalo, xóa cuộc trò chuyện

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách giải tán nhóm trên zalo

Trên Zalo, bạn có thể giải tán nhóm để loại bỏ toàn bộ thành viên và lịch sử trò chuyện trong nhóm.

1. Lợi ích của việc giải tán nhóm Zalo và xóa nhóm là gì?

Trong các ứng dụng khác, để xóa nhóm, bạn phải loại bỏ từng thành viên một cách thủ công. Hãy tưởng tượng với 1000 thành viên, việc này sẽ tốn rất nhiều thời gian. Đó là lý do Zalo đã bổ sung tính năng giải tán nhóm để loại bỏ toàn bộ thành viên ra khỏi nhóm một cách nhanh chóng. Giải tán nhóm sẽ tự động xóa thành viên trong nhóm và lịch sử trò chuyện trong nhóm (không thể khôi phục). Sau khi xóa nhóm, các thành viên không kết bạn với nhau sẽ trở thành người lạ, không xuất hiện trong danh sách bạn bè.

Ưu điểm của tính năng giải tán nhóm Zalo được các nhà tiếp thị sử dụng rộng rãi. Sau khi truyền đạt thông tin cần thiết, họ thường lựa chọn giải tán nhóm để không làm phiền mọi người.

2. Hướng dẫn giải tán nhóm, xóa nhóm chat Zalo trên điện thoại

Trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng giải tán nhóm chat Zalo một cách nhanh chóng thông qua phần Quản lý nhóm chat Zalo trong Cài đặt.

Bước 1: Mở nhóm chat trên Zalo cần giải tán/xóa và chọn mục Tùy chọn => Cài đặt nhóm để xem các tính năng nhóm.

Bước 2: Tiếp theo, bạn chọn Giải tán nhóm => Giải tán để xóa hoàn toàn thành viên trong nhóm và tin nhắn trong nhóm một cách vĩnh viễn.

Lưu ý: Khi thực hiện việc giải tán nhóm trên Zalo, không thể hoàn tác (khôi phục) lại thành viên nhóm hoặc tin nhắn trong nhóm. Vì vậy, hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện hành động này và sao lưu toàn bộ tin nhắn quan trọng để tránh mất dữ liệu.

3. Hướng dẫn giải tán nhóm, xóa nhóm chat Zalo trên máy tính

Giống như trên điện thoại, nhóm chat trên ứng dụng Zalo trên máy tính cũng có thể xóa và giải tán một cách nhanh chóng thông qua phần thiết lập. Để xóa nhóm chat Zalo trên máy tính, bạn chỉ cần làm như sau:

Bước 1: Mở nhóm chat cần giải tán trên Zalo máy tính và chọn Tùy chọn (biểu tượng hai ô vuông).

Bước 2: Trong phần tùy chọn, mở mục Quản lý nhóm để xem tất cả các thiết lập liên quan đến nhóm chat của Zalo.

Bước 3: Chọn Giải tán nhóm để xóa nhóm và tất cả thành viên trong nhóm/cuộc trò chuyện.

Bước 4: Trước khi xóa nhóm, bạn cần xác nhận một lần với thông báo Giải tán nhóm. Điều này có nghĩa là không thể khôi phục (bao gồm cả tin nhắn, thành viên, hình ảnh,…)

Xin lưu ý: Khi giải tán nhóm trên Zalo, hành động này không thể hoàn nguyên (khôi phục) lại thành viên hoặc tin nhắn trong nhóm. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi thực hiện việc giải tán nhóm trên Zalo và đừng quên sao lưu tin nhắn quan trọng để tránh mất dữ liệu.

Trong bài viết này, chúng tôi đã chia sẻ cách giải tán nhóm trên Zalo một cách nhanh chóng và chính xác. Chúc bạn có một ngày vui vẻ!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 28, 2024 10:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

13 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

28 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

43 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

58 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago