Categories: Công Nghệ

Cách xóa dữ liệu Zalo trên iPhone, giúp bạn giải quyết vấn đề bị hết dung lượng trên điện thoại của mình

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Zalo đang là ứng dụng được sử dụng nhiều trong các năm gần đây vì có nhiều tính tiện lợi so với Messenger. Hầu hết mọi người trao đổi công việc với nhau trên ứng dụng này. Tuy nhiên, đối với người dùng iPhone luôn xảy ra tình trạng đầy bộ nhớ. Vậy phải làm sao để giải quyết trường hợp này. Sau đây là cách xóa dữ liệu Zalo trên iPhone.

Hướng dẫn áp dụng cho tất cả dòng iPhone kể cả dòng iPhone mới như iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro, iPhone 14 Pro Max.

1. Dữ liệu Zalo là gì?

Dữ liệu Zalo là toàn bộ các file ảnh, tin nhắn, lịch sử cuộc trò chuyện,… của bạn khi sử dụng ứng dụng Zalo. Ngoài ra, nó còn bao gồm các tập tin rác, dữ liệu rác,… trong lúc bạn sử dụng ứng dụng trên điện thoại hay máy tính. Và điều này làm ảnh hưởng tới không gian lưu trữ của iPhone, gây ra tình trạng đầy bộ nhớ. Vì vậy cần loại bỏ những dữ liệu không cần thiết này.

2. Cách xóa dữ liệu Zalo trên iPhone

Bước 1: Vào Cá nhân trong ứng dụng Zalo > Chọn Cài đặt.

Bước 2: Chọn Quản lý dữ liệu và bộ nhớ > Xóa bộ nhớ đệm. Tại mục Quản lý dữ liệu, phần này sẽ quản lý các dữ liệu tinh nhắn của bạn, và hãy nhấn xóa nếu các cuộc trò chuyện đó vô nghĩa để giúp bạn có thêm không gian lưu trữ.

Vậy là các bạn đã biết cách xóa dữ liệu trên iPhone rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Bạn đang là một tín đồ của nhà Táo, yêu thích iPhone, iPad, MacBook, Apple Watch và các sản phẩm đến từ Apple mà chưa biết điểm bán hàng nào uy tín. Hãy đến ngay với TopZone và tậu ngay một chiếc iPhone 11 để nhận những ƯU ĐÃI LỚN NHẤT về giá.

MUA NGAY IPHONE 11 SERIES CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • 3 cách xóa dung lượng khác trên iPhone để tiết kiệm không gian lưu trữ
  • Cách xóa dữ liệu ứng dụng trên iPhone, giúp bạn lưu trữ được nhiều hơn
  • Cách làm sạch dữ liệu iPhone hiệu quả giúp đảm bảo thông tin của bạn
  • Cách xóa tin nhắn trên iPhone giúp điện thoại có thêm dung lượng trống
  • 2 cách xóa ứng dụng trên iPhone cực đơn giản ai cũng có thể làm được

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 20, 2024 9:31 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

2 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

16 phút ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

31 phút ago

Cách không cho người khác chụp màn hình Facebook của mình

Facebook đã giới thiệu một tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách…

46 phút ago

Cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy S20 mà không cần “động chân động tay”

Tất nhiên chụp ảnh màn hình không phải điều gì khó trên Galaxy S20. Nhưng…

1 giờ ago

Cách tắt trạng thái online trên Facebook trên điện thoại

Trạng thái online Facebook đôi khi khiến người dùng không thoải mái trong quá trình…

1 giờ ago