Categories: Công Nghệ

Cách xóa ảnh đại diện Zalo, đổi ảnh mới siêu nhanh

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách gỡ ảnh đại diện

Xóa ảnh đại diện Zalo là cách xóa ảnh avatar có sẵn trên tài khoản và để về trạng thái mặc định không avatar. Với những ai thấy nhàm chán và muốn đổi mới avatar hoặc người không thích lộ ảnh cá nhân thì hay tìm tới cách làm này. Vậy bạn đã biết cách thực hiện chưa? Và liệu Zalo có cho phép người dùng xóa avatar hay không? Theo dõi bài viết sau để biết rõ thông tin chi tiết nhé!

Có thể xóa ảnh đại diện có sẵn trên Zalo không?

Zalo là một ứng dụng nhắn tin nhanh đa nền tảng, cho phép gọi điện, trao đổi thông tin nhanh chóng và độ bảo mật cao. Tuy nhiên để trả lời cho câu hỏi có thể xóa ảnh đại diện Zalo không thì câu trả lời là “KHÔNG”. Vì hiện tại Zalo vẫn chưa cho ra mắt chức năng xóa ảnh đại diện trên ứng dụng. Người dùng chỉ có thể đăng và thay đổi ảnh đại diện tùy theo sở thích. Điều này hoàn toàn khác với Facebook. Nhiều người lầm tưởng Facebook xóa được thì Zalo cũng có thể. Tuy nhiên sự thật thì không phải như vậy.

Hướng dẫn cách xóa ảnh đại diện trên Zalo đơn giản

Nếu bạn vẫn muốn xóa ảnh đại diện có sẵn trên Zalo thì chỉ có một cách đó là xóa tài khoản. Và tất nhiên điều này là không thể vì bạn vẫn còn đang tiếp tục sử dụng Zalo bằng chính tài khoản đó. Chính vì thế, thay vì xóa ảnh hay xóa tài khoản thì bạn nên thay đổi ảnh đại diện. Hoặc là chặn không cho người khác xem ảnh đại diện Zalo của bạn. Tương tự tài khoản cá nhân, ảnh đại diện nhóm Zalo không thể xóa đi. Mà chỉ có thể thay đổi bằng một ảnh khác.

Cách xóa ảnh đại diện có sẵn trên Zalo bằng cách thay một ảnh khác

Vì Zalo vẫn chưa ra mắt chức năng xóa avatar nên bạn chỉ có thể thay đổi ảnh đại diện trên tài khoản. Cách này cũng là một cách giúp bạn đổi mới và làm đẹp cho giao diện Zalo của mình. Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn thay đổi ảnh đại diện Zalo trên thiết bị di động:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo, tiếp theo vào trang cá nhân.

Bước 2: Bấm vào hình đại diện sau đó chọn mục Chụp ảnh mới hoặc Chọn ảnh từ thiết bị hoặc Chọn ảnh từ thiết bị có sẵn. Tùy bạn muốn lấy hình ảnh đã có sẵn trong thư viện hay chụp mới.

Bước 3: Chọn ảnh bạn muốn thay đổi và bấm Xong để đổi ảnh thành công.

Lưu ý: Trong trường hợp bạn không muốn hình ảnh đại diện vừa thay đổi xuất hiện nên newsfeed của bạn bè hoặc thông báo tới bạn bè. Thì bạn chỉ cần bỏ tick vào mục Chia sẻ lên nhật ký và chọn Xong.

Mẹo hay ít người biết: Cách tìm Facebook qua Zalo mới nhất 2024. Xem ngay!

Cách chặn người lạ xem ảnh đại diện thay vì xóa

Đây cũng là một trong những cách xóa avatar Zalo dành cho những bạn không muốn công khai hình ảnh cá nhân. Nói cách khác nếu không phải là bạn bè, thì họ sẽ không thể nhìn thấy bất cứ một hình ảnh nào của bạn mặc dù bạn đã chia sẻ.

Cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản và dễ hiểu, hãy làm theo 2 bước sau đây nhé:

Bước 1: Truy cập vào Zalo và bấm vào mục Cá nhân. Sau đó giao diện mới xuất hiện, bạn bấm vào biểu tượng cài đặt ở góc phải màn hình.

Bước 2: Trong giao diện cài đặt bạn chọn mục Quyền riêng tư. Tiếp theo giao diện quyền riêng tư xuất hiện, ở mục Nhật ký và khoảnh khắc. Bạn tắt nút xanh ở dòng Cho người lạ xem ảnh.

Như vậy bạn đã có thể chặn người lạ xem ảnh đại diện của mình mà không cần xóa ảnh đại diện Zalo hay xóa tài khoản.

Xem thêm: Sử dụng Zalo web đăng nhập và nhắn tin nhanh chóng hơn.

Cách xóa avatar nhóm chat trên Zalo

Zalo không chỉ là ứng dụng nhắn tin, gọi điện giữa các cá nhân với nhau. Mà còn được sử dụng vì mục đích công việc, học tập với nhiều người. Zalo có tính năng tạo nhóm, trong đó mọi người có thể trao đổi bàn bạc về công việc và học tập. Không chỉ có tên nhóm, hình đại diện của nhóm cũng là một gợi ý để bạn dễ nhớ nếu như bạn phải làm việc một lúc nhiều nhóm.

Khi lập nhóm chat bạn nên thống nhất với mọi người trong nhóm để chọn avatar phù hợp. Vì khi cài đặt hình đại diện nhóm rồi thì bạn chỉ có thể thay đổi bằng một hình khác. Không thể xóa đi hay trở lại ảnh đại điện như lúc đầu.

Dưới đây là cách xóa ảnh đại diện Zalo trên nhóm chat:

Bước 1: Click vào cuộc trò chuyện của nhóm bạn muốn thay đổi ảnh đại diện. Sau đó bấm vào tùy chọn dấu 3 gạch bên góc phải màn hình. Bấm vào khung ảnh đại diện nhóm Zalo.

Bước 2: Sau đó tiếp tục chọn Đổi avatar nhóm. Bạn chọn dòng Chọn ảnh từ điện thoại hoặc dòng Chọn ảnh từ kho lưu trữ để lấy ảnh sẵn có. Hoặc chọn Chụp ảnh nếu như bạn muốn chụp ảnh mới để thay.

Bước 3: Chọn ảnh bạn muốn thay đổi và chỉnh sửa khung ảnh theo ý muốn. Sau đó bạn nhấn nút Tiếp. Cuối cùng nhấn vào dấu tích để hoàn tất việc đổi ảnh đại diện nhóm Zalo.

Bài viết được xem nhiều: Hướng dẫn cách lấy mật khẩu Zalo qua Gmail an toàn và nhanh chóng.

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản trên bạn đã đổi thành công ảnh nhóm trên Zalo. Giờ đây các thành viên đã có thể tìm kiếm nhóm chat Zalo dễ dàng hơn.

Hy vọng những cách xóa ảnh đại diện Zalo phía trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi và làm mới giao diện tài khoản của mình. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng tham khảo nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 5, 2024 9:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

1 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

16 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

28 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

45 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

1 giờ ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

1 giờ ago