Categories: Công Nghệ

Cách chặn và bỏ chặn tài khoản Instagram bất kỳ

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách gỡ block instagram

Tài khoản Instagram cũng có thể bị làm phiền bởi những tin nhắn quảng cáo hay đơn giản bạn không muốn nhìn thấy bài đăng từ tài khoản Instagram đó và muốn chặn tài khoản Instagram đó hoàn toàn. Trên Instagram có tùy chọn hạn chế tài khoản Instagram nhưng bạn vẫn có thể nhìn thấy bài đăng từ người đó. Với chế độ chặn tài khoản Instagram thì người đó hoàn toàn không xuất hiện khi bạn duyệt Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chặn và bỏ chặn tài khoản Instagram bất kỳ.

Hướng dẫn chặn tài khoản Instagram

Cách chặn tài khoản Instagram cụ thể

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập tài khoản Instagram mà chúng ta muốn chặn. Tại giao diện Instagram của họ, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên cùng. Tiếp đến hiển thị giao diện các tùy chọn cho tài khoản này, bạn nhấn vào nút Chặn.

Bước 2:

Instagram lúc này sẽ hỏi bạn chặn tài khoản Instagram này hoặc chặn toàn bộ tài khoản Instagram khác do họ tạo ra. Tốt nhất bạn nên nhấn vào tùy chọn đầu tiên để chặn tất cả tài khoản Instagram có liên quan tới họ.

Cách chặn tài khoản Instagram hàng loạt

Ngoài việc chặn tài khoản Instagram bất kỳ thì người dùng cũng có thể chặn tài khoản Instagram hàng loạt với những tài khoản mà bạn đang theo dõi.

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân của mình rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình. Sau đó bạn nhấn chọn tiếp vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Đã chặn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách tài khoản Instagram đã chặn và có thể thêm tài khoản Instagram muốn chặn tại đây. Nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm.

Bước 3:

Hiển thị danh sách tài khoản Instagram mà bạn theo dõi. Tại đây bạn nhấn vào nút Chặn để tiến hành chặn tài khoản Instagram này. Sau đó cũng nhấn tiếp vào chặn để chặn tài khoản Instagram này và tài khoản Instagram khác mà họ sở hữu.

Kết quả bạn đã chặn tài khoản Instagram hàng loạt.

Hướng dẫn bỏ chặn tài khoản Instagram

Cách gỡ block tài khoản Instagram cụ thể

Tại tài khoản Instagram mà bạn đã chặn, chúng ta cũng nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải giao diện rồi chọn Bỏ chặn trong danh sách hiển thị. Lúc đó Instagram hỏi bạn có chắc chắn hủy chặn tài khoản này hay không, nhấn Bỏ chặn để đồng ý.

Cách gỡ block tài khoản Instagram hàng loạt

Bước 1:

Đầu tiên bạn cũng truy cập vào giao diện cài đặt trên tài khoản Instagram rồi nhấn chọn vào mục Đã chặn. Sau đó chúng ta thấy được danh sách các tài khoản Instagram mà chúng ta đã chặn.

Bước 2:

Bây giờ bạn chỉ cần nhấn vào nút Bỏ chặn để tiến hành gỡ block tài khoản Instagram hàng loạt trong danh sách này là được.

Video hướng dẫn chặn và bỏ chặn tài khoản Instagram

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 9, 2024 7:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Soroban – Dụng cụ Học Toán Vượt Trội Cho Bé

Soroban là một dụng cụ tính toán bằng tay có nguồn gốc từ Trung Quốc…

8 phút ago

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

22 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

38 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

53 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

1 giờ ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

1 giờ ago