Categories: Công Nghệ

Bỏ túi cách chặn và bỏ chặn Instagram siêu nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách gỡ chặn trên instagram

Vì sao cần chặn tài khoản Instagram?

Instagram là mạng xã hội với nhiều thông tin thú vị khi bạn có thể chia sẻ ảnh/video và theo dõi người thân, bạn bè, thần tượng, chủ đề yêu thích hay thậm chí là shopping.

Đặc biệt, Instagram còn cho phép theo dõi chủ đề theo dạng hashtag, có nghĩa là bạn không cần nhất định phải follow bất kì trang nào cụ thể, mà có thể theo dõi hashtag. Điều này minh chứng cho việc Instagram rất đề cao đến sở thích người dùng, danh sách theo dõi không nhiều nhưng vẫn đảm bảo các thông tin bạn quan tâm.

Chính vì vậy, nếu trong quá trình sử dụng Instagram, nếu bạn không muốn một tài khoản nào đó theo dõi mình hay cảm thấy bị làm phiền bởi tài khoản này. Bạn cũng có chọn cách chặn họ. Những lợi ích khi chặn Instagram:

  • Tránh bị phiền bởi những người bạn không thích
  • Người bị chặn không theo dõi Story, ảnh và video của bạn
  • Chặn được những tin nhắn hay bình luận không thích từ tài khoản đó

Xem thêm: Hướng dẫn tạo filter trên Instagram chi tiết và dễ hiểu

Cách chặn trên Instagram nhanh chóng

Dưới đây FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách chặn và cách mở chặn Instagram một cách đơn giản và nhanh chóng nhé.

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Instagram.

Bước 2: Bạn đến trang cá nhân Instagram mà bạn muốn chặn.

Bước 3: Chọn tùy chỉnh ba chấm bên phải màn hình.

Bước 4: Chọn Chặn tài khoản. Lúc này, Instagram sẽ xác nhận một lần nữa, để chắc chắn bạn muốn chặn tài khoản này.

Đồng thời, Instagram cũng cho thêm tùy chỉnh để đảm bảo tất cả tài khoản liên quan đến trang này sẽ không thấy được các thông tin của bạn bằng tùy chọn Chặn người đó và các tài khoản mà họ có thể sở hữu. Bạn hãy chọn tùy chỉnh này, để chắc chắn hơn nhé.

Xem thêm: Cách bỏ thích bài viết Instagram hàng loạt cực dễ

Cách bỏ chặn trên Instagram dễ dàng

Sau thời gian chặn, nếu bạn muốn bỏ chặn các tài khoản đó, thì ngoài cách vào trang cá nhân của họ và chọn bỏ chặn tương tự các thao tác chặn ở trên, thì bạn cũng có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Bước 1: Vào trang cá nhân của mình, chọn Cài đặt.

Bước 2: Bạn tiếp tục chọn Quyền riêng tư.

Bước 3: Bạn kéo xuống và chọn Tài khoản đã chặn. Tại đây sẽ có danh sách những tài khoản mà bạn đã chặn. Bạn có thể chọn Bỏ chặn bất kì tài khoản nào mình muốn nhé.

Trên đây FPT Shop đã hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn Instagram siêu dễ. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Nếu bạn còn thắc mắc nào, có thể bình luận ngay phía dưới nhé!

Xem thêm: Đây là cách lấy link Instagram của mình hoặc người khác có thể bạn đang cần

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

3 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

18 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

33 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

48 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

1 giờ ago