Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Messenger trên điện thoại cực dễ, cực nhanh

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách gỡ tài khoản messenger

Như các bạn đã biết, Facebook Messenger là công cụ nhắn tin và gọi điện tích hợp với Facebook. Do đó, nó sẽ không có nút đăng xuất như nhiều ứng dụng khác. Nhìn chung, Messenger là một cách tuyệt vời để kết nối với bạn bè nhưng việc tìm cách đăng xuất Messenger trên điện thoại có thể khiến bạn gặp chút khó khăn. Khi bạn không muốn trực tuyến nữa, việc đăng xuất khỏi ứng dụng Facebook Messenger trên điện thoại của bạn là một việc khá phức tạp.

Có hai phương pháp đăng xuất Messenger trên điện thoại là xóa dữ liệu ứng dụng Facebook Messenger từ trong cài đặt thiết bị hoặc đăng xuất Messenger khỏi ứng dụng Facebook. Cách đầu tiên chỉ hoạt động trên điện thoại Android trong khi tùy chọn thứ hai có thể áp dụng cho cả người dùng iPhone và Android.

Xóa dữ liệu ứng dụng Messenger trong Cài đặt (Chỉ dành cho người dùng Android)

Bước 1: Để đăng xuất Messenger, bạn cần vào ứng dụng Cài đặt của thiết bị Android.

Bước 2: Bạn tìm kiếm phần cài đặt Ứng dụng và truy cập vào đó.

Bước 3: Trong phần cài đặt Ứng dụng, bạn hãy tìm kiếm ứng dụng Messenger để bắt đầu quá trình xóa dữ liệu của nó.

Bước 4: Tiếp theo, bạn hãy truy cập vào phần quản lý Lưu trữ của ứng dụng Messenger. Sau đó, bạn hãy chọn tùy chọn Xóa dữ liệu > OK. Như vậy, bạn đã hoàn thành việc đăng xuất Messenger trên điện thoại Android.

Đăng xuất Messenger khỏi ứng dụng Facebook (người dùng Android và iOS)

Sau các bản cập nhật gần đây, bạn có thể truy cập các cài đặt từ bên trong Messenger để đăng xuất tài khoản. Để làm điều này, vui lòng làm theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào trong ứng dụng Facebook trên điện thoại và nhấn vào nút thêm (hình ba gạch ngang) ở góc trên bên phải màn hình. Sau đó, bạn tiếp tục nhấn vào nút Đăng xuất ở dưới cùng và chọn Gỡ tài khoản khỏi thiết bị như trong hình ảnh.

Bước 2: Truy cập vào ứng dụng Messenger và nhấn vào hình ảnh đại diện ở góc trên bên trái màn hình. Trong trang cài đặt ứng dụng, bạn hãy chọn mục Chuyển tài khoản > vuốt sang bên trái tài khoản muốn đăng xuất để hiển thị biểu tượng Thùng rác. Sau đó, bạn chọn biểu tượng đó và đồng ý khi nhấn vào nút Gỡ.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

2 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

17 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

32 phút ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

47 phút ago

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HẢI PHÒNG

1. Cách dịch trang web sang tiếng Việt bằng Google Translate Google translate không chỉ…

1 giờ ago

Cách gửi danh thiếp Zalo, chia sẻ Zalo bạn bè nhanh hơn

Gửi danh thiếp trên Zalo là cách chia sẻ danh bạ Zalo bạn bè cho…

1 giờ ago