Categories: Công Nghệ

Mẹo hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo siêu nhanh trên điện thoại, máy tính

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Ngoài nhắn tin và gọi điện thông thường, Zalo còn có tính năng hẹn giờ gửi tin nhắn cực hữu ích, giúp người sử dụng có thể gửi các tin nhắn quan trọng đến đúng thời gian và tránh được việc quên gửi tin nhắn làm ảnh hưởng đến công việc. Hãy cùng Điện Máy Chợ Lớn tìm hiểu cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo bằng điện thoại hay điện thoại Samsung Galaxy Z Flip4 256GB hoặc bằng máy tính trong bài viết sau đây nhé!

ZaloPlus chỉ được dùng để hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo Android và máy tính. Các bước như sau:

Bước 1: Vào ứng dụng ZaloPlus > Đăng nhập tài khoản Zalo > Chọn Lập lịch hàng ngày > Chọn Tải lại danh sách.

Chọn Lập lịch hàng ngày có biểu tượng hình đồng hồ và nhấn chọn Tải lại danh sách.

Bước 2: Chọn mục Lập lịch gửi tin nhắn ở bên phải màn hình > Nhấn chọn Thêm. Lúc này, tab Hẹn giờ gửi tin nhắn hiện lên, bạn chọn Thêm. Tab Thêm tin nhắn hiện lên màn hình, bạn soạn tin nhắn kèm hình ảnh (nếu có) rồi nhấn nút Thêm.

Soạn tin nhắn cùng hình ảnh cần hẹn giờ để gửi.

Bước 3: Bạn thiết lập giờ gửi tin nhắn ở tab Hẹn giờ gửi tin với các thông số: thời gian bắt đầu gửi tin, gửi một lần hoặc gửi lặp lại, số tin muốn gửi, đối tượng muốn gửi, thời gian delay gửi tin, phương thức gửi tin, tài khoản muốn gửi tin. Sau đó nhấn OK.

Bạn điền hết các thông tin trong tab Hẹn giờ gửi tin.

Bước 4: Khi điền thông tin thành công, nội dung tin nhắn và hình ảnh sẽ được hiển thị ở mục Lập lịch gửi tin nhắn. Bạn có thể nhấn Add (thêm tin nhắn), Edit (sửa tin nhắn) hoặc Delete (xóa tin nhắn).

Bạn có thể điều chỉnh nội dung tin nhắn sau khi đã hoàn thành.

Bạn có thể hẹn giờ để gửi tin nhắn với Zalo OA trên cả điện thoại và máy tính. Ví dụ dưới đây là cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo trên máy tính.

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo OA > Chọn Send Broadcast > Chọn Gửi Broadcast.

Bạn truy cập vào trang Zalo OA của mình.

Bước 2: Chọn tin nhắn đã có sẵn hoặc chọn Soạn bài viết mới (nếu muốn viết mới nội dung). Tiếp đó bạn nhấn Chọn đối tượng gửiĐặt lịch gửi.

Thiết lập các thông tin để hẹn giờ gửi tin nhắn.

Bước 3: Sau khi điền thông tin xong thì bạn nhấn Gửi Broadcast là xong.

Hoàn thành cách hẹn giờ gửi tin nhắn trên Zalo bằng Zalo OA.

Tính năng tự xóa trên Zalo có sẵn trên ứng dụng Zalo, bạn có thể thực hiện hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo bằng tính năng này trên điện thoại Android như điện thoại Samsung hoặc OPPO hay điện thoại iPhone, máy tính bằng các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo > Mở hộp thoại tin nhắn > Chọn biểu tượng 3 chấm than nằm ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Chọn biểu tượng 3 dấu chấm than nằm ngang để kích hoạt tính năng tự xóa tin nhắn.

Bước 2: Chọn Tin nhắn tự xóa, tab Đặt tin nhắn tự xóa hiện lên, bạn chọn thời gian mà mình muốn và nhấn Lưu.

Sau khi đặt thời gian tự xóa tin nhắn, bạn nhấn Lưu là xong.

Với tính năng hẹn giờ sẵn có trên ứng dụng Zalo, bạn có thể sử dụng cách này để hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo trên iPhone. Các bước như sau:

Bước 1: Đăng nhập Zalo > Vào tin nhắn > Chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở bên dưới màn hình.

Chọn biểu tượng 3 dấu chấm để hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo trên điện thoại.

Bước 2: Chọn Nhắc hẹn (biểu tượng hình đồng hồ).

Nhấn chọn Nhắc hẹn.

Bước 3: Điền các thông tin như tiêu đề, thời gian, chọn kiểu lặp lại rồi nhấn Xong.

Sau khi điền hết thông tin, bạn nhấn Xong để hoàn tất.

Trên đây là tổng hợp các cách hẹn giờ gửi tin nhắn Zalo trên điện thoại di động và máy tính cho bạn tham khảo. Thử áp dụng ngay bạn nhé. Để xem thêm nhiều thông tin thú vị, đừng quên truy cập Điện Máy Chợ Lớn thường xuyên nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Tư 27, 2024 12:42 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách tạo fanpage Facebook chi tiết

Fanpage Facebook là một trong những trang bán hàng cực kỳ hữu ích. Nó có…

4 phút ago

Cách tải phim trên google về điện thoại Samsung đơn giản

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách tải phim trên google về điện…

22 phút ago

7+ Cách sao lưu iPhone ĐƠN GIẢN, NHANH CHÓNG nhất

1. Cách sao lưu iPhone cũ sang iPhone mới Để sao lưu iPhone bạn có…

37 phút ago

Hướng dẫn xoay ngang 1 trang giấy trong Word

Hướng dẫn xoay ngang 1 trang giấy trong Word Trong bài viết này, chúng ta…

52 phút ago

tinhocngoisao.com

Hiện nay, việc bảo mật thông tin trên máy tính là rất quan trọng đối…

1 giờ ago

3 cách làm ruốc thịt lợn thơm mềm, bông tơi, không bị khô

Nói đến các món ăn từ thịt lợn thì chắc hẳn không thể bỏ qua…

1 giờ ago