Categories: Công Nghệ

Cách hiển thị phần trăm pin Iphone XS Max nhanh gọn

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách hiện phần trăm pin iphone xs max

Nhằm nâng cao tuổi thọ pin điện thoại của mình thì người dùng nên biết cách bật phần trăm pin iphone xs max của mình, để làm được điều đó hãy cùng Limosa theo dõi bài viết sau để nắm được cách hiển thị phần trăm pin iphone xs max nhé!

Limosa tự hào là đơn vị sửa chữa Điện Lạnh – Điện Máy – Điện Tử hàng đầu tại Việt Nam

1. Cách mở phần trăm pin iphone xs max có tác dụng gì:

– Điện thoại iPhone xs max có chứa một biểu đồ pin trên đầu màn hình, hiển thị phần trăm và tình trạng hiện tại của pin điện thoại.

– Bạn có thể dễ dàng xem cách mở phần trăm pin iphone xs max trên máy, nhưng cách hiện phần trăm pin iPhone trên máy của từng dòng điện thoại sẽ khác nhau tùy thuộc vào mẫu iPhone bạn đang sử dụng.

– Bằng cách cài đặt phần trăm pin iphone xs max, người dùng có thể dễ dàng ước lượng được thời gian sử dụng và biết được khi nào nên cắm sạc điện thoại.

– Hơn nữa, với cách bật phần trăm pin trên iphone xs max bạn có thể dễ dàng biết được khi nào điện thoại sẽ đầy khi cắm sạc, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi phải chờ đợi.

2. Cách hiện phần trăm pin trên iphone:

2.1 Cách hiện phần trăm pin sử dụng thanh trạng thái:

– Với cách chỉnh phần trăm pin iphone x này, phần trăm pin của điện thoại iPhone sẽ luôn hiện ở kế biểu tượng pin. Để cài đặt phần trăm pin cho iphone xs max, bạn vào phần Cài đặt > Pin > Bật Phần trăm Pin.

2.2 Cách hiện phần trăm pin bằng Siri:

– Để biết được cách hiển thị phần trăm pin iphone xs max thông qua trợ lý ảo Siri trên điện thoại bạn gọi Siri bằng cách nhấn giữ nút home, sau đó nói “Battery level”. Lúc này Siri sẽ trả lời phần trăm pin còn lại trên điện thoại iphone của bạn.

2.3 Sử dụng Widget để hiển thị phần trăm pin (áp dụng cho hệ điều hành IOS 14 trở lên):

– Kể từ hệ điều hành iOS 14, iphone đã có nhiều thay đổi lớn với giao diện màn hình chính. Trong đó có Widget (Tiện ích), tính năng này cho phép người dùng tùy chỉnh vô cùng linh hoạt để hiển thị trên màn hình chính chứ không nằm riêng biệt, rời rạc như trước.

– Widget trên phiên bản iOS 14 gồm những shortcut với hình dạng các ô vuông to, nhỏ bắt mắt để truy cập nhanh vào các ứng dụng. Thêm vào đó, bạn cũng có thể thêm widget hiển thị phần trăm pin theo thời gian thực vào màn hình chính của điện thoại. Để áp dụng cách bật phần trăm pin trên iphone xs max bằng widget bạn thực hiện các bước như sau:

  • Bước 1: Nhấn và giữ màn hình chính của điện thoại cho đến khi các biểu tượng rung lắc.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hình dấu “+” trên màn hình.
  • Bước 3: Trong cửa sổ bật lên bạn nhấn vào Batteries (Pin).
  • Bước 4: Chọn lựa kiểu widget bạn muốn sử dụng. Bạn có thể vuốt qua lại để xem các tùy chọn có sẵn trên máy. Tiện ích Batteries sẽ hiển thị thông tin chi tiết về pin của các thiết bị Apple khác được kết nối với điện thoại của bạn như Apple Watch hoặc tai nghe AirPods.

3. Cách sạc pin iphone đúng cách:

– Để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị iphone xs max của bạn nên hạn chế một số điều gây ảnh hưởng đến chất lượng pin điện thoại khi cắm sạc:

  • Vừa sạc pin iPhone vừa chơi: vừa sạc pin vừa sử dụng điện thoại sẽ khiến cho thiết bị nhanh chóng rơi vào tình trạng chai pin. Đây chính là nguyên nhân phổ biến nhất khiến tuổi thọ của pin iPhone ngày càng sụt giảm. Không chỉ như thế, nó còn có thể gây ra các tình trạng như hư cáp sạc, kéo dài thời gian sạc, thậm chí có thể gây ra nhiều tai nạn ngoài ý muốn như cháy, nổ, giật điện,…
  • Để pin iPhone quá thấp: bạn nên cắm sạc khi thấy tình trạng pin điện thoại đã giảm xuống còn dưới 20%. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, mỗi lần để pin yếu sẽ làm cho chúng hao mòn thêm một chút. Vì vậy bạn không nên để pin điện thoại xuống quá thấp hoặc hết sạch mới bắt đầu sạc lại, điều này sẽ gây hại cho pin điện thoại.
  • Để iPhone quá nóng : Để pin điện thoại iPhone được bền hơn thì bạn cần tránh để điện thoại ở những nơi có môi trường quá nóng. Nhiệt độ lý tưởng thông thường cho các thiết bị điện tử ở khoảng từ 16 đến 22 độ C. Do đó, bạn nên hạn chế việc dùng điện thoại iphone tại những nơi có thời tiết quá nóng so với bình thường.
  • Nên tháo ốp lưng khi sạc: Ốp lưng là 1 nguyên nhân gián tiếp làm tăng nhiệt độ của thiết bị trong quá trình sử dụng và sạc pin. Nhiệt lượng dư thừa từ ốp lưng có thể gây ảnh hưởng đến dung lượng pin điện thoại.Vì vậy, nên tháo bỏ ốp lưng điện thoại tạm thời trong khi sạc.
  • Dùng đúng củ sạc pin: Điện áp của các loại sạc là khác nhau vì vậy bạn cần lựa chọn củ sạc có điện áp thích hợp với iPhone của mình. Ngoài ra, dùng cáp sạc chính hãng của Apple còn có thể đảm bảo chất lượng sạc. Không nên sử dụng các loại sạc giá rẻ không rõ nguồn gốc trôi nổi trên thị trường hoặc các loại sạc không phải chính hãng vì nó có thể sẽ làm ảnh hưởng tới linh kiện bên trong thiết bị iPhone của bạn.

Với bài viết này, Limosa đã chia sẻ cho bạn các cách hiển thị phần trăm pin iphone xs max của mình. Mọi thắc mắc xin liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0933 599 211 hoặc qua website Limosa.vn để được giải đáp và hỗ trợ.

Limosa – Đơn vị sửa chữa hàng đầu Việt Nam

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 1, 2024 1:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách chuyển danh bạ từ Gmail sang iPhone đơn giản nhanh chóng

Bạn đã biết đến tính năng sao lưu danh bạ trên Gmail chưa? Cách chuyển…

40 giây ago

3 cách chế biến món mực xào dứa (thơm) giòn sực không tanh hấp dẫn

Có rất nhiều cách làm món mực xào dứa khác nhau nhưng để món ăn…

16 phút ago

10 cách kéo dài thời lượng pin trên smartphone Android/iOS

Kéo dài thời lượng Pin khi sử dụng trên các thiết bị điện thoại di…

31 phút ago

6 cách chụp màn hình laptop Dell nhanh gọn, dễ dàng

Đôi khi trong lúc sử dụng laptop, chúng ta cần chụp hoặc lưu lại màn…

46 phút ago

Cách tạo tài khoản Gmail mới trên điện thoại, máy tính

Cách tạo tài khoản Gmail mới có thể thực hiện dễ dàng trên điện thoại…

1 giờ ago

Cách ẩn bạn bè trên facebook trên điện thoại, ipad, máy tính đơn giản

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook trên điện thoại, iPad, máy tính cực…

1 giờ ago