Categories: Công Nghệ

Cách Hủy Các Gói Cước MiMax Viettel

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bạn đang sử dụng dịch vụ 3G 4G mimax Viettel, hiện tại bạn đang không còn nhu cầu sử dụng nữa, bạn muốn tạm thời hủy gói cước mimax Viettel nhưng bạn chưa biết cách để hủy như thế nào, và hủy thời điểm nào là đúng, bài viết này 4G 5G Viettel sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách hủy gói mimax nhanh nhất.

Hủy gói cước mimax Viettel

I / Các lý do hủy gói 4G Mimax của Viettel

  • Không còn nhu cầu sử dụng nữa.
  • Hủy gói cước mimax thấp để đăng ký các gói cước mimax có tốc độ cao hơn, hoặc lựa chọn các gói cước viettel 4g phù hợp hơn so với nhu cầu sử dụng
  • Có mạng wifi thay thế
  • Đổi điện thoại không có chức năng truy cập internet

Đây chỉ là một số lý do mà người dùng hay hủy các dịch vụ 3G 4G. Thông thường khi ra quyết định hủy thì bạn cũng nên lựa chọn 1 gói cước khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn, nếu bạn truy cập qua wifi thì chắc chắn sẽ không ổn định bằng truy cập internet bằng 3G 4G, với 3G 4G thì dù bạn có di chuyển đi bất kỳ đâu trên lãnh thổ Việt Nam cũng có thể sử dụng được.

II / Có nên hủy gói cước mimax Viettel không?

Vấn đề này còn phụ thuộc rất nhiều vào nhu cầu sử dụng của bạn, như ở phần trên thì 4G 5G Viettel có phân tích, nếu bạn lựa chọn được gói cước phù hợp hơn thì có thể hủy, tuy nhiên nếu bạn hủy gói mimax để lựa chọn các gói ngắn ngày thì không nên, vì như thế sẽ khiến cho bạn tốn kém nhiều chi phí hơn, đi kèm với đó là thời gian sử dụng ngắn hơn, và dễ dàng bị gián đoạn truy cập internet.

III / Cách hủy gói cước Mimax Viettel

Để hủy gói cước thì rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo cú pháp hủy gói cước mà bạn đang sử dụng, vì không biết bạn đang sử dụng gói cước Mimax nào, chính vì vậy 4G 5G Viettel sẽ hướng dẫn cách hủy của từng gói cước cho bạn.

A / Hủy MIMAXSV

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MIMAXSV gửi đến 191, soạn tiếp Y gửi đến 191 để xác nhận việc hủy

B / Hủy MIMAX70

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MIMAX70 gửi đến 191, soạn tiếp Y gửi đến 191 để xác nhận việc hủy

C / Hủy MIMAX90

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MIMAX90 gửi đến 191, soạn tiếp Y gửi đến 191 để xác nhận việc hủy

D/ Hủy MIMAX125

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MIMAX125 gửi đến 191, soạn tiếp Y gửi đến 191 để xác nhận việc hủy

E/ Hủy MIMAX200

  • Soạn tin nhắn theo cú pháp HUY MIMAX200 gửi đến 191, soạn tiếp Y gửi đến 191 để xác nhận việc hủy

Với tất cả các gói trong cú pháp tin nhắn thì bạn phải để khoảng cách giữa cú pháp hủy và tên gói cước thì mới có thể hủy thành công, VD HUY (khoảng cách) MIMAXSV

IV / Một số lưu ý khi hủy Mimax Viettel.

  • Nếu bạn đang sử dụng các gói cước mimaxsv, mimax70 mimax 90 nói chung là tất cả các gói cước mimax, thì cần phải xem ưu đãi data và thời gian sử dụng đã sắp hết hay chưa thì mới tiến hành hủy, vì khi bạn đã hủy dịch vụ thì số data còn lại sẽ mất luôn và không được bảo lưu, như vậy bạn sẽ bị gián đoạn công việc khi không có dịch vụ để truy cập internet.

Ngoài các cách trên thì chúng tôi sẽ hướng dẫn thêm cho bạn một cách hủy khác nhanh chóng nếu bạn ngại nhắn tin hủy theo cú pháp.

  • Bạn liên hệ trực tiếp với số điện thoại của tổng đài Viettel qua số điện thoại 18008098, tổng đài viên sẽ hỗ trợ cho bạn hủy dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.

Nếu bạn đang quan tâm đến các gói cước data ưu đãi lớn các gói 4g viettel 1 ngày, trong 1 khoảng thời gian ngắn, thay thế tạm thời các gói cước mimax mà bạn đang sử dụng thì có thể lựa chọn các gói cước bên dưới để đăng ký sử dụng, mỗi một gói cước sẽ có ưu đãi data cũng như thời gian sử dụng khác nhau, vì vậy bạn cần lựa chọn các gói cước phù hợp với mình nhé.

[hfe_template id=’1093′]

Các gói cước này sẽ có chức năng gia hạn tự động, vì vậy nếu bạn không muốn gia hạn thì khi gần hết chu kỳ sử dụng của gói cước bạn hãy hủy, cú pháp hủy cũng tương tự như hủy các gói cước Mimax mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên

V / Lời kết:

Việc hủy gói cước mimax viettel không hề khó và có rất nhiều cách để thực hiện, trong bài viết này 4G 5G Viettel đã hướng dẫn chi tiết cho bạn cách để hủy cho từng gói mimax khác nhau, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn là sẽ hủy thành công, lưu ý sau khi bạn gửi tin nhắn hủy thì cần phải tiến hành gửi tin nhắn xác nhận như hướng dẫn trong tin nhắn Viettel phản hồi cho bạn thì mới có thể thực hiện thành công.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Năm 30, 2024 9:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

9 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

23 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

39 phút ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

54 phút ago

Cách bỏ gạch chân đỏ trong Word đơn giản

Mặc định Word bật chế độ gạch chân đỏ để kiểm tra chính tả khi…

1 giờ ago

Sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth với iPad

Tìm hiểu cách sử dụng chuột hoặc bàn di chuột Bluetooth để điều hướng trên…

1 giờ ago