Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn chi tiết 2 cách hủy gói cước 4G Vinaphone đơn giản, nhanh chóng và những lưu ý không nên bỏ qua

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Việc hủy dịch vụ 4G của VinaPhone là một biện pháp hữu ích để bảo vệ số tiền còn lại trong tài khoản của bạn. Khi bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói dịch vụ 4G, việc hủy là cần thiết để tránh việc hệ thống tự động gia hạn vào chu kỳ tiếp theo. Bài viết dưới đây của FPT Shop sẽ mách bạn cách hủy gói cước 4G VinaPhone và những lưu ý không nên bỏ qua khi thực hiện!

1. Vì sao cần tìm cách hủy gói cước 4G VinaPhone?

Tương tự các nhà mạng khác như MobiFone hay Viettel, VinaPhone cũng hỗ trợ người dùng hủy gói cước 4G VinaPhone khi không còn nhu cầu sử dụng một cách dễ dàng, tiện lợi.

Thông thường, có một số lý do mà người dùng có thể muốn tìm cách hủy gói cước 4G của VinaPhone chẳng hạn như:

  • Không còn nhu cầu sử dụng: Người dùng có thể thấy không cần thiết hoặc không muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ 4G do lý do cá nhân hoặc thay đổi nhu cầu sử dụng Internet.
  • Tiết kiệm chi phí: Đôi khi, người dùng muốn hủy gói 4G để tiết kiệm chi phí hoặc chuyển sang gói cước khác rẻ hơn, phù hợp hơn với nhu cầu và túi tiền của mình.
  • Tránh tự động gia hạn: Việc hủy gói cước 4G giúp tránh việc hệ thống tự động gia hạn gói cước vào chu kỳ tiếp theo, đồng nghĩa với việc tránh các chi phí không mong muốn, không bị trừ tiền điện thoại vô cớ.
  • Thay đổi nhà mạng: Người dùng có thể quyết định chuyển đổi sang nhà mạng khác hoặc có nhu cầu chuyển đổi dịch vụ, do đó, việc hủy gói cước 4G là bước cần thiết trong quá trình này.

Những lý do trên là một số trong số nhiều lí do mà người dùng có thể cần tìm cách hủy gói cước 4G của VinaPhone.

2. Lưu ý trước khi hủy gói cước 4g VinaPhone

Thao tác hủy gói cước đối với nhà mạng VinaPhone không khó. Nhưn trước khi quyết định huỷ đăng ký gói 4G của VinaPhone, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Đa số các gói cước 4G của VinaPhone đều có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ kết thúc. Do đó, nếu bạn không còn nhu cầu sử dụng thì nên huỷ gói 4G Vina để tránh phí chi phí không cần thiết phát sinh hàng tháng.
  • Hủy gói 4G hiện đang sử dụng thành công là điều kiện để bạn có thể đăng ký gói 3G hoặc gói combo khác trên VinaPhone.
  • Để kiểm tra tên gói cước 4G đang sử dụng, bạn có thể gửi tin nhắn DATA tới số 888 hoặc TRACUU tới số 900. Tổng đài 888 sẽ thông báo về các gói ưu đãi dành cho data, trong khi tổng đài 900 sẽ cung cấp thông tin về các gói combo và khuyến mãi. Cả hai dịch vụ này đều miễn phí cước gửi tin.
  • Không thể huỷ gia hạn tự động của gói 4G VinaPhone.
  • Cách huỷ gói áp dụng cho các gói 4G Vina có thời hạn 1 ngày, 1 tháng hoặc có chu kỳ dài.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý rằng khi bạn nhận được tin nhắn xác nhận việc hủy thành công gói 4G VinaPhone, mọi ưu đãi data của gói 4G trên sim của bạn sẽ bị xóa hết, không được bảo lưu. Do đó, hãy kiểm tra dung lượng 4G Vina trước khi thực hiện việc huỷ đăng ký.

3. Hướng dẫn 2 cách hủy gói cước 4G VinaPhone

Cách hủy gói cước 4G VinaPhone bằng tin nhắn

Cách hủy gói 4G của VinaPhone thông qua tin nhắn vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói 4G, hãy sử dụng một trong hai cú pháp sau đây:

  • Đối với việc hủy gói 4G cơ bản như MAX100, BIG90…: Soạn tin HUY + tên gói cước và gửi đến số 888 (Hoàn toàn miễn phí).
  • Đối với việc hủy gói 4G khuyến mãi như VD149, VD120…: Soạn tin HUY + tên gói cước và gửi đến số 900 (Hoàn toàn miễn phí).

Lưu ý: Giá các gói cước VinaPhone trong bài chỉ mang tính tham khảo và được FPT Shop cập nhật tại thời điểm viết bài.

Ví dụ:

  • Nếu bạn đang sử dụng gói BIG90, chỉ cần soạn tin HUY BIG90 và gửi đến số 888. Vì gói BIG90 chỉ bao gồm ưu đãi dữ liệu nên bạn chỉ cần gửi tin nhắn qua tổng đài 888 là được.
  • Nếu bạn đang sử dụng gói VD149, bao gồm ưu đãi dữ liệu cùng thoại, chỉ cần soạn tin HUY VD149 và gửi đến số 900. Cả hai cách đều miễn phí cước gửi tin, ngay cả khi số dư tài khoản là 0đ.

Cách hủy gói cước 4G VinaPhone qua tổng đài

Để hủy gói 4G của VinaPhone qua tổng đài, bạn cũng có thể thực hiện bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến số đầu 18001091.

Sau đó, hãy yêu cầu nhân viên kiểm tra và hủy gói 4G Vina trực tiếp trên hệ thống. Nhân viên tổng đài có thể yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân để đối chứng và xác nhận đúng là bạn đang thực hiện yêu cầu chứ không phải mạo danh, lừa đảo.

Tổng đài của VinaPhone hoạt động 24/7 và cuộc gọi đến đây là hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn có thể gọi đến tổng đài để hủy gói cước bất kỳ lúc nào cần thiết.

Lưu ý: Một số trường hợp có thể sẽ không liên lạc được vì tổng đài quá đông, nhân viên bận vì có nhiều khách hàng yêu cầu. Bạn chỉ cần chờ một chút rồi gọi lại là được.

4. Gợi ý các gói cước 4G VinaPhone được yêu thích nhất

Bên cạnh thao tác hủy gói cước nêu trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gói 4G của VinaPhone hiện đang thịnh hành. Dưới đây là các gói cước 4G của VinaPhone phổ biến và được đăng ký nhiều nhất:

Gói THAGA60

  • Ưu đãi: 3 GB/ngày, không giới hạn data ở tốc độ thường.
  • Giá: 60.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Gói THAGA70

  • Ưu đãi: 3 GB/ngày, không giới hạn data ở tốc độ thường.
  • Giá: 70.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Gói BIG90

  • Ưu đãi: 1 GB/ngày, hết dung lượng dừng truy cập.
  • Giá: 90.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Gói BIG120

  • Ưu đãi: 2 GB/1 ngày, không giới hạn data ở tốc độ thường.
  • Giá: 120.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Gói MAX100

  • Ưu đãi: 30 GB/1 tháng, không giới hạn data ở tốc độ thường.
  • Giá: 100.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Gói VD120

  • Ưu đãi: 5 GB/ngày (hết dung lượng dừng truy cập), không trừ cước các cuộc gọi di động VinaPhone dưới 20 phút (tối đa 1500 phút), 100 phút gọi di động ngoại mạng.
  • Giá: 120.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Gói VD149

  • Ưu đãi: Miễn phí các cuộc gọi nội mạng dưới 30 phút (tối đa 1.500 phút), 200 SMS nội mạng, 200 phút di động ngoại mạng, 6 GB data/ngày (hết tốc độ cao dừng truy cập).
  • Giá: 149.000đ/30 ngày.
  • Hình thức đăng ký: Đăng ký online.

Các gói cước VinaPhone nêu trên đều có ưu đãi hấp dẫn với giá cước đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều người dùng khác nhau.

5. Tạm kết

Về cơ bản, cách hủy gói cước 4G VinaPhone rất đơn giản, chỉ cần soạn tin nhắn và gửi đến tổng đài 888 hoặc 900. Không có bất kỳ chi phí nào được tính cho việc gửi tin nhắn đến tổng đài. Sau khi hủy thành công gói dịch vụ đang sử dụng, bạn có thể dễ dàng nâng cấp hoặc hạ cấp sang các gói dịch vụ khác.

Hy vọng qua bài viết, các bạn đã biết được cách hủy gói cước 4G VinaPhone và những lưu ý không nên bỏ qua khi thực hiện rồi nhé!

Nếu bạn đang cần mua sim số đẹp, tại FPT Shop cung cấp một bộ sưu tập rộng lớn các sim số đẹp từ VinaPhone đến MobiFone, Viettel… với các đầu số phổ biến và dễ nhớ, giúp bạn có thể lựa chọn cho mình những con số mang lại may mắn, phong thủy tốt để phục vụ cho nhu cầu liên lạc cũng như kinh doanh. Tham khảo các sản phẩm sim số đẹp giá tốt nhất tại đây.

Sim số đẹp.

Xem thêm:

Tổng hợp các gói cước 4G VinaPhone 1 ngày 5K giá rẻ, siêu ưu đãi cho người dùng

Tổng hợp gói cước 4G Vinaphone 1 ngày rẻ nhất, dùng thả ga dịp lễ 30/4

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin báo chí

Cụ thể, từ ngày 22/10/2021, để lấy lại mật khẩu đăng nhập ứng dụng VssID…

7 phút ago

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

23 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

38 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

53 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

1 giờ ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

1 giờ ago