Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn 2 cách xóa tài khoản ZaloPay chi tiết, nhanh chóng và uy tín nhất 2023

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách hủy liên kết zalo với zalopay

ZaloPay là ví điện tử thông dụng, được nhiều người sử dụng để thanh toán hóa đơn, giao dịch, mua sắm online 24/24. Tuy nhiên khi bạn không sử dụng nữa, bạn cần xóa tài khoản nhưng không biết cách làm như thế nào? Trong bài viết dưới đây, FPT Shop sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách xóa tài khoản ZaloPay dễ dàng và nhanh chóng nhé!

Những lưu ý trước khi xoá tài khoản ZaloPay

ZaloPay là một trong những ví điện tử giúp khách hàng thực hiện thanh toán trực tuyến trên các thiết bị di động nhanh chóng, thuận tiện.

Tuy nhiên, khi bạn không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc vì một vài trục trặc với ứng dụng nên cần xóa tài khoản vĩnh viễn. Trước khi quyết định xóa tài khoản ZaloPay, bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nếu trong ví ZaloPay của bạn còn tiền thì hãy chuyển hết số tiền về tài khoản ngân hàng đã liên kết trước đó. Vì khi tài khoản ZaloPay bị xóa thì số tiền trong ví cũng sẽ mất.
  • Ứng dụng Zalo và ZaloPay có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Vì vậy khi bạn muốn xóa ứng dụng ZaloPay thì ứng dụng nhắn tin Zalo cũng sẽ đồng bộ bị xóa theo. Do đó, nếu cần lưu trữ những thông tin cần thiết, hãy sao chép trước khi xóa tài khoản.

2 Cách xóa tài khoản ZaloPay vĩnh viễn

Có 2 cách xóa tài khoản ZaloPay, để thực hiện bạn làm theo các bước hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách xóa tài khoản ZaloPay trên ứng dụng

Đây là cách xóa tài khoản ZaloPay dễ thực hiện nhất được người dùng thường xuyên lựa chọn. Để xóa tài khoản trên ứng dụng ZaloPay, bạn thực hiện theo các bước như sau:

Hướng dẫn nhanh

Đăng nhập vào ứng dụng Zalo và bấm vào mục Thêm > Nhấn vào mục Cài đặt > Chọn mục Tài khoản và bảo mật > Chọn Xóa tài khoản > Gỡ ứng dụng ZaloPay trên điện thoại là hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào ứng dụng Zalo và nhấn vào mục Thêm ở phía dưới cùng bên góc phải màn hình.

Bước 2: Tiếp theo hãy nhấn vào mục Cài đặt có biểu tượng hình bánh răng cưa.

Bước 3: Trong mục Cài đặt, kéo xuống và chọn mục Tài khoản và bảo mật.

Bước 4: Chọn mục Xóa tài khoản, từ đây tài khoản ZaloPay của bạn sẽ được xóa vĩnh viễn.

Bước 5: Gỡ cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại để hoàn tất xóa tài khoản ZaloPay.

Hướng dẫn cách xóa tài khoản ZaloPay qua tổng đài

Nếu cách xóa tài khoản ZaloPay trên ứng dụng khiến bạn khó thao tác thì bạn có thể thực hiện bằng cách liên hệ với tổng đài Zalo qua số điện thoại: 1900 545 436 và thực hiện theo các hướng dẫn của nhân viên tổng đài.

Bước 1: Sử dụng số điện thoại đăng ký Zalo để gọi vào hotline 1900 54 54 36 và nhấn phím 1.

Bước 2: Nói rõ lý do muốn xóa tài khoản ZaloPay và nhờ sự hỗ trợ từ nhân viên tư vấn.

Bước 3: Cung cấp chính xác các thông tin cá nhân cho tổng đài viên bao gồm: số điện thoại, họ tên, số CMND/CCCD,…để được hỗ trợ

Bước 4: Nhân viên sẽ giúp bạn xóa tài khoản ZaloPay chỉ sau vài phút.

Lưu ý khi thực hiện cách xóa tài khoản ZaloPay:

  • Bạn cần gọi bằng số điện thoại đăng ký ZaloPay để dễ dàng xác thực.
  • Phí cuộc gọi: 1.000 VNĐ/ phút.
  • Tổng đài hỗ trợ Zalo không hỗ trợ xóa tài khoản ZaloPay vĩnh viễn mà chỉ có thể khóa tạm thời. Vì vậy, nếu thực hiện theo cách này, bạn có thể đăng ký mở lại tài khoản ZaloPay bất cứ khi nào nếu muốn.
  • Để xóa ZaloPay theo cách này, hãy chắc chắn mình đã thực hiện xác thực tài khoản trước đó.

Một số câu hỏi thường gặp khi xóa tài khoản ZaloPay

Có thể đăng ký lại ZaloPay bằng số điện thoại đã dùng trước đó không?

Bên cạnh cách xóa tài khoản ZaloPay thì việc sử dụng số điện thoại đã từng đăng ký tài khoản để mở tài khoản mới là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thực tế ví điện tử ZaloPay cho phép mỗi tài khoản có 1 số điện thoại duy nhất. Vì vậy dù bạn đã xóa tài khoản ZaloPay trước đó và giờ muốn đăng ký lại bằng số điện thoại cũ thì vẫn được, không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đăng ký.

Cách hủy lệnh xóa tài khoản ZaloPay như thế nào?

Khi yêu cầu xóa tài khoản ZaloPay của bạn đã được gửi đi thì không thể hủy lệnh được nữa. Tuy nhiên, khi thực hiện cách xóa tài khoản ZaloPay qua tổng đài thì bạn hoàn toàn có thể mở lại bất cứ khi nào. Vì tổng đài Zalo chỉ hỗ trợ khóa tài khoản tạm thời chứ không phải vĩnh viễn. Ngoài ra, Zalopay của bạn sẽ tạm khóa trong vòng 48h và sau đó sẽ xóa vĩnh viễn. Trong khoảng thời gian đó, bạn vẫn sử dụng được nếu có nhu cầu.

Tạm kết

Qua bài viết trên, FPT Shop đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 2 cách xóa tài khoản ZaloPayqua tổng đài và trên app một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hy vọng bài viết trên đây sẽ mang lại những thông tin hữu ích mà bạn đang muốn tìm kiếm. Chúc bạn thực hiện thành công nhé.

Xem thêm:

  • Mách bạn cách nạp tiền vào ZaloPay mới nhất năm 2023
  • Cách rút tiền về ngân hàng liên kết trên ứng dụng ZaloPay vô cùng đơn giản

Ngoài ra, nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc smartphone chính hãng, phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình, thì hãy ghé qua FPT Shop để tham khảo và lựa chọn nhé.

Xem thêm các dòng điện thoại đến từ thương hiệu Samsung có mức giá ưu đãi đang bán ở FPT Shop tại đây:

  • Điện thoại Samsung

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 27, 2024 8:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

9 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

25 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

40 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

54 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago