Categories: Công Nghệ

Tạo lịch nhắc hẹn trên Zalo như thế nào? Hướng dẫn các bước thực hiện

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách huỷ nhóm trên zalo

Zalo là ứng dụng nhắn tin đa nền tảng được đông đảo người dùng smartphone hay Samsung Galaxy S24 Ultra 256GB yêu thích vì nó mang lại những tính năng trò chuyện vô cùng tuyệt vời. Trong đó, tính năng đặt lịch nhắc hẹn sẽ vô cùng hữu ích với những người bận rộn và có nhiều cuộc hẹn trong tuần. Vậy cách đặt lịch nhắc hẹn trên Zalo như thế nào? Cùng Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn tìm hiểu trong bài viết hôm nay.

Cách đặt lịch nhắc hẹn trên Zalo

Tạo lịch nhắc hẹn trên Zalo là tính năng cho phép người dùng tạo ra các ghi chú và nhắc nhở về thời gian diễn ra cuộc hẹn, sự kiện hay công việc cần thực hiện. Nhờ có tính năng hữu ích này mà bạn có thể đến cuộc hẹn đúng giờ và không bỏ lỡ những công việc quan trọng. Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ lịch nhắc hẹn với các nhóm của mình để nhắc nhở các thành viên khác về cuộc hẹn chung của mọi người.

Đặt lịch nhắc hẹn Zalo mang đến nhiều lợi ích

Để tạo lịch nhắc hẹn trên Zalo, bạn có thể thực hiện theo các cách sau:

Nếu bạn đang buồn chán và mong muốn có một cuộc hẹn cùng bạn bè, người thân sau một ngày dài làm việc mệt mỏi thì có thể tạo lịch nhắc hẹn theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào ứng dụng Zalo trên điện thoại rồi tìm và chọn vào mục Danh bạ ở phía dưới cùng bên trái màn hình hiển thị. Sau đó, bạn chọn tiếp vào phần Nhóm ở trên thanh công cụ. Tiếp theo, người dùng chọn vào biểu tượng đồng hồ của tính năng nhắc hẹn.

Bước 2: Tiến hành lựa chọn mẫu nhắc hẹn có sẵn phù hợp hoặc tạo lịch nhắc cuộc hẹn mới của riêng mình. Sau đó, bạn thiết lập giờ của cuộc hẹn và nhấn nút Tạo để bắt đầu cuộc hẹn.

Lựa chọn mẫu nhắc hẹn có sẵn

Bước 3: Sau khi nhấn Tạo, bạn tiếp tục chọn hai người bạn trở lên để mời họ tham gia cuộc hẹn. Cuối cùng, nhấn chọn dấu mũi tên để tạo nhóm mới và hoàn tất tạo cuộc hẹn.

Nhắn Tạo và chọn biểu tượng dấu mũi tên để hoàn tất

Để tạo lịch nhắc hẹn trong một nhóm Zalo nào đó, người dùng tiến hành thực hiện theo các bước:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo và chọn nhóm mà mình muốn đặt lịch hẹn. Sau đó, chọn tiếp vào biểu tượng dấu ba gạch ngang ở phía trên bên góc phải màn hình. Tiếp theo bạn chọn vào mục Lịch nhóm để bắt đầu lên lịch hẹn.

Nhắn chọn Lịch nhóm trong nhóm muốn tạo lịch hẹn

Bước 2: Tiến hành Tạo nhắc hẹn và đặt tên cho cuộc hẹn cũng như thiết lập thời gian hẹn theo ý muốn. Cuối cùng bạn nhấn Tạo là xong.

Nhấn Tạo để hoàn tất quá trình đặt lịch hẹn Zalo

Khi cuộc hẹn có sự thay đổi về thời gian hoặc thông tin thiết lập trước đó có sự sai sót, người dùng có thể thực hiện sửa lịch hẹn bằng cách làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập Zalo và chọn vào cuộc hẹn đã tạo rồi ấn vào biểu tượng hình cây bút để tiến hành chỉnh sửa.

Bước 2: Cập nhật lại thông tin cuộc hẹn một cách chính xác và nhấn chọn Lưu để tiến hành lưu lại những thay đổi.

Sửa lịch nhắc hẹn trên Zalo

Khi cuộc hẹn đã bị hủy bỏ hoặc diễn ra, lịch nhắc hẹn sẽ không còn công dụng nữa nên bạn có thể xóa nó đi và thiết lập các lịch hẹn mới bằng cách thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần phải truy cập vào ứng dụng Zalo và nhấn vào cuộc hẹn cần xóa bỏ. Tiếp theo, bạn chọn vào biểu tượng dấu ba chấm ngang ở phía trên bên góc phải màn hình.

Chọn vào biểu tượng dấu ba chấm ở góc trên bên phải màn hình

Bước 2: Tiếp theo bạn chỉ cần chọn vào mục Xóa và sau đó xác nhận Xóa lịch nhắc hẹn là xong.

Xóa lịch nhắc hẹn trên Zalo

Chỉ với một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo ra cho mình một lịch nhắc hẹn chính xác cũng như chỉnh sửa và xóa bỏ nó khi cuộc hẹn đã diễn ra. Trong những tuần làm việc bận rộn, đôi lúc bạn sẽ quên mất thời gian của các cuộc hẹn quan trọng. Khi đó, tính năng này sẽ nhắc nhở và giúp bạn gắn kết hơn với bạn bè cũng như hoàn thành công việc một cách hiệu quả hơn.

>> Xem thêm: Bỏ túi cách xem lịch âm trên Zalo nhanh chóng, tiện lợi

Trên đây là tất cả thông tin cần thiết liên quan đến lịch nhắc hẹn trên Zalo mà người dùng không thể bỏ qua. Thử ngay tính năng hữu ích này và chia sẻ cho bạn bè, người thân để mọi người có thể cùng nhau tạo ra những lịch hẹn mới của riêng mình.

Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn – Nơi đáp ứng nhu cầu mua sắm trọn vẹn của người dùng

Đến với Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng không gian mua sắm được trang trí đậm chất Châu Âu. Đồng thời khi mua hàng tại đây, người dùng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá vô cùng hấp dẫn kèm những phần quà tặng kèm giá trị. Đến các địa chỉ gần nhất hoặc đặt hàng online ngay hôm nay.

Tham khảo các mẫu điện thoại Samsung đang bán chạy tại Siêu thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn:

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách đăng nhập WhatsApp trên 2 điện thoại, giúp bạn liên lạc và làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau

WhatsApp là ứng dụng liên lạc, nhắn tin được nhiều người dùng trên thế giới…

8 phút ago

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách kích hoạt SIM Vietnamobile mới muaĐối với SIM Vietnamobile mới mua, bạn có thể…

24 phút ago

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

38 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

54 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

1 giờ ago