Categories: Công Nghệ

10 cách tăng follow TikTok miễn phí, nhanh chóng và hiệu quả nhất!

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách kéo follow tiktok

Tổng hợp 10 cách tăng follower trên Tiktok miễn phí

TikTok hiện đang là một trong những nền tảng mạng xã hội có nhiều người dùng nhất, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Do đó, việc có nhiều follow trên TikTok sẽ đem đến nhiều cơ hội để bạn trở nên nổi tiếng, kiếm thêm thu nhập. Vậy làm sao để được follow trên TikTok? Hãy cùng XTmobile điểm qua 10 cách tăng follow TikTok miễn phí và hiệu quả ngay trong bài viết này nhé!

Tắt chế độ tài khoản riêng tư

Khi mới tạo tài khoản, nhiều người dùng không để ý và để nguyên mặc định tại khoản riêng tư. Lúc này video của bạn sẽ không thể hiển thị đến những người không theo dõi. Việc này sẽ làm giảm đáng kể khả năng hiển thị video, ảnh hưởng đến việc tăng follow cho tài khoản. Do đó, hãy bật chế độ công khai cho tài khoản ngay nhé!

Để chuyển sang chế độ tài khoản công khai, hãy thực hiện như sau: Tại trang cá nhân của bạn, nhấn chọn dấu 3 chấm > Chọn Cài đặt và quyền riêng tư > Chọn Bảo mật > Tắt Tài khoản riêng tư.

Follow chéo để tăng follower trên Tiktok

Đây là hình thức trao đổi follow TikTok tự nhiên mà không cần phải trả phí. Hiểu đơn giản thì follow chéo là việc trao đổi follow qua lại giữa bạn và những tài khoản khác trên nền tảng TikTok. Cách thức này sẽ giúp mỗi người có thêm các follower thật trên TikTok một cách dễ dàng. Vậy làm sao để tìm được những người sẵn sàng trao đối follow TikTok với bạn? Hãy làm theo các bước sau nhé!

Bước 1: Tìm kiếm và gia nhập vào các group tăng follow TikTok trên các trang mạng xã hôi như Facebook hay Zalo.

Bước 2: Đăng đường dẫn liên kết đến trang TikTok của bạn lên các hội nhóm trên, và lúc này các bạn đã có thể trao đổi follow với nhau. Hoặc bạn cũng có thể follow người khác thông qua bài viết của họ, rồi dán link TikTok của mình bên dưới phần bình luận để được follow lại.

Kết nối bạn bè trên mạng xã hội khác

Hãy tận dụng danh sách bạn bè trên mạng xã hội để tăng follow cho kênh TikTok của bạn. Theo đó, bạn có thể kết nối bạn bè thông qua các nền tảng như Facebook, Instagram…Để chia sẻ tài khoản TikTok đến bạn bè, hãy làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở tài khoản TikTok của bạn > Nhấn chọn nút Chia sẻ hồ sơ bên dưới ảnh đại diện của bạn.

Bước 2: Lúc này bạn có thể chọn Chia sẻ hồ sơ và lựa chọn nền tảng mạng xã hội mà bạn mong muốn. Hoặc chọn Sao chép liên kết và gửi đường link đến bạn bè của mình.

Sử dụng hashtag theo xu hướng trên Tiktok

Giống với các trang mạng xã hội khác, việc sử dụng hashtag có thể giúp bạn tăng follow TikTok một cách tự nhiên. Vì cách làm này giúp video của bạn được tìm kiếm dễ dàng thông qua các lượt tìm kiếm từ khóa từ người dùng TikTok.

Ví dụ bạn đang kinh doanh mỹ phẩm, thì #mypham hay #cosmetic là các hashtag mà bạn cần quan tâm. Để tìm thêm các từ khóa liên quan, bạn có thể thực hiện theo cái bước sau:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok > Nhấn vào thanh tìm kiếm trên đầu trang.

Bước 2: Nhập #mypham > Kéo sang phải để chọn mục Hashtag.

Bước 3: Lúc này, bạn sẽ thấy một danh sách các từ khóa liên quan đến chủ đề mỹ phẩm. Hãy chọn ra một số từ khóa có lượt view cao nhất để thêm vào video của mình.

Chèn nhạc vào video TikTok

Hiện tại kho nhạc nền trên TikTok rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, bạn nên sử dụng những đoạn nhạc đang được nghe và sử dụng nhiều nhất để thu hút người xem trên TikTok. Khi video được quan tâm, bạn sẽ có cơ hội tăng follow nhanh chóng mà không mất bất kỳ chi phí nào.

Sản xuất video chất lượng

Chất lượng nội dung là yếu tố quyết định liệu kênh TikTok của bạn có thể thu hút được nhiều follow hay không. Nếu kênh TikTok của bạn có nội dung sáng tạo, độc đáo thì sẽ nhận được nhiều lượt xem và bình luận, từ đó nó có thể được lên xu hướng và tăng follower trong thời gian ngắn.

Để xây dựng nội dung video TikTok chất lượng, bạn có thể tham khảo video của các kênh có nhiều lượt tương tác. Hoặc xem thêm các tài khoản khác trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram…. Từ đó phát triển thêm ý tưởng, chọn âm thanh và thời lượng phù hợp cho video thì có khả năng cao kênh TikTok của bạn sẽ được tăng follow rất nhanh.

Follow các tài khoản TikTok khác

Về cơ bản, TikTok cũng khá giống với Instagram. Nghĩa là đối với các tài khoản mới, bạn có thể tìm kiếm follow bằng các follow những người dùng khác. Tuy nhiên cách làm này thường không đem về lượng follower lớn, vì rất ít tài khoản người dùng sẽ chú ý xem ai là người follow tài khoản của họ và thực hiện follow lại. Do đó, hãy chọn những tài khoản cũng mới tạo và có ít follower như bạn để đạt được kết quả tốt hơn.

Tương tác với người xem để tăng follow TikTok

Tương tác với người xem trên TikTok thường xuyên có thể giúp video của bạn lên xu hướng. Khi video có nhiều người xem, kênh của bạn sẽ dễ dàng tăng follow hơn. Hãy thử trả lời các bình luận trong video, hoặc thả tim vào comment của người xem nhé!

Bình luận vào các video có nhiều view

Đây là cách làm khá phổ biến và hiệu quả trên Facebook, và bạn cũng có thể áp dụng nó để tăng follower cho kênh TikTok của mình. Hãy chọn một video đang có xu hướng tặng view mạnh, sau đó để lại những bình luận ấn tượng và thú vị. Một số người dùng sẽ tò mò, quan tấm và ấn theo dõi kênh của bạn.

Chạy quảng cáo video TikTok

TikTok là một trong những nền tảng mạng xã hội có nhiều người dùng nhất hiện nay. Do đó, việc chạy quảng cáo trên TikTok có thể giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cách làm này cũng giúp bạn tăng follow trên TikTok để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, để thực hiện được các chiến dịch quảng cáo trên TikTok thì tài khoản của bạn phải đạt được một số lượng follower nhất định.

Bên cạnh đó, để chạy quảng cáo TikTok hiệu quả và tráng lãng phí, bạn cần tìm hiểu kỹ các chính sách quảng cáo của ứng dụng. Đồng thời sử dụng thêm một số thủ thuật như gắn hashtag, sáng tạo nội dung thú vị, chèn nhạc theo xu hướng…để đạt được kết quả tốt nhất.

Trên đây là 10 cách tăng follow Tiktok miễn phí mà bạn không nên bỏ qua! Hy vọng với những thông tin này, kênh Tiktok của bạn sẽ thu hút được nhiều follower mới. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những bài viết thủ thuật tiếp theo tại trang tin tức của XTmobile.

Xem thêm:

  • TikTok Shop là gì? Cách đăng ký tài khoản bán hàng trên TikTok Shop
  • Hướng dẫn tải video TikTok không có logo trên điện thoại và máy tính
  • Cách tắt tiếng khi vừa mở Tiktok mà không phải ai cũng biết

XTmobile.vn

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 3, 2024 2:47 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách định vị iPhone người khác chỉ với 5 bước cực đơn giản

Không chỉ hot bởi vẻ ngoài sang chảnh, iPhone còn nổi tiếng bởi những tính…

8 phút ago

Soroban – Dụng cụ Học Toán Vượt Trội Cho Bé

Soroban là một dụng cụ tính toán bằng tay có nguồn gốc từ Trung Quốc…

23 phút ago

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

37 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

53 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

1 giờ ago