Categories: Công Nghệ

Bỏ túi 4 cách kết bạn Zenly đơn giản và nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách kết bạn trên zenly

1. Cách kết bạn Zenly bằng số điện thoại

Bạn có thể tìm thấy bạn bè của mình trên Zenly, nếu bạn có số liên lạc của họ. Đôi khi, bạn quên lưu bạn bè của mình vào danh bạ, hoặc họ vừa đổi số trong bộ nhớ. Ngay bây giờ, bạn có thể nhấn vào mục “Tìm bạn bè bằng Số điện thoại di động”. Ngay lập tức bạn đã có thể thêm bạn bè của mình trên Zenly. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1. Mở điện thoại bật app Zenly và mở Cài đặt.

Bước 2. Nhấn vào Thêm bạn bè.

Bước 3. Chọn Theo số điện thoại.

Bước 4. Nhập số điện thoại của bạn bè vào khoảng trống được hiển thị.

Nếu bạn của bạn đang sử dụng Zenly, họ sẽ ngay lập tức nhận được yêu cầu kết bạn. Nếu họ không ở trên Zenly, họ sẽ nhận được một liên kết mời của Zenly qua tin nhắn văn bản.

2. Kết bạn trên Zenly Từ Danh bạ

Nếu danh bạ của bạn được đồng bộ hóa với Zenly, bạn có thể xem bạn bè trong danh bạ của mình trên ứng dụng này. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1. Nhấn vào Thêm bạn bè.

Bước 2. Chọn Từ Danh bạ.

Bước 3. Nhấp vào biểu tượng Thêm bên cạnh liên hệ của bạn.

Bước 4. Nhấp vào tab Mời ở bên phải danh sách liên hệ nếu đối phương chưa tải Zenly.

Zenly sẽ gửi cho đối phương lời mời của bạn hoặc thông báo việc bạn đã thêm họ làm bạn. Sau đó, hãy chờ đợi sự chấp thuận của đối phương để trở thành bạn bè của nhau trên Zenly nhé!

3. Tìm bạn bè trên Zenly từ các ứng dụng khác

Nếu bạn không có thông tin liên lạc của bạn bè hoặc người thân mình, thì cũng đừng lo lắng bởi Zenly cho phép bạn tìm bạn bè bằng các ứng dụng khác. Hiện tại, ứng dụng cho phép bạn tìm bạn bè trên app Whatsapp và Snapchat. Cách thực hiện cụ thể như sau:

Bước 1. Nhấn vào Thêm bạn bè.

Bước 2. Chọn Zalo hoặc Messenger.

Khi bạn nhấn vào bất kỳ ứng dụng nào để mời bạn bè, một liên kết sẽ gửi đến bạn bè của bạn trên 1 trong 2 ứng dụng trên. Và bây giờ, bạn đã có thể chọn bạn bè trên danh sách liên hệ trong ứng dụng cùng sử dụng Zenly thôi!

4. Tìm bạn bè trên Zenly bằng Tên người dùng

Tìm bạn trên Zenly dễ dàng hơn khi bạn biết tên người dùng. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1. Nhấn vào Thêm bạn bè.

Bước 2. Chọn Theo Tên người dùng.

Bước 4. Nhập Tên người dùng.

Sau đó hãy thông báo với bạn bè của mình trực tiếp về lời mời kết bạn này, đây là một phương pháp vô cùng dễ dàng và hiệu quả tức thì. Sau đó bắt đầu định vị, xách balo – túi xách đến thăm bạn bè của mình ngay thôi.

Trên là cách kết bạn Zenly bằng số điện thoại đi kèm thêm 3 cách khác nhau để bạn có thể tạo được một danh sách bạn bè chất lượng cho riêng mình. Cùng xây dựng nên một cộng đồng người dùng lành mạnh và tận hưởng nhiều tính năng hấp dẫn khác trên Zenly. Nếu có bất cứ thông tin gì khác thú vị hơn về ứng dụng “theo dõi người thân” này, đừng quên chia sẻ bình luận của mình ngay bên dưới nhé!

Xem thêm: Chia sẻ 2 cách tắt định vị Zenly nhanh chóng, hiệu quả nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 12, 2024 8:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

21 giây ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

14 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

31 phút ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

45 phút ago

Top 7 cách khoá ứng dụng trên iPhone không cần Jailbreak

Đôi khi trên chiếc điện thoại iPhone của chúng ta có chứa những phần mềm…

1 giờ ago

101 cách nói chuyện với crush hấp dẫn nhất

Bạn đang để ý ai đó và không biết nên bắt chuyện như thế nào…

1 giờ ago