Categories: Công Nghệ

Airpods có kết nối được với Samsung không? Cách kết nối

Published by
Nguyễn Phùng Phong

“Airpods có kết nối được với Samsung không?” là một trong những câu hỏi khá phổ biến hiện nay. Rất nhiều khách hàng sử dụng điện thoại Samsung nhưng lại thích thiết kế tai nghe của Airpods. Vậy Airpods có kết nối được với Samsung không là điều rất quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu sự kết nối này qua bài viết sau nhé!

Airpods có kết nối được với Samsung không?

1. Airpods có kết nối được với Samsung không?

Câu trả lời chính xác cho Airpods có kết nối được với Samsung không là hoàn toàn có thể. Tất cả những dòng sản phẩm tai nghe Airpods, Airpods 2, Airpods 3 và Airpods Pro đều có khả năng sử dụng trên chiếc điện thoại Samsung.

Tuy nhiên, khi kết hợp 2 thiết bị này lại với nhau thì việc đồng bộ và kết nối sẽ không được mượt như sử dụng với iPhone hay iPad. Những tính năng đặc biệt của Airpods như Spatial Audio hay Automatic Switching,… sẽ không thể sử dụng trên điện thoại Android. Lý do là vì chip H1 hay W1 trên tai nghe Airpods không hỗ trợ các thiết bị trên hệ điều hành này.

Airpods hoàn toàn có khả năng kết nối với Samsung

2. Hướng dẫn chi tiết cách kết nối AirPods với Samsung mới nhất 2023

Kết nối tai nghe Airpods với điện thoại Samsung thì cũng được thực hiện thông thường như với iPhone. Đó chính là kết nối qua Bluetooth, các bước cơ bản như sau:

  • Bước 1: Mở nắp hộp đựng trên AirPods và nhấn giữ nút phía sau hộp cho đến khi đèn chuyển sang màu trắng.

  • Bước 2: Bật kết nối Bluetooth trên thiết bị điện thoại Samsung.

  • Bước 3: Vào phần chọn tìm thiết bị và chọn tên của tai nghe Airpods. Đợi khoảng từ 1 – 2 phút để hoàn tất kết nối giữa hai thiết bị.

  • Bước 4: Lấy tai nghe Airpods ra khỏi hộp và sử dụng như những chiếc tai nghe bình thường khác.

Chỉ với 4 bước đơn giản như trên là bạn đã kết nối được tai nghe Airpods với điện thoại Samsung rồi đấy! Hãy thực hiện thao tác này ngay nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách kết nối AirPods với Samsung mới nhất 2023

3. Cách thiết lập AirPods đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất

Việc thiết lập Airpods trên Samsung sao cho hiệu quả thì rất ít người biết. Vì khi kết nối thì những tính năng của Airpods không được sử dụng tối ưu. Để khắc phục điều này thì bạn chỉ cần sử dụng ứng dụng Assistant Trigger. Đây là ứng dụng cho phép người dùng thiết lập những tùy biến trên Airpods khi kết nối trên điện thoại Android giống như iPhone. Các bước thiết lập kết nối của Airpods đơn giản như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng Assistant Trigger về máy điện thoại. Sau đó khởi chạy ứng dụng sau khi đã kết nối với tai nghe AirPods.

  • Bước 2: Trên Airpods đang sử dụng thì bạn vào mục Earbuds Model. Tiếp theo là chọn bật mục Automatically Open & Close Popup.

  • Bước 3: Sau đó, bạn bật tiếp phần Show Battery Level in Notification bar để hiển thị được dung lượng pin trên thanh thông báo của Samsung.

  • Bước 4: Ngoài ra, bạn hãy bật thêm tính năng Airpods Ear Detection để kích hoạt tự nhận diện thiết bị tai nghe Airpods khi nào được đeo và không đeo.

  • Bước 5: Chọn bật 3 mục consecutive double-tap to trigger assistant để kích hoạt tính năng chạm 2 lần. Và tính năng chạm tiếp 2 lần để gọi trợ lý ảo tương tự như gọi Siri trên iPhone.

Cách thiết lập AirPods đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất

4. Những nguyên nhân và cách khắc phục khi không kết nối Samsung với Airpods

Samsung và Airpods là hai dòng sản phẩm khác nhau. Trong quá trình kết nối 2 thiết bị với nhau thì vẫn sẽ xảy ra một vài tình trạng trục trặc. Điều này khiến cho bạn cảm thấy khó chịu vì không biết cách sử dụng hiệu quả. Vậy thì bạn hãy tham khảo một số lỗi và cách khắc phục chi tiết sau đây nhé!

4.1 Không thể kết nối 2 thiết bị Samsung và Airpods với nhau

Đây là trường hợp thường hay gặp nhất khi kết nối Airpods với điện thoại Samsung. Nguyên nhân chính có thể do điện thoại của bạn đang được kết nối Bluetooth với một thiết bị khác. Vậy nên bạn hãy kiểm tra lại những kết nối trên điện thoại Samsung đang sử dụng. Cách khắc phục đơn giản nhất là bạn chỉ cần tắt kết nối thiết bị đó với Samsung. Sau đó, thực hiện kết nối Airpods với điện thoại như bình thường.

4.2 Tính năng nhận diện tai nghe của Samsung rất chậm

Khi kết nối Airpods với Samsung thì các tính năng của nó cũng sẽ bị hạn chế. Vì con chip W1 hay H1 của Airpods không hỗ trợ trên Android nên tốc độ kết nối chậm. Cách giải quyết hiệu quả nhất chính là ứng dụng Assistant Trigger. Đây là ứng dụng cho phép bổ sung chức năng nhận diện tai nghe trên Samsung giống 90% nhú iPhone. Hãy tham khảo và tải ngay ứng dụng để tăng trải nghiệm khi kết nối với tai nghe Airpods nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  • Cách khắc phục khi Airpods không kết nối được với Android
  • iPhone bị dính Icould có sửa được không? Xử lí như thế nào?

  • Airpods hiện tại có những phiên bản nào? Đặc điểm nổi bật của mỗi loại là gì?

Bài viết trên giải đáp thắc mắc về vấn đề Airpods có kết nối được với Samsung không. TLC Trading hy vọng thông qua đây, bạn đã hiểu hơn về những tính năng và cách kết nối 2 thiết bị này lại với nhau. Còn chần chừ gì mà không thực hiện kết nối ngay thôi nào! Ngoài ra, hãy xem thêm những bài viết về đồ công nghệ hay và hấp dẫn nhất tại đây nhé!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 16, 2024 12:15 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Tổng hợp 3+ cách chụp màn hình laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Cách chụp màn hình laptop HP là một thông tin vô cùng hữu ích đối…

5 phút ago

Cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger hiệu quả!

Trong một ngày không mấy dễ chịu, bạn nhận ra bạn đã bị bạn bè…

20 phút ago

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

35 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

50 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

1 giờ ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

1 giờ ago