Categories: Công Nghệ

3 Cách kết nối micro với loa bluetooth trong 3 phút âm đỉnh nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Biết cách kết nối micro với loa bluetooth bạn sẽ thoải mái ca hát, nghe nhạc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào khi có trên tay 1 chiếc loa bluetooth và 1 chiếc mic phù hợp. Không lòng vòng, tới luôn nhé

Cách kết nối micro với loa bluetooth trong 3 phút

Để micro kết nối loa bluetooth thì điều chúng ta cần chính là có loa bluetooth và chọn được chiếc mic phù hợp (tìm hiểu thêm dưới phần: Lưu ý khi micro kết nối loa bluetooth). Khi đã chọn xong thì ta tiến hành thôi.

Đọc thêm: Cách chỉnh âm lượng loa bluetooth, Các nút mode – m trên loa bluetooth

Nếu loa và mic đã kết hợp với nhau thành 1 bộ từ nhà sản xuất gửi về thì bạn nên dùng luôn. Đặc biệt là các bộ loa bluetooth có micro không dây, chỉ cần bật loa lên, bật mic lên là hát chứ không cần nghĩ nhiều (nếu bị lỗi thì xuống luôn phần cuối bài viết bạn nhé) .

Bài viết dưới đây chúng tôi tập trung hướng dẫn cách kết nối micro với loa bluetooth là hai thiết bị mua rời nhau, không cùng một bộ.

1. Cách kết nối micro có dây với loa bluetooth

Đa số các dòng micro có dây được sử dụng để kết nối với loa bluetooth đều là loại nhỏ gọn, tiện dụng, dễ mang đi xa.

✅ Bước 1: Khởi động loa bluetooth

Khởi động loa bluetooth tại nút Power hoặc ký hiệu power là 1 hình tròn, có dấu gạch xuyên qua phía trên đỉnh. Khi loa bluetooth đã bật thì thường có đèn báo hoặc tiếng khởi động riêng biệt của loa.

✅ Bước 2: Kết nối jack micro vào loa bluetooth

Những chiếc loa bluetooth đều có cổng 3.5mm, bạn có thể cắm jack mic vào đấy. Một số dòng loa bluetooth thì có luôn cổng MIC để bạn trực tiếp cắm vào (ưu tiên hơn), là có thể hát được ngay.

✅ Bước 3: Kiểm tra âm thanh

Hãy nói thử vào mic và điều chỉnh âm thanh, chỉnh dây kết nối để tiếng được rõ nét, không bị hú rít.

Cách kết nối micro có dây với loa bluetooth thật đơn giản phải không bạn.

2. Cách kết nối micro không dây với loa bluetooth

Micro không dây thường có đầu thu và mic với nhiều dòng có thiết kế từ bé đến lớn. Đa số những chiếc micro không dây được sử dụng kết nối với loa kéo đều có phần đầu thu nhỏ gọn, có luôn phần jack cắm tích hợp luôn.

✅ Bước 1: Bật loa bluetooth và

Khởi động loa bluetooth tại nút Power bằng cách nhấn hoặc nhấn giữ khoảng 2 giây.

✅ Bước 2: Kết nối micro không dây với loa bluetooth

Nếu là phần đầu thu có tích sẵn jack cắm thì bạn có thể chọn cổng AUX hoặc cổng MIC (ưu tiên), thường là dạng 3.5mm hoắc 6 ly.

✅ Bước 3: Khởi động bộ micro không dây và kiểm tra

Bật bộ micro không dây lên, cả mic và đầu thu lên. Nói vào mic để kiểm tra tiếng, điều chỉnh âm lượng cho vừa phải.

Cách kết nối micro không dây với loa bluetooth đơn giản chỉ có vậy.

Bí mật kết nối micro với loa bluetooth không ai nói

Có một sự thật là đa số các dòng loa bluetooth hiện nay đều có cơ chế chọn 1 tính năng, tức là khi phát nhạc qua bluetooth nó sẽ không nhận nhạc thông qua cổng AUX nữa. Vậy có nghĩa là khi bạn muốn hát karaoke trên loa bluetooth thì chỉ có thể sử dụng trên dòng loa có sẵn cổng Mic riêng.

Hoặc mua thêm mixer rời, tích hợp cả nhạc và mic vào đó trước sau đó đưa qua đó trước, sau đó đưa vào cổng AUX trên loa bluetooth – lúc này loa bluetooth đóng vai trò như loa karaoke active.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 6, 2024 8:02 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

14 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

29 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

44 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

59 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

1 giờ ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

1 giờ ago