Categories: Công Nghệ

Chi tiết cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại bạn không nên bỏ qua

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách khóa ảnh đại diện trên facebook bằng điện thoại

Khiên avatar Facebook là gì?

Trước khi đi đến những hướng dẫn về cách bật khiên, bạn cần hiểu rõ hơn về tính năng này. Profile picture guard là một tính năng bảo vệ tài khoản người dùng trên Facebook, nó sẽ chặn việc những người dùng khác lưu hoặc chia sẻ ảnh đại diện Facebook của bạn. Nghĩa là khi bạn bật khiên avatar Facebook, người khác không thể gửi, chia sẻ hay lưu về máy ảnh đại diện của bạn.

Bạn sẽ thấy có một biểu tượng khiên màu trắng ở dưới ảnh đại diện trong trang cá nhân khi bật tính năng này. Biểu tượng khiên này sẽ giúp cho ảnh đại diện của bạn trở nên “cool ngầu”, ấn tượng hơn.

Cách bật khiên avatar Facebook trên điện thoại

Lưu ý: Tính năng này chỉ có thể áp dụng trên các điện thoại Android và giao diện Facebook web phiên bản cũ. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, bạn có thể đăng nhập tài khoản Facebook vào điện thoại Android của bạn bè để thực hiện nhé.

Bước 1: Truy cập vào CH Play, tìm và tải về trình duyệt Kiwi Browser trên điện thoại.

Bước 2: Mở trình duyệt Kiwi Browser, truy cập vào trang chủ Facebook và tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải và chọn mục Tiện ích mở rộng.

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn Google, sau đó bạn chọn vào mục Cửa hàng Chrome trực tuyến.

Bước 4: Giao diện cửa hàng Chrome hiện ra, bạn tìm kiếm tiện ích mở rộng với từ khóa L.O.C, sau đó nhấn vào đó và chọn Thêm vào Chrome, chọn OK để cài tiện ích này lên trình duyệt.

Bước 5: Sau khi thêm thành công, tiện ích sẽ tự động mở ra. Bạn nhấn vào biểu tượng X, chọn TOOLS> PROFILE PICTURE GUARD.

Bước 6: Giao diện bật/tắt khiên avatar Facebook sẽ hiện lên, bạn chỉ cần chọn Shield Up để kích hoạt. Một thông báo kích hoạt thành công cũng sẽ hiện lên, vậy là xong.

Như vậy, bạn đã bật khiên avatar Facebook trên điện thoại thành công, giờ chỉ cần truy cập vào trang cá nhân Facebook để xem thành quả nhé. Hãy thử và đừng quên để lại nhận xét bên dưới. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

  • Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách làm Youtube trên điện thoại
  • Hướng dẫn bạn cách thêm bài hát vào tiểu sử Facebook dễ dàng, nhanh chóng

Bước 1: Tải về trình duyệt Kiwi Browser

Truy cập vào CH Play, tìm và tải về trình duyệt Kiwi Browser trên điện thoại.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Facebook trên trình duyệt Kiwi Browser

Mở trình duyệt Kiwi Browser, truy cập vào trang chủ Facebook và tiến hành đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau đó, chọn biểu tượng dấu 3 chấm ở góc trên bên phải và chọn mục Tiện ích mở rộng.

Bước 3: Vào Google và chọn vào mục Cửa hàng Chrome trực tuyến.

Tiếp theo, bạn chọn Google, sau đó bạn chọn vào mục Cửa hàng Chrome trực tuyến.

Bước 4: Thêm tiện ích L.O.C

Giao diện cửa hàng Chrome hiện ra, bạn tìm kiếm tiện ích mở rộng với từ khóa L.O.C, sau đó nhấn vào đó và chọn Thêm vào Chrome, chọn OK để cài tiện ích này lên trình duyệt.

Bước 5: Chọn PROFILE PICTURE GUARD.

Sau khi thêm thành công, tiện ích sẽ tự động mở ra. Bạn nhấn vào biểu tượng X, chọn TOOLS> PROFILE PICTURE GUARD.

Bước 6: Chọn Shield Up để kích hoạt

Giao diện bật/tắt khiên avatar Facebook sẽ hiện lên, bạn chỉ cần chọn Shield Up để kích hoạt. Một thông báo kích hoạt thành công cũng sẽ hiện lên, vậy là xong.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

8 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

23 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

38 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

53 phút ago

Hướng dẫn cách chơi Genshin Impact cho người mới bắt đầu

Cách chơi Genshin Impact mượt mà trên điện thoại, máy tính có thể nhiều người…

1 giờ ago

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop

Cách xóa sản phẩm Afilliate trên TikTok Shop cực đơn giản với điện thoại. Áp…

1 giờ ago