Categories: Công Nghệ

[Cách khóa facebook] Cách khóa tường facebook cá nhân không cho người khác xem và đăng lên tường

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách khóa tường facebook không cho người khác xem

Cách khóa tường facebook không cho người khác xem bằng cách thiết lập thông tin cá nhân, cập nhật trạng thái, bình luận và note. Nếu bạn cảm thấy lo lắng về quá khứ nhạy cảm, bạn nên nhanh chóng thực hiện các cách khóa facebook sau đây để không cho người khác xem tường facebook của bạn.

Để không bị người khác tìm hiểu lịch sử facebook của mình, bạn chỉ cần thay đổi toàn bộ các bài viết được đặt dưới chế độ như công khai, bạn bè, bạn của bạn bè.

Để làm được cách khóa facebook tường cá nhân, bạn cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Góc bên phải trên cùng có nút mũi tên sổ xuống, bạn nhấn vào đó. Xuất hiện nhiều lựa chọn, bạn chọn “cài đặt”.

Bước 2: Nhấn vào “Quyền riêng tư” ở phía trên bên trái.

Bước 3: Click vào “giới hạn bài viết trước đây” phía bên phải. Lúc này, facebook sẽ đưa ra cảnh báo rằng, kể cả khi bạn đã thay đổi quyền cài đặt thành bạn bè, những bài đăng đó vẫn sẽ hiện lên tường của bạn bè dù họ không nằm trong nhóm này.

Bạn sẽ được nhắc nhở có thể tùy chỉnh quyền cặt riêng tư của từng bài đăng. Bạn bỏ qua những thông báo này và tiếp tục chọn giới hạn bài đăng trước đây.

Có thể sẽ không hiện thông báo đối với một số trình duyệt đã update facebook lên phiên bản mới.

Bước 4: Chọn “giới hạn bài viết trong quá khứ”. Khi chọn Facebook sẽ tiếp tục đưa ra một lời cảnh báo nữa, lần này bạn chỉ cần click giới hạn bài viết là xong, sẽ xuất dòng thông báo hoàn tất.

Những bước thực hiện trên chỉ bảo vệ thông tin của bạn khỏi những người lạ trên facebook. Bạn bè của bạn vẫn có thể xem những thông tin này.

Do vậy, nếu có những thông tin nhạy cảm mà bạn không muốn người khác biết thì nên cài đặt “chế độ chỉ mình tôi” trước khi đăng bài viết.

Còn nếu bạn muốn xóa cả bài viết, hãy bấm vào dấu ba chấm xổ xuống bên góc phải của bài viết và nhấn vào nút xóa. Bài viết này sẽ biến mất vĩnh viễn. Đây là một lựa chọn an toàn nếu bạn không muốn một ai thấy những bài đăng này.

Trên đây là cách khóa tường facebook không cho người khác xem. Hy vọng nó có ích cho bạn. Chúc bạn thành công !

Đừng bỏ lỡ dịch vụ quản lý fanpage và quản trị nội dung website chỉ 2 triệu/tháng. Hỗ trợ doanh thu và phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp.

>> Có thể bạn quan tâm: facebook đăng nhập cá nhân: xem trang cá nhân face không cần đăng ký

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Tám 1, 2024 8:45 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn sử dụng Loa di động Bluetooth EXTRA BASS (SRS-XB41,SRS-XB31,SRS-XB21)

Sử dụng loa để khuấy động bữa tiệc!SRS-XB41, SRS-XB31 và SRS-XB21 nổi bật với các…

10 phút ago

4 Cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản mà cực hiệu quả

Bạn có đang trong tình trạng: Quảng cáo hiển thị tràn lan khắp News Feed?…

25 phút ago

Hướng dẫn 6 cách chia đôi màn hình Samsung cực kỳ đơn giản cho bạn

Ngày nay, người dùng điện thoại Samsung đã có thể trải nghiệm đa tác vụ,…

40 phút ago

Màu gì pha ra màu hồng? Hướng dẫn thực hành pha màu hồng lên màu chuẩn đẹp nhất

Màu hồng - biểu tượng của sự dịu dàng, nữ tính và lãng mạn, luôn…

55 phút ago

Hướng dẫn cách tìm bạn quanh đây trên Zalo

Zalo là một nền tảng cung cấp giải pháp liên lạc được sử dụng phổ…

1 giờ ago

Hướng dẫn nạp thẻ Garena Liên Quân chi tiết nhất

Với Liên Quân mobile, nạp thẻ Garena Liên Quân là một phần của game thủ.…

1 giờ ago