Categories: Công Nghệ

Phần mềm ninja

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách khôi phục cloud zalo

Cloud zalo là tính năng giúp bạn lưu trữ các dữ liệu của bạn trên mạng xã hội này dễ dàng luôn. Nhưng có một số dữ liệu bị mất do nguyên nhân chủ quan và khách quan. Có cách nào để khôi phục cloud của tôi trên zalo không? Hãy cùng phần mềm Ninja tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây!

I. Có thể khôi phục Cloud của tôi trên zalo không?

Trước đây, chúng tôi từng hướng dẫn bạn cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên zalo chỉ với vài thao tác khá đơn giản. Cách làm đó giúp bạn lấy lại tin nhắn đã mất trên zalo. Vậy nên với cloud trên zalo, khi bị mất dữ liệu nhiều người cũng tìm cách để khôi phục lại. Chính xác thì có cách khôi phục cloud của tôi trên zalo không?

Thật tiếc vì hiện tại, cloud trên zalo chưa có cách nào để khôi phục lại nếu bị mất.

Nếu bạn có không may xóa mất dữ liệu hay lỗi từ zalo do đồng bộ không thành công thì những thông tin đó sẽ mất vĩnh viễn. Do đó nếu bạn muốn xóa dữ liệu trên cloud zalo thì hãy cân nhắc thật kỹ trước khi thực hiện.

II. Cách sao lưu và khôi phục tin nhắn trên zalo

Mặc dù không thể khôi phục cloud của tôi trên zalo được, nhưng nếu dữ liệu bạn bị mất là tin nhắn thì có cách khác để khôi phục. Đó là bạn sao lưu và khôi phục tin nhắn như bình thường trên zalo. Sau đó bạn có thể lưu lại vào cloud nếu muốn.

Cụ thể cách sao lưu và khôi phục tin nhắn trên zalo được thực hiện như sau.

Bước 1: Mở zalo => Nhấn chọn biểu tượng Thêm tại góc màn hình.

Bước 2: Mở chọn Cài đặt.

Bước 3: Chọn Sao lưu và khôi phục tin nhắn.

Bước 4: Nhấn Sao lưu để lưu lại tin nhắn trên zalo.

Bước 5: Để khôi phục lại tin nhắn, bạn thực hiện lại các bước 1,2,3. Sau đó chọn Khôi phục tin nhắn để lấy lại toàn bộ dữ liệu đã xóa.

Bước 6: Chọn Khôi phục tin nhắn 1 lần nữa để bắt đầu.

Bước 7: Nhấn Tiếp tục để hoàn thành.

>> Xem thêm: Lỗi zalo không đồng bộ tin nhắn trên máy tính? Cách khắc phục

III. Một số câu hỏi về cloud trên zalo

Tính năng Cloud trên zalo còn khá mới mẻ với nhiều người. Vậy nên những câu hỏi xoay quanh chủ đề này cũng được nhiều người đặt ra. Dưới đây là một vài câu hỏi mà người dùng đặt ra và chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn trong bài viết này.

1. Dung lượng cloud zalo là bao nhiêu?

Dung lượng cloud zalo của mỗi người dùng mà nền tảng này đang cho phép sử dụng miễn phí là 2GB. Ngoài ra, nếu bạn muốn có nhiều dung lượng hơn cũng có thể mua các gói dịch vụ của zalo để có đến 50GB lưu trữ dữ liệu Có nhiều gói dịch vụ khác nhau cho bạn lựa chọn để tăng dung lượng cloud của mình lên.

2. Tin nhắn zalo có lưu trên cloud không?

Tin nhắn zalo nếu được đồng bộ trên cloud thì sẽ được lưu trên đây. Còn lại với các trường hợp khác thì không. Do vậy, dù không khôi phục cloud của tôi trên zalo được thì bạn vẫn có thể khôi phục lại tin nhắn zalo theo cách được hướng dẫn ở trên.

3. Cloud zalo lưu được bao lâu?

Cloud trên zalo không giới hạn thời gian lưu trữ giữ liệu. Tức là một khi đã lưu thông tin trên cloud zalo, nó sẽ được lưu lại mãi mãi nếu tài khoản đó còn hoạt động.

Do vậy bạn không sợ dữ liệu bạn lưu sau một thời gian tự động xóa như nhiều nền tảng khác nữa. Miễn bạn không xóa và zalo không gặp phải lỗi nào nghiêm trọng thì dữ liệu sẽ được lưu lại mãi.

Tóm lại, để khôi phục cloud của tôi trên zalo hiện nay là điều chưa thể. Do vậy nếu bạn không may lỡ xóa mất dữ liệu được lưu hay bị mất vì một vài lý do nào đó khách quan thì không có cách để khắc phục. Chỉ có thể tìm lại dữ liệu gốc và up chúng lại lên cloud thôi. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt để quản lý được dữ liệu nhắn tin và spam tin nhắn đến bạn bè của mình cũng lúc. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ hữu ích với bạn!

=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giúp đỡ bạn!

Group: https://fb.com/groups/congdongninja

Fanpage: https://www.facebook.com/ToolsNinja/

Youtube: https://www.youtube.com/@phanmemninja2797

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách lấy link bài viết, trang cá nhân, fanpage trên Facebook bằng điện thoại và máy tính đơn giản

Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội được sử dụng ưa chuộng…

11 phút ago

Hướng dẫn cách bấm máy tính sin cos tan lớp 9

Việc được sử dụng máy tính để tính những phương trình, hàm số hay tổ…

26 phút ago

Nguyên nhân cổng sạc điện thoại bị dính nước và cách khắc phục

Thông thường, các nhà sản xuất Smartphone sẽ trang bị cho sản phẩm của mình…

41 phút ago

Cách xem những người bạn đã chặn (block) trên Facebook

Trong khi sử dụng Facebook, đôi lúc bạn có thể gặp phải những người mà…

55 phút ago

Cách Chèn một Dòng trong Word (3 cách dễ dàng)

Hướng dẫn ngắn gọn này giải quyết thách thức phổ biến về việc chèn một…

1 giờ ago

Phân Biệt Hắc Xì Dầu (Dark Soy Sauce) và Nước Tương (Light Soy Sauce)

Yumeifoods chuyên về gia vị cho ẩm thực Trung Hoa, Hong Kong, Singapore, Malaysia nên…

1 giờ ago