Categories: Công Nghệ

Cách khôi phục lịch sử duyệt web đã xóa trên Google Chrome

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách khôi phục lịch sử google đã xóa

Để khôi phục lại lịch sử duyệt web đã bị xóa trên Google Chrome, bạn có thể thử qua một trong số các cách dưới đây.

Cách 1: Sử dụng công cụ hỗ trợ của Google

Nếu trước đó bạn đã đăng nhập vào Chrome bằng một tài khoản Google rồi dùng Chrome để duyệt web, vậy thì các hoạt động này sẽ được ghi lại vào tài khoản Google và bạn có thể xem lại kể cả khi đã xóa mất lịch sử duyệt web trên Chrome.

Bước 1: Vào trang https://myactivity.google.com/myactivity, rồi đăng nhập bằng tài khoản Google mà trước đó bạn đã dùng trên Chrome.

Bước 2: Tại đây bạn sẽ thấy bảng ghi chép về các trang web mới nhất mà trước đó mà mình đã từng vào. Bạn cũng có thể click vào ô tìm kiếm và lọc để tìm lại các trang web mà mình đã vào một ngày nhất định, hoặc những trang web liên quan đến từ khóa nào đó. Phần dữ liệu ở trang này chỉ khi dùng tài khoản Google đăng nhập vào thì mới thấy được, do đó những người khác dùng máy tính sau bạn sẽ không thể thấy.

Xem thêm: Hướng dẫn tìm kiếm bằng hình ảnh trên Google Chrome cực đơn giản

Cách 2: Sử dụng phần mềm hỗ trợ

Trong trường hợp bạn đã duyệt web trong chế độ khách (chỉ dùng Chrome nhưng không đăng nhập bằng tài khoản Google) thì bạn có thể dùng cách này.

EaseUS Data Recovery Wizard vốn là phần mềm phục hồi file bị xóa, và vì lịch sử duyệt web cũng được lưu vào máy tính dưới dạng file nên phần mềm sẽ có thể phục hồi lại chúng. Những file lịch sử trình duyệt đó sẽ được lưu tại vị trí ổ C:Users[tên user]AppDataLocalGoogleChromeUser DataDefault

Bước 1: Tải xuống và cài đặt EaseUS Data Recovery Wizard.

  • Tải về phiên bản dành cho Windows.
  • Tải về phiên bản dành cho macOS.

Bước 2: Khởi động phần mềm, chọn vị trí thư mục theo đường dẫn bên trên rồi click Scan.

Bước 3: Khi quét xong, phần mềm sẽ trả ra danh sách các file.

Lúc này bạn có thể click chuột vào file mà mình cần rồi click chọn Recover, sau đó chọn tiếp một vị trí khác trên ổ đĩa để lưu lại file vừa được khôi phục.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn xóa tên đăng nhập Facebook khỏi Google Chrome cực đơn giản
  • Cách chặn trang web tự mở lên trong Google Chrome

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách định vị iPhone người khác chỉ với 5 bước cực đơn giản

Không chỉ hot bởi vẻ ngoài sang chảnh, iPhone còn nổi tiếng bởi những tính…

14 phút ago

Soroban – Dụng cụ Học Toán Vượt Trội Cho Bé

Soroban là một dụng cụ tính toán bằng tay có nguồn gốc từ Trung Quốc…

28 phút ago

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

42 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

58 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

1 giờ ago