Categories: Công Nghệ

Cách khóa trang cá nhân Facebook chỉ bạn bè mới xem được profile của bạn

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách không cho bạn bè xem trang cá nhân facebook

Nếu bạn muốn hạn chế hiển thị các thông tin cá nhân trên mạng xã hội Facebook với những người xa lạ, chưa kết bạn thì bạn có thể cài đặt chế độ khóa trang cá nhân Facebook để tránh những ánh mắt nhòm ngó. Vậy chế độ khóa profile Facebook hoạt động như thế nào và cách làm ra sao sẽ được Phúc Anh hướng dẫn trong bài viết sau.

Khi bạn khóa Profile Facebook thì chuyện gì sẽ xảy ra với trang cá nhân của bạn

Khóa Profile Facebook là cách để hạn chế mọi người vào trang cá nhân của bạn trên Facebook để biết được các thông tin mà bạn đăng tải, nhất là với người bạn không quen biết, cụ thể hơn đó là với những người mà bạn không kết bạn trên mạng xã hội này.

Khi sử dụng tính năng này thì chỉ có những ai đã kết bạn với bạn trên Facebook mới có thể xem được nội dung trên timeline của bạn. Điều này cũng áp dụng với của ảnh đại diện và ảnh bìa trên trang cá nhân. Ngoài ra thì các bài đăng trước kia của bạn để thiết lập “Công khai” cũng sẽ được chuyển thành “Bạn bè”.

Khi thiết lập khóa trang cá nhân Facebook thì FB sẽ chỉ hiện thị một phần các thông tin của bạn với những người xa lạ. Tuy nhiên thì tính năng này sẽ không thay đổi cách mà mọi người tìm thấy bạn trên Facebook.

Hướng dẫn sử dụng tính năng khóa profile Facebook

Để sử dụng được chức năng này thì bạn thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Mở trang Facebook trên máy tính rồi vào trang cá nhân của bạn.

Bước 2: Tại trang cá nhân, nhấn chọn dấu 3 chấm rồi chọn vào Lock profile.

Bước 3: Chọn Lock Your Profile.

Bước 4: Vậy là trang profile cá nhân của bạn đã bị khóa, bạn chọn OK để hoàn tất.

Và từ lúc này hầu hết các thông tin của bạn trên trang Facebook sẽ bị ẩn đi với người xa lạ chưa kết bạn với bạn. Và nếu bạn muốn mởi khóa lại tính năng này thì bạn lại lựa chọn vào dấu 3 chấm > Unlock Profile và nhấn chọn Unlock Profile.

Trên đây là hướng dẫn của Phúc Anh về tính năng khóa profile Facebook, hạn chế người lạ xem các thông tin của bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi và hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác về mẹo vặt công nghệ.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 23, 2024 1:15 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

11 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

27 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

42 phút ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

57 phút ago

Cách chia sẻ vị trí của bạn với người khác trên iPhone

Lê Hoàn/Người Việt GARDEN GROVE, California (NV) - Nếu bạn cần tìm vị trí của…

1 giờ ago

✴️ Dầu hào là gì? Công dụng của dầu hào?

1. Dầu hào là gì? Dầu hào ra đời từ năm 1888 bởi Lee Kam…

1 giờ ago