Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn Tự đăng ký thông tin và kích hoạt SIM nguyên KIT qua MyViettel

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách kích hoạt sim viettel

Bài viết này sẽ hướng dẫn khách hàng tự đăng ký thông tin và kích hoạt Sim Viettel nguyên KIT (bộ KIT) qua ứng dụng MyViettel mà không cần phải ra cửa hàng đăng ký. Khách hàng lưu ý đọc qua hướng dẫn trước khi đăng ký. Cập nhật: Do phiên bản MyViettel mới có nhiều thay đổi, khách hàng xem hướng dẫn mới Tại đây.

Chuẩn bị

  • Sim Viettel nguyên KIT (đặt mua tại đây)
  • Cài đặt ứng dụng MyViettel từ CHplay hoặc Apps Store, từ phiên bản 5.12 trở đi ứng dụng bị ẩn mất mục đăng ký thông tin, các bạn xem hướng dẫn đăng ký mới tại đây.
  • Giấy tờ đăng ký: CMT hoặc Thẻ căn cước hoặc Hộ chiếu, mỗi giấy tờ đăng ký tối đa được 3 thuê bao

Các bước Tự đăng ký thông tin

Bước 1: (Bắt buộc) Đăng nhập vào ứng dụng MyViettel bằng số điện thoại Viettel bất kỳ mà khách đang có (không phải số cần kích hoạt) ⇒ Sau khi đăng nhập vào app MyViettel nhấn vào nút ở góc bên trái ⇒ chọn mục Tiện ích ⇒ chọn Đăng ký thông tin

⇒ Nhập số điện thoại cần đăng ký thông tin và seri sim là dải 14 ký tự in trên sim ⇒ nhập xong nhấn vào Tiếp tục

⇒ Tiếp theo chụp ảnh CMT hoặc Thẻ căn cước mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung ⇒ Sau khi chụp xong hệ thống sẽ tự động nhận diện các thông tin có trên giấy tờ ⇒ Nhấn vào tiếp tục ⇒ Nhấn chọn gọi Video call 2 chiều để nhân viên tổng đài xác thực. Bước gọi video call thường hay khó kết nối tới tổng đài viên, các bạn chịu khó kiên trì thực hiện vài lần theo hướng dẫn bên dưới nếu chưa kết nối được với tổng đài nhé.

Bước 2: Lắp sim vào máy gọi 900, nhấn phím 1 hai lần. Như vậy là xong, khách hàng đã tự đăng ký thông tin và kích hoạt sim mà không cần phải mất công ra cửa hàng đăng ký.

Bước 3: Truy cập vào link https://myvt.net/goi-cuoc chọn gói cước ưu đãi và rẻ nhất để đăng ký sử dụng.

Hướng dẫn xử lý một số lỗi

1. Lỗi gọi video call không được Trong trường hợp khách hàng làm đến bước gọi video call để tổng đài duyệt yêu cầu đăng ký mà không được hoặc đang gọi thì bị dừng cuộc gọi, hoặc gọi không kết nối được thì khách không phải nhập lại các bước ban đầu nữa mà vào mục Tra cứu đơn hàng ⇒ chọn Đang triển khai hệ thống sẽ hiển thị đơn hàng đang đăng ký, khách hàng chỉ cần nhấn vào thực hiện nốt bước gọi là xong. Nếu cuộc gọi vẫn tự động bị ngắt hoặc không kết nối được khách hàng thử lại vài lần cho đến khi thực hiện thành công.

3. Lỗi tồn tại đơn hàng tương tự chưa hoàn thành với mã….. Lỗi này do trước đó khách đã làm xong các bước đầu rồi nhưng vì lý do nào đó chưa hoàn thành, hệ thống sẽ lưu lại yêu cầu cũ, khách hàng chỉ cần vào mục Tra cứu đơn hàng ⇒ chọn Đang triển khai và thực hiện nốt bước cuối gọi video call xác thực là xong. ⇒ Lưu ý: Nhiều khách hàng không thấy mục Tra cứu đơn hàng do chưa đăng nhập vào app MyViettel, nên khách hàng lưu ý phải đăng nhập vào MyViettel trước khi đăng ký, trường hợp này phải đợi 24 tiếng để cho đơn hàng trên hệ thống tự hủy rồi mới vào đăng ký lại được.

3. Lỗi khi sử dụng thẻ gắn chip mới Nếu khách hàng sử dụng thẻ căn cước gắn chip mới đăng ký mà hệ thống báo lỗi “Giấy tờ đã hết hạn hoặc quá hiệu lực từ ngày cấp” thì khách hàng chuyển sang sử dụng CMT hoặc thẻ căn cước cũ để đăng ký, nếu không có thì mượn của người thân đăng ký tạm cũng được.

⇒ Khách hàng có thể tham khảo đặt mua các loại sim Viettel khác tại đây: https://myvt.net/sim-viettel/

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 23, 2024 4:02 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Tất tần tật 5 cách tắt nguồn điện thoại iPhone bạn nên biết

Tắt nguồn và khởi động lại điện thoại là một trong những thao tác cực…

5 phút ago

Xuất hiện thông báo về bản cập nhật phần mềm cho điều khiển từ xa.

QUAN TRỌNG: Bài viết này chỉ áp dụng cho các sản phẩm và/hoặc hệ điều…

20 phút ago

Mua Follow Facebook Thật, Tăng Lượt Theo Dõi FB Giá Rẻ

Nếu bạn cần tăng lượt theo dõi Facebook thật, nhanh chóng, an toàn thì hãy…

35 phút ago

Thiết lập ứng dụng Tìm trên iPhone, iPad hoặc máy Mac

Thiết lập ứng dụng Tìm để có thể định vị thiết bị hoặc vật dụng…

50 phút ago

Cách tạo tài khoản ID Apple trên điện thoại, máy tính cực dễ

Nhằm tạo ra hệ sinh thái bảo mật cao, Apple yêu cầu mỗi người dùng…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Android sang Android đơn giản

Nếu bạn đang gặp khó khăn với những thủ thuật phức tạp khi chuyển dữ…

1 giờ ago