Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách kiểm tra thông tin gói cước data Viettel đang sử dụng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách kiểm tra gói cước

Dưới đây là thông tin hướng dẫn những cách kiểm tra gói cước data Viettel đang sử dụng để bạn có thể dễ dàng quản lý tiêu dùng trên thuê bao của mình nhé.

Bài viết liên quan

  • Gói cước V250K cho thuê bao trả sau Viettel
  • Tìm hiểu về gói cước định vị Viettel.
  • Muốn sử dụng 7GB/tuần thì nên sử dụng gói data nào.

Hướng dẫn các cách kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng

Kiểm tra gói cước đang sử dụng qua app My Viettel

Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng qua app My Viettel là tính năng vô cùng tiện ích. Sử dụng app My Viettel khách hàng không chỉ quản lý được thông tin cá nhân mà còn có thể tra cứu cước gọi, nạp tiền, đăng ký/hủy/đổi gói cước một cách nhanh chóng.

Chỉ cần có tài khoản My Viettel, đăng nhập vào tài khoản, khách hàng sẽ dễ dàng thấy gói data đang sử dụng, lưu lượng của gói, thời hạn sử dụng gói data ngay tại trang chủ app. Để xem thông tin chi tiết tài khoản click mục “Thông tin data” sẽ hiển thị ra. Trường hợp khách hàng muốn đổi gói cước phù hợp thì chọn “Đổi gói” sau đó bấm “Đăng ký” để hoàn tất thao tác.

Kiểm tra gói cước và đổi gói cước data qua app My Viettel

Kiểm tra qua SMS

Để kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng bằng cách nhắn tin SMS soạn: KTMI gửi 191, tin nhắn phản hồi từ 191 sẽ hiển thị lên thông tin gói data, lưu lượng data đi kèm hạn sử dụng gói data.

Để đăng ký gói cước khác quý khách soạn: TEN GOI CUOC gửi 191. (Cú pháp này áp dụng khi quý khách đã có tên gói Mobile Internet muốn đăng ký).

Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng qua tin nhắn SMS

Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng trên website

Có thể kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng tại website:

Đăng nhập tài khoản là số thuê bao muốn tra cứu, sau đó chọn mục My Viettel danh mục Quản lý gói cước => Vào mục “tra cứu cước”. Trong mục thông tin tài khoản sẽ hiển thị tên gói cước Mobile Internet, lưu lượng còn lại, hạn sử dụng gói data.

Kiểm tra gói cước Viettel đang sử dụng qua website

Lưu ý: Với những cách kiểm tra tại app, website thì khách hàng cần có tài khoản My Viettel mới có thể đăng nhập và kiểm tra được.

Bài viết trên đã cung cấp đến khách hàng các cách kiểm tra gói cước data Viettel đang sử dụng cơ bản, tiện lợi nhất, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Mong rằng bài viết này có ích đối với quý độc giả.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 8, 2024 5:32 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

3 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

20 phút ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

36 phút ago

Cách ứng phút gọi Viettel nội mạng, ngoại mạng ngay lập tức

Điều kiện ứng phút gọi ViettelThuê bao Viettel muốn sử dụng dịch vụ ứng phút…

49 phút ago

9 cách nấu chè đậu xanh đơn giản, thơm ngon, ai ăn cũng tấm tắc khen

Mùa hè là thời điểm “lên ngôi” của các món chè ngon. Một trong những…

1 giờ ago

Cách tắt nguồn iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max

Hiện nay, nhà táo đã trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người dùng dòng…

1 giờ ago