Categories: Công Nghệ

Cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách kiểm tra và hủy các dịch vụ của viettel

Để hỗ trợ người dùng quản lý tốt các hoạt động trên sim hiệu quả, đáp ứng nhu cầu kiểm tra, xem lại các thông tin đăng ký hay hủy các gói cước dịch vụ nào đó trong quá trình sử dụng thì My Viettel cung cấp tính năng tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ. Qua đó, khách hàng có thể biết chính xác về những dịch vụ tiện ích, các gói cước 4G Viettel hoặc gói mua thêm,… mình đã đăng ký hay hủy vào lúc nào chỉ với vài thao tác đơn giản, cùng xem cách thực hiện như thế nào qua bài viết sau nhé.

Cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Bài viết xem thêm =>

Hướng dẫn khách hàng tra cứu cước trên My Viettel đơn giản nhất

Cách kiểm tra số dư tài khoản điện thoại Viettel mà không cần nhập cú pháp

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng nhập trên ứng dụng My Viettel

Tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel để làm gì?

Việc tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel là cách đơn giản và nhanh chóng nhất và nó khá cần thiết trong quá trình sử dụng đối với tất cả các thuê bao Viettel bởi:

– Nó giúp khách hàng kiểm tra được tất cả những giao dịch đã đăng ký và hủy trước đó chỉ với vài thao tác đơn giản mà không cần soạn tin nhắn hoặc liên hệ trực tiếp tới tổng đài.

– Qua việc tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel người dùng sẽ biết được các giao dịch đăng ký/hủy dịch vụ đã thành công hay chưa.

– Khách hàng có thể kiểm soát được cước sử dụng các dịch vụ cho tài khoản của mình để có kế hoạch chi tiêu hàng tháng hợp lý, khoa học.

Hướng dẫn khách hàng tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel

Thực hiện tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel rất dễ dàng chỉ cần vài thao tác là khách hàng đã có thể cập nhật được ngay tình trạng sử dụng các dịch vụ của thuê bao mình ngay lập tức. Để nắm được thông tin về thời gian đăng ký hoặc hủy gói cước dịch vụ của Viettel trước đó khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn như sau:

Các bước thao tác tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel trên điện thoại thì hãy tải xuống, cài đặt và đăng ký tài khoản theo số thuê bao đang sử dụng. Sau khi đăng ký thành công khách hàng sẽ đăng nhập và sử dụng bình thường theo các bước tiếp theo.

Bước 2: Tại giao diện trang chủ app, khách hàng chọn mục “Tiện ích khác” → Chọn “Hỗ trợ khách hàng” —> Chọn “Lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ“.

Bước 3: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị thông tin về các gói dịch vụ khách hàng đã đăng ký và hủy gần nhất.

Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng có thể tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel bất cứ khi nào có nhu cầu, chỉ cần điện thoại luôn đảm bảo kết nối internet hoặc 3G/4G.

Những lưu ý khi tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel

Một số điểm khách hàng cần lưu ý khi thực hiện tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel để phục vụ tốt cho nhu cầu kiểm tra hiệu quả và nhanh chóng như sau:

– Hệ thống sẽ hiển thị chi tiết tên gói cước, cước phí, thời gian đăng ký/hủy của mỗi từng gói dịch vụ thuê bao đã sử dụng.

– Khách hàng có thể tra cứu lịch sử giao dịch gần nhất trong vòng 3 – 4 tháng.

– Hiện tại tính năng tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel sẽ giúp khách hàng kiểm tra thông tin được một số dịch vụ cơ bản như sau MCA, Imuzik, QT, Roaming… hay các gói data Viettel theo tuần,tháng, cùng với đó là mua thêm lưu lượng 4G Viettel và một số chương trình khuyến mại thoại, SMS, combo, free talk…

Qua bài viết trên hy vọng khách hàng đã hiểu rõ hơn về cách tra cứu lịch sử đăng ký/hủy dịch vụ trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng. Hãy tải ngay ứng dụng để quản lý, theo dõi thuê bao di động của mình tốt hơn. Nếu cần tư vấn thêm khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 14, 2024 4:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

10 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

25 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

39 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

52 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

1 giờ ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago