Categories: Công Nghệ

6 cách làm tăng âm lượng iPhone để giúp nghe nhạc hiệu quả hơn

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách làm âm thanh lớn hơn

Đa phần các dòng điện thoại iPhone đều có âm loa chất lượng nhưng cũng không phải là âm lượng lớn nhất trong các thiết bị điện thoại, trừ khi bạn sử dụng tai nghe hoặc sử dụng loa ngoài. Kể cả bạn đã sửa iPhone nhưng việc tăng âm lượng iPhone vẫn không đạt theo mong muốn của bạn.

6 cách làm tăng âm lượng iPhone để thiết bị có âm thanh lớn hơn

Có nhiều cách để làm tăng âm lượng điện thoại của bạn to hơn. Cho dù, bạn vẫn có thể sử dụng tai nghe hoặc loa ngoài để có thể nghe nhạc, podcast và các phương tiện khác. Tuy nhiên, bạn vẫn muốn sử dụng âm lượng lớn hơn để có được một trải nghiệm hoàn hảo.

Vì thế, Viện Di Động sẽ hướng dẫn bạn qua 5 cách dưới đây để giúp tăng âm lượng iPhone một cách tốt nhất.

1. Tắt tính năng “Giảm âm thanh lớn” để tăng âm lượng iPhone

Apple có sử dụng một tính năng dành cho tai nghe qua việc giới hạn mức độ âm thanh quá lớn cho thiết bị iPhone. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tắt ngay tính năng này một cách dễ dàng và giúp tăng âm lượng iPhone theo cách của bạn.

Để loại bỏ tính năng này, bạn hãy đi tới Cài Đặt => Âm thanh & cảm ứng => An toàn tai nghe. Nhấn vào đó và bạn sẽ thấy tính năng Giảm âm thanh lớn và chỉ cần tắt nút gạt là bạn đã có thể loại bỏ tính năng phiền phức này.

Mặt khác, bạn vẫn có thể giữ yên tính năng đó và điều chỉnh giới hạn lên trên mặc định 85 decibel. Lưu ý rằng tính năng này được đặt để bảo vệ thính giác của bạn và hãy cẩn thận khi bạn phải loại bỏ nó.

Tắt tính năng “Giảm âm thanh lớn” sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng theo ý muốn

  • Xem thêm chi tiết phụ kiện: Tai nghe

2. Điều chỉnh độ cân bằng nếu âm lượng iPhone bị nhỏ

Việc điều chỉnh độ cân bằng (EQ) của iPhone có thể ảnh hưởng đến cách âm nhạc (phát qua ứng dụng Nhạc) phát qua nhiều cách và bao gồm cả âm lượng nhưng cách bạn tự điều chỉnh vẫn chưa quá rõ ràng.

Đi tới Cài đặt => Âm nhạc => EQ và chọn chế độ Late Night. Điều đó, bạn có thể sử dụng âm lượng iPhone cân bằng khiến âm nhạc trở nên yên tĩnh hơn. Cách này có thể sử dụng dành cho những người xung quanh đang ngủ và bạn muốn có trải nghiệm nghe nhạc tốt nhất.

Tính năng này làm giảm một chút âm lượng vào các phần chính nhưng phần hiệu ứng vẫn khiến cho bài hát nghe to hơn về tổng thể.

  • Xem thêm chi tiết phụ kiện: Loa nghe nhạc

Điều chỉnh EQ sẽ giúp bạn nghe được âm thanh vừa đủ và chất lượng hơn

3. Sử dụng ứng dụng để chỉnh âm lượng iPhone

Mặc dù, Apple đã cung cấp cho bạn một số các ứng dụng để tăng âm lượng iPhone. Mặt khác, một số các nhà sản xuất ứng dụng đã tạo ra thêm một số các ứng dụng khác. Vì thế, việc tải xuống ứng dụng sẽ giúp hỗ trợ bạn trong việc tăng âm lượng của thiết bị.

Có rất nhiều loại lựa chọn cho bạn gồm Volume Booster, Max Volume Booster,…Vì vậy, bạn có thể sử dụng một số ứng dụng đó hoặc tìm kiếm trên AppStore để có được sự lựa chọn thay thế.

Tuy nhiên, các ứng dụng tăng âm lượng iPhone sẽ có một số tính trả phí theo tháng hoặc mua hoàn toàn để có thể tải về. Dù ít có một số ứng dụng miễn phí nhưng kết quả vẫn sẽ không mang lại như bạn mong muốn.

Bạn có thể tìm kiếm một số ứng dụng để tăng âm lượng iPhone

4. Thay đổi âm lượng trên Spotify

Nếu bạn có sở thích nghe nhạc trên Spotify thì một số tùy chọn bên trong ứng dụng đó có thể giúp bạn tăng âm lượng iPhone.

Bạn hãy đi tới Cài Đặt => Playback (Phát lại) và tìm mục tiêu đề Volume level (Mức âm lượng). Dưới đó, bạn nhấp vào Loud để giúp tăng âm lượng phát nhạc tối đa. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng điều này có thể làm giảm chất lượng âm thanh.

Sử dụng Spotify sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh lớn hơn

5. Đảm bảo loa không bị che hoặc bị chặn khiến âm thanh iPhone bị nhỏ

Điều này có thể hiển nhiên nhưng nếu bạn đang nghe nhạc bằng loa ngoài của thiết bị iPhone thì hãy đảm bảo rằng phần loa của máy sẽ không bị chặn bởi bụi hoặc mảnh vỡ hay tay của bạn. Nếu có bất kỳ thứ gì che đậy thì hãy thổi ở dưới loa để giúp âm thanh có thể phát ra hiệu quả hơn.

Dù cách tăng âm lượng iPhone này không phải là một vấn đề nhưng bạn nên kiểm tra điện thoại của bạn để nghe âm lượng bên ngoài có bị nhỏ hơn hay không.

Kiểm tra loa iPhone của bạn có bị chặn bởi các vết bẩn hay mãnh vỡ nào không?

6. Sử dụng tai nghe và loa bên ngoài để tăng âm thanh iPhone

Một cách rõ ràng nhất để giúp bạn tăng âm lượng iPhone của bạn đó là sử dụng loa nghe bên ngoài hoặc tai nghe. Vì các bộ phụ kiện này vẫn sẽ giúp bạn có thể tập trung nghe bài hát một rõ ràng hơn trên các thiết bị iPhone.

Nếu đạt được hiệu quả cao thì bạn nên mua bộ tai nghe và loa nghe nhạc iPhone một cách tiêu chuẩn nhất. Từ đó, giúp bạn có thể điều chỉnh âm lượng theo cách mà bạn thích nhất.

Bạn cảm thấy thế nào qua 6 cách làm tăng âm lượng iPhone của bạn lớn hơn ? Hãy để lại phần bình luận bên dưới về suy nghĩ của các bạn cho chúng mình biết nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc qua bài viết này.

Hãy lựa chọn tai nghe tiêu chuẩn dành cho iPhone sẽ giúp bạn nghe âm thanh rõ và hiệu quả hơn

Mọi chi tiết về dịch vụ, quý khách hàng liên hệ Viện Di Động bởi đây là Hệ thống chuyên sửa chữa các thiết bị công nghệ như Điện thoại di động, Máy tính bảng, Laptop, Apple Watch được hàng trăm ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn. Qua đó, quý khách hàng có thể sửa chữa thiết bị với giá cả hợp lý cùng với chế độ bảo hành rõ ràng.

  • Gọi ngay: 1800.6729 (miễn phí) để được tư vấn chi tiết.
  • Hoặc liên hệ fanpage Viện Di Động để được hỗ trợ nhanh nhất

Xem thêm:

  • 4 cách để tránh làm hỏng pin iPhone của bạn qua các thủ thuật đơn giản này
  • 5 cách vệ sinh loa điện thoại iPhone vô cùng hiệu quả
  • 5 cách đẩy nước ra khỏi loa ngoài iPhone cực dễ

Viện Di Động

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 14, 2024 9:46 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

7 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

22 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

37 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

50 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

1 giờ ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

1 giờ ago