Categories: Công Nghệ

Bí Quyết Đăng Ký Trở Thành Idol TikTok Nhanh Chóng và Đơn Giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Không Chỉ Cho Nghệ Sĩ, Mọi Người Đều Có Cơ Hội Trở Thành TikToker. Sử Dụng TikTok Thường Xuyên, Bạn Sẽ Thấy Cảnh Cuộc Sống Nông Thôn Không Chỉ Là Chăn Trâu, Cắt Cỏ, Mà Còn Bao Gồm Cả Việc Sáng Tạo Nội Dung Với Điện Thoại và Máy Quay. Làm Idol TikTok Yêu Cầu Gì? Cách Đăng Ký Làm Idol TikTok Là Gì? Hãy Khám Phá Trong Bài Viết Của Mytour.

Hướng Dẫn Đăng Ký Idol TikTok Live Đơn Giản và Nhanh Nhất

1. Tiêu Chí để Trở Thành Ngôi Sao TikTok

Để Trở Thành Idol TikTok, Bạn Cần Sở Hữu Ngoại Hình Ưa Nhìn và Một Số Tài Năng. Kỹ Năng Cơ Bản Bao Gồm Quay và Chỉnh Sửa Video Chuyên Nghiệp, Hấp Dẫn.

+ Ưa Nhìn Không Chỉ Là Vẻ Đẹp Bề Ngoài Mà Còn Là Khả Năng Gây Thiện Cảm Cho Người Xem.+ Tài Năng Có Thể Là Ca Hát, Nhảy Múa, Hoặc Nói Chuyện Duyên Dáng…

Nếu Là Người Dùng Mới, Bạn Cần Tải TikTok Xuống Điện Thoại và Tạo Tài Khoản Để Đăng Video Lên Trang Cá Nhân Của Mình.

+ Liên Kết Tải TikTok Cho Android+ Liên Kết Tải TikTok Cho iPhone

Nếu Chưa Có Tài Khoản TikTok, Bạn Có Thể Tham Khảo Cách Đăng Ký và Tạo Tài Khoản Được Chia Sẻ Trong Bài Viết Dưới Đây và Theo Dõi Hướng Dẫn.

Xem Thêm: Cách Tạo Tài Khoản TikTok

2. Hướng Dẫn Đăng Ký Làm Idol TikTok

Quy trình Đăng Ký Trở Thành Idol TikTok Khá Đơn Giản. Bạn Có 2 Lựa Chọn: Ứng Tuyển Làm Idol/Idol Live TikTok Hoặc Hoạt Động Đơn Lẻ.

2.1. Theo Các Công Ty Quản Lý

Ưu Điểm:

– Hướng Dẫn Phát Triển Kênh với Ý Tưởng Kịch Bản và Sự Hỗ Trợ Tận Tâm:

Nhược Điểm:

– Mọi Hoạt Động Trên Kênh TikTok Sẽ Được Công Ty Quản Lý Theo Dõi Closely.- % Hoa Hồng và % Booking Được Qui Định Bởi Công Ty, Bạn Sẽ Không Nhận Được 100%.

Lưu Ý: Nên Ứng Tuyển ở Các Công Ty Lớn, Có Thể Tham Khảo Các Công Ty Mà Nhiều TikToker Nổi Tiếng Đang Hợp Tác Như Misthy, Linh Ngọc Đàm, Duy Thẩm, Tân Một Cú, Gigi Hương Giang, Salim hay Nguyên Hà…

Ngoài Việc Livestream Trên TikTok, Thị Trường Kiếm Tiền Online Còn Sôi Động Với Nhiều Trang Web và Mạng Xã Hội Livestream Như Bigo, Youtube, Facebook,.. Trong Đó, Bigo Đã Vượt Qua Cả Facebook, Youtube, Zalo để Nhanh Chóng Trở Thành Ứng Dụng Livestream Kiếm Tiền Được Nhiều Khán Giả Yêu Thích.

Đăng Ký Làm Idol Livestream TikTok, Tạo Tài Khoản Idol TikTok để Kiếm Tiền Online Tại Nhà.

2.2. Tự Cá Nhân Hoạt Động Đơn Lẻ

Ưu Điểm:

– Tự Tạo Nội Dung Video Một Cách Chủ Động, Không Bị Ràng Buộc Về Thời Gian.- Hưởng 100% Hoa Hồng, Tiền Quảng Cáo Từ Nhãn Hàng Mà Không Cần Chi Trả Cho Bên Thứ 3.

Nhược Điểm:

– Tự Phát Triển Ý Tưởng Nội Dung, Tự Quay Dựng Video.- Thông Thường Nội Dung Sẽ Không Được Kiểm Định Trước Khi Đăng. Nếu Không Nắm Rõ Quy Tắc Cộng Đồng, Video Của Bạn Có Thể Bị Ẩn/Xóa. Nếu Là Người Mới, Bạn Sẽ Mất Khá Nhiều Thời Gian Để Thu Về Một Lượng Theo Dõi Nhất Định.

3. Làm Idol TikTok Kiếm Tiền Như Thế Nào? Lương Của Tiktoker Là Bao Nhiêu?

Dựa Theo Thông Tin Khảo Sát, Một TikToker Với 1 Triệu Người Theo Dõi Có Thể Thu Nhập Từ 1.000 – 30.000 USD Mỗi Tháng. Nếu Bạn Thường Xuyên Theo Dõi Các Thông Tin Trên Mạng Xã Hội, Chắc Hẳn Bạn Từng Lướt Thấy Tun Phạm Tiết Lộ Mức Thu Nhập Khủng Trong Hành Trình Làm TikToker Của Mình. Cụ Thể, Sở Hữu 2,8 Triệu Follow, Anh Chàng Gây Bão Khi Chia Sẻ Về Thu Nhập 100 Triệu Đồng/Tuần. Vậy Lương Của Tiktoker Chính Xác Là Bao Nhiêu?

*Nếu Là Một Cá Nhân Hoạt Động Đơn Lẻ:

– Khi Đã Trở Thành Người Có Sức Ảnh Hưởng Và Sở Hữu Một Lượng Fan Nhất Định, Việc Các Nhãn Hàng Liên Hệ Hợp Tác Là Điều Hiển Nhiên. Chỉ Cần Khéo Léo Lồng Ghép Nội Dung Quảng Cáo, Giới Thiệu Một Số Ứng Dụng Hoặc Dịch Vụ Trong Video Là Có Thể Nhận Được Thù Lao Từ 100 – 200 USD/Bài Đăng.

Kết Hợp Làm TikTok Shop Affiliate (Làm Video Bán Sản Phẩm Của Các Shop Và Nhận % Hoa Hồng Từ Những Đơn Hàng Thành Công) Cũng Sẽ Là Cách Giúp Bạn Có Nguồn Thu Nhập Thụ Động Khá Tốt. Điều Kiện Là Tài Khoản TikTok Của Bạn Phải Có Trên 10.000 Theo Dõi Để Có Thể Kích Hoạt Tính Năng Này.

*Nếu Hợp Tác Với Công Ty Quản Lý:

– Bạn Sẽ Được Hưởng Lương Cứng + % Hoa Hồng Sản Phẩm + % Booking.- Có Cơ Hội Tham Gia Nhiều Sự Kiện, Đóng Quảng Cáo (Được Trả Phí).

Trên Đây Là Những Chia Sẻ Của Mytour Liên Quan Đến Lương Của Idol TikTok Cũng Như Cách Đăng Ký Làm Idol TikTok Nhanh Nhất. Hy Vọng Những Thông Tin Trong Bài Viết Này Hữu Ích Với Bạn, Giúp Bạn Tìm Được Cách Livestream Trên TikTok Kiếm Tiền Và Gia Tăng Thu Nhập Cá Nhân.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 22, 2024 11:01 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

3 cách định vị iPhone người khác mà họ không biết cực đơn giản và dễ thực hiện

Bạn muốn tìm kiếm chiếc iPhone bị bỏ quên đâu đó hoặc bị mất, hay…

51 giây ago

Hướng dẫn cách làm mục lục trong Word 2010, 2013, 2016, 2019, 2021 đơn giản nhất

Nếu bạn vẫn còn đang mất nhiều thời gian để tạo mục lục thủ công…

16 phút ago

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 14 chi tiết kèm 6 lưu ý quan trọng

Từ khi Apple tung ra hàng loạt tính năng mới cho phiên bản iPhone iOS…

31 phút ago

Cách đổi mật khẩu MBbank bằng điện thoại nhanh và chính xác nhất

Mọi dịch vụ của ngân hàng quân đội MB đều yêu cầu khách hàng sử…

47 phút ago

Cách tính phần trăm (%) dễ, chính xác nhất

Trong các dạng phép tính toán thì tính phần % là dạng toán phổ biến,…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách tạo Google Biểu Mẫu khảo sát, đăng ký trên điện thoại, máy tính chuyên nghiệp nhất

Google Form là công cụ hữu ích giúp chúng ta thu thập đánh giá và…

1 giờ ago