Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách lấy lại tin nhắn zalo đã xóa trên samsung

Zalo được xem là mạng xã hội của Việt Nam và là hình thức gọi và nhắn tin miễn phí. Nhưng trong quá trình sử dụng Zalo trên điện thoại Samsung, quý khách không may xóa đi những tin nhắn quan trọng và không biết lấy lại nó như thế nào. Mời quý khách xem nội dung hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung dưới đây.

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung

Điều kiện cần để có thể khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung

Điều kiện để khôi phục tin nhắn trên Zalo của điện thoại Samsung thì quý khách cần sao lưu lại phần tin nhắn của mình. Và cách sao lưu được tiến hành qua các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách cần đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại Samsung sau đó chọn biểu tượng Thêm ở góc dưới bên phải màn hình điện thoại và chọn cài đặt.
  • Bước 2: Trong mục cài đặt quý khách chọn mục Tin nhắn sau đó kéo xuống để chọn phần sao lưu và khôi phục tin nhắn và cuối cùng là chọn mục tiến hành sao lưu và chờ đợi quá trình sao lưu hoàn tất.
Hướng dẫn sao lưu và đồng bộ tin nhắn Zalo trên điện thoại

Để có thêm những thông tin hữu ích mời quý khách truy cập Website: Thu mua nhanh điện thoại cũ để nhận thông tin và những ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung trong các trường hợp

Có rất nhiều trường hợp cần khôi phục tin nhắn trên zalo và sau đây là một số trường hợp có thể khôi phục tin nhắn trên Zalo để quý khách tham khảo.

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi đã tiến hành sao lưu

Khi quá trình sao lưu hoàn tất thì quý khách sẽ thực hiện các bước tiếp theo để có thể khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung.

  • Bước 1: Quý khách cần đăng nhập tài khoản Zalo trên điện thoại Samsung khác và sau khi đăng nhập sẽ hiện ra mục có muốn khôi phục tin nhắn cũ không thì quý khách nên nhấn đồng ý để tiếp tục quá trình sao lưu.
  • Bước 2: Khi xác nhận sao lưu tin nhắn cũ thì ứng dụng sẽ yêu cầu nhập mật khẩu bản sao lưu tin nhắn mà quý khách đã đặt ở chiếc điện thoại Samsung cũ.
  • Bước 3: Và khi quý khách chưa cần sao lưu ngay thì có thể chọn bỏ qua và quý khách cần truy cập vào phần sao lưu và đồng bộ tin nhắn để bật tính năng này lên tiếp đó là nhập mật khẩu để có thể khôi phục phần tin nhắn Zalo của chiếc điện thoại cũ.
Tiến hành khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại sau khi đăng nhập

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi đổi điện thoại

Trong trường hợp nào đó mà quý khách phải thay chiếc điện thoại Samsung đang sử dụng mà muốn khôi phục phần tin nhắn Zalo trên chiếc điện thoại Samsung mới thì quý khách có thể thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Điều đầu tiên là quý khách cần đăng nhập tài khoản Zalo của mình trên chiếc điện thoại mới.
  • Bước 2: Khi đăng nhập xong, trên màn hình bên dưới góc phải có biểu tượng dấu 3 chấm quý khách chọn mở mục này sau đó chọn biểu tượng của phần cài đặt .
  • Bước 3: Và ở tại mục cài đặt này thì quý khách chọn vào mục Tin nhắn tiếp theo chọn phần Sao lưu và khôi phục nâng cao.
  • Bước 4: Khi các mục hiển thị thì quý khách chọn vào mục khôi phục tin nhắn.
  • Bước 5: Tại đây, quý khách sẽ lựa chọn phiên bản sao lưu cũ ở tài khoản của mình và tiến hành thực hiện chọn vào phần khôi phục tin nhắn và chọn Tiếp tục để quá trình trình khôi phục tin nhắn thành công.
Sử dụng tính năng nâng cao trên điện thoại Samsung để khôi phục tin nhắn Zalo

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại khi bị thu hồi

Đây là trường hợp mà khi quý khách nhắn tin với một người nào đó mà khi tin nhắn đến quý khách chưa xem được nội dung mà đầu bên kia lại thu hồi về và quý khách có thể khôi phục phần tin nhắn đã bị thu hồi theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: quý khách sẽ vào phần Cài đặt của chiếc điện thoại Samsung sau đó chọn mục Thông báo và chọn phần Cài đặt nâng cao.
  • Bước 2: Tiếp theo quý khách cần Bật Nhật ký thông báo và chọn ứng dụng Zalo sau đó bấm chọn ở dấu mũi tên đi xuống kết quả là quý khách sẽ thấy được phần tin nhắn đã bị thu hồi.
  • Bước 3: Khi hoàn tất các bước trên thì quý khách sẽ thu lại kết quả như mong đợi là xem được nội dung của phần tin nhắn đã bị thu hồi.
Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi bị thu hồi

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung đã xóa từ lâu bằng phần mềm

Ngoài những cách khôi phục tin nhắn Zalo kể trên thì quý khách có thể khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại bằng phần mềm. Và với dòng điện thoại Samsung chạy hệ điều hành Android thì nên sử dụng phần mềm PhoneRescue by iMobile là đang được sử dụng thịnh hành nhất.

Để khôi phục tin nhắn Zalo bằng cách này thì quý khách chỉ cần tải phần mềm đó về và làm theo hướng dẫn là được.

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi bị ẩn

Có những trường hợp mà tin nhắn Zalo trên điện thoại bị ẩn và với trường hợp này thì quý khách cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Trước tiên ở trên thanh tìm kiếm trong ứng dụng Zalo, quý khách sẽ phải nhập mã PIN vào cuộc trò chuyện bị ẩn sau đó chọn vào đoạn hội thoại mà quý khách cần xem lại.

Bước 2: Sau đó quý khách sẽ nhấn vào phần Bỏ ẩn cuộc trò chuyện rồi chọn có để Xác nhận và khi máy đã xác nhận xong thì quý khách có thể xem lại cuộc trò chuyện đã bị ẩn.

Giải đáp một số thắc mắc thường gặp trong cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung

Bên trên đây là những cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung tuy nhiên ở một số trường hợp nào đó mà thường gặp khi tiến hành các bước khôi phục tin nhắn trên Zalo. Dưới đây sẽ là những thắc mắc thường gặp và cách giải quyết, mời quý khách đi tiếp đến những nội dung sau.

Có thể khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung khi đăng nhập lại trên điện thoại khác không?

Giải đáp thắc mắc này là câu trả lời là có và để thực hiện khôi phục thì quý khách cần thực hiện qua các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách cần đăng nhập tài khoản của mình trên chiếc điện thoại Samsung khác.
  • Bước 2: Sau đó sẽ xuất hiện hình dấu 3 chấm ở dưới góc phải và chọn tiếp vào mục Cài đặt có biểu tượng hình bánh răng nằm ở góc trên bên phải.
  • Bước 3: Tại đây thì quý khách vào phần Tin nhắn chọn phần Sao lưu và khôi phục nâng cao.
  • Bước 4: Sau đó chọn Khôi phục tin nhắn.
  • Bước 5: Ở đây thì quý khách sẽ chọn phần tin nhắn sao lưu trước đây có sẵn trong tài khoản mình rồi chọn Khôi phục tin nhắn và Tiếp tục để tiến hành khôi phục phần tin nhắn cũ.

Khi hoàn tất các bước trên là quý khách đã có thể lấy lại phần tin nhắn cần thiết của chiếc điện thoại cũ trên chiếc điện thoại mới.

Cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại Samsung đã xóa từ lâu nhưng chưa sao lưu có được không?

Giải đáp thắc mắc trên thì câu trả lời là CÓ nhưng cách này chỉ được áp dụng trong trường hợp các tin nhắn Zalo đã xóa không quá 1 và cách thực hiện như sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo sau đó vào phần Cài đặt và chọn mục Tin nhắn.
  • Bước 2: Tiếp theo là chọn mục Sao lưu và khôi phục.
  • Bước 3: Trong phần Tự động sao lưu chọn Sao lưu.
  • Bước 4: Tiếp theo trong phần Khôi phục tin nhắn thực hiện Xác nhận khôi phục tin nhắn ở phía bên dưới.
  • Bước 5: Khi hoàn tất các bước trên và chờ quá trình khôi phục thành công thì quý khách sẽ phải khởi động lại ứng dụng Zalo và chọn tiếp tục để hoàn tất quá trình khôi phục tin nhắn.

Thời gian để có thể khôi phục tin nhắn Zalo chưa sao lưu?

Với những tin nhắn Zalo chưa được sao lưu thì thời gian khôi phục chỉ được dưới 1 ngày và quá một ngày mà tin nhắn chưa được sao lưu sẽ bị xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục được nữa.

Thời gian chờ để hoàn tất quá trình khôi phục tin nhắn Zalo

Trên đây là nội dung chi tiết hướng dẫn cách khôi phục tin nhắn Zalo trên điện thoại mà website Chợ Tốt muốn chia sẻ. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp quý khách có thể lấy lại được phần tin nhắn quan trọng trên Zalo một cách đơn giản nhất và nhanh nhất. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và chúc quý khách có một ngày mới vui vẻ!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 7, 2024 10:47 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đeo tai nghe Bluetooth, có dây đúng cách giúp bảo vệ đôi tai

Tai nghe dẫn trở thành một trong những món đồ công nghệ quen thuộc với…

11 phút ago

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

26 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

41 phút ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

56 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

1 giờ ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

1 giờ ago