Categories: Công Nghệ

Cách lấy số điện thoại từ Zalo siêu nhanh, siêu dễ

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách lấy sdt trên zalo

Zalo hiển thị các thông tin cơ bản của người dùng trong đó có cả số điện thoại trên ứng dụng của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lấy số điện thoại từ Zalo dù nó rất dễ. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này thì đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách lấy số điện thoại từ Zalo

Nhiều người sử dụng Zalo lâu năm khi được hỏi làm thế nào lấy được số điện thoại từ Zalo đều không biết. Tuy nhiên, nó lại không khó chút nào nếu các bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.

Lưu ý: trong cách lấy số điện thoại từ Zalo này chúng tôi sẽ không hiển thị số điện thoại lên vì lý do bảo mật thông tin. Bạn chỉ cần áp dụng với tài khoản Zalo của mình sẽ thấy được kết quả.

  • Xem thêm: Cách theo dõi tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính tự thực hiện

1. Lấy số điện thoại trên Zalo từ điện thoại

Bước 1: Trong giao diện màn hình chính ứng dụng Zalo trên điện thoại các bạn hãy vào Danh bạ -> chọn Bạn từ danh bạ máy -> nhấn vào tên bạn bè mà bạn muốn xem số điện thoại.

Bước 2: Chọn vào ảnh đại diện của người bạn đó -> nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm được đặt ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3: Chọn vào “Thông tin”, trong đây sẽ hiển thị cho bạn số điện thoại của người bạn muốn xem.

2. Lấy số điện thoại từ Zalo qua máy tính

Cách lấy số điện thoại từ Zalo trên máy tính không khác nhiều so với trên điện thoại. Tại giao diện chính của ứng dụng Zalo trên máy tính bạn nhấn vào biểu tượng “Danh bạ” -> kéo đến tên bạn bè muốn xem số điện thoại. Để xem thông tin số điện thoại các bạn có thể thực hiện theo 2 cách sau đây:

Cách 1: Chọn vào dấu 3 chấm hoặc nhấn chuột phải lên tên bạn bè -> rồi chọn mục “Xem thông tin”.

Cách 2: Chọn tên bạn bè -> Chọn vào ảnh đại diện.

Không khó phải không nào. Chỉ cần áp dụng 1 trong 2 cách lấy số điện thoại từ Zalo trên các bạn có thể dễ dàng biệt được số điện thoại của bạn bè trong danh bạ Zalo. Nếu thấy hay, các bạn hãy chia sẻ bài viết để mọi người cùng biết nhé.

Trên đây là cách lấy số điện thoại từ Zalo nhanh chóng, mới nhất. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

  • Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo, Facebook, Viber, Skype phổ biến
  • Cập nhật các tính năng mới trên Zalo bạn có thể chưa biết

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng chín 23, 2024 9:31 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

7 cách làm cá nục kho ngon, đậm đà, đưa cơm mà không bị tanh, nát

Cá nục được biết đến là một loại cá biển có giá khá rẻ và…

11 phút ago

Hướng dẫn bạn đăng xuất Messenger trên diện thoại và máy tính cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Việc quản lý tài khoản trên Messenger đôi khi cần sự linh hoạt. Có thể…

25 phút ago

Cách lấy link bài viết, link ảnh, video Facebook từ A-Z

Khi sử dụng Facebook, vô tình bạn bắt gặp 1 bài viết hay, 1 đoạn…

42 phút ago

Ẩn khỏi dòng thời gian trên Facebook 2024

Làm sao để ẩn khỏi dòng thời gian các bài đăng trên Facebook? Facebook có…

56 phút ago

4 cách khôi phục tin nhắn đã xóa trên Messenger 100% thành công

Vì một lý do nào đó, chắc chắn đã chúng ta đã từng tìm hiểu…

1 giờ ago

Hướng dẫn cách làm trà sữa trân châu tại nhà đơn giản mà lại ngon

Ngày nay, trà sữa trân châu là thức uống yêu thích của hầu hết giới…

1 giờ ago