Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung và ngược lại chỉ với một vài bước đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách lấy số điện thoại từ sim

Chiếc SIM điện thoại của bạn gặp vấn đề hoặc xảy ra sự cố nào đó. Tuy nhiên, nếu thay SIM thì bạn sẽ mất hết những liên lạc trước đó. Đừng quá lo lắng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung và ngược lại chỉ với một vài bước đơn giản. Qua đó, danh bạ của bạn sẽ được sao lưu vào máy và không thể mất đi.

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung

Cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung khá đơn giản. Trước hết, bạn tiến hành lắp SIM vào điện thoại Samsung cho đến khi xuất hiện giao diện cài đặt SIM > Truy cập vào mục Danh bạ > Bấm chọn biểu tượng dấu Ba chấm dọc ở phía trên bên phải màn hình rồi chọn Cài đặt.

Bạn chọn Nhập/Xuất danh bạ > Tại phần nhập danh bạ, bạn tiếp tục chọn Nhập file vCard (VCF) từ bộ nhớ điện thoại > Sau đó, chọn SIM bạn muốn chép danh bạ từ SIM đó vào máy.

Bạn chọn nơi danh bạ được chép vào, ví dụ chúng ta chọn chép vào điện thoại > Lựa chọn danh bạ muốn lưu sang bộ nhớ điện thoại, hoặc nếu muốn chép toàn bộ danh bạ thì bạn có thể bấm vào chọn Tất cả, sau đó bấm vào H.tất và bắt đầu thực hiện.

Lưu ý:

– Ngoài cách chép danh bạ vào điện thoại, bạn cũng có thể lựa chọn chép vào tài khoản Google hoặc Samsung account để đồng bộ với các tài khoản đó.

– Quá trình lưu danh bạ từ SIM sang điện thoại Samsung bắt đầu và hoàn tất nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng danh bạ của bạn lưu trên SIM nhiều hay ít.

Cách chuyển danh bạ từ máy Samsung sang SIM

Cách copy danh bạ từ máy Samsung sang SIM vô cùng nhanh chóng chỉ với hai bước sau đây:

Đầu tiên, bạn mở Danh bạ trên điện thoại và bấm chọn biểu tượng dấu 3 chấm dọc ở phía trên bên phải màn hình > Chọn Quản lý danh bạ > Chọn Nhập hoặc xuất danh bạ > Chọn nút Xuất trong mục Xuất danh bạ.

Tiếp theo, bạn chọn thẻ SIM muốn chuyển vào > Chọn liên hệ muốn chuyển (Nhấn chọn Tất cả nếu muốn chọn toàn bộ liên hệ) > Chọn H.tất > Nhấn nút Xuất và chọn OK là xong.

Như vậy, cách chuyển danh bạ từ SIM sang máy Samsung và ngược lại rất đơn giản đúng không nào? Hi vọng những hướng dẫn trên đây sẽ giúp bạn thực hiện thành công nhé.

BÀI VIẾT LIẾN QUAN

  • Hướng dẫn cách kiểm tra điện thoại Samsung cũ cực kỳ đơn giản, nhanh chóng
  • Cách kết nối AirPods với Samsung cho trải nghiệm tuyệt vời nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 3, 2024 9:46 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách đăng nhập 1 zalo trên 2 điện thoại, 2 máy tính cùng lúc

Hiện nay, ứng dụng zalo chỉ cho phép người dùng đăng nhập 1 tài khoản…

6 phút ago

Cách ứng tin nhắn Vina khi hết tiền thành công 100% mà bạn cần biết

Tài khoản di động hết tiền, gây gián đoạn khi đang liên lạc với người…

22 phút ago

Điểm danh các quốc gia sáng giá để du học Logistics – ngành học hấp dẫn dành cho giới trẻ

Logistics ngày nay được xem là một ngành học thời thượng dành cho giới trẻ.…

36 phút ago

Cách kiểm tra thông tin thuê bao di động

Từ 15/3, các nhà mạng di động tại Việt Nam sẽ đồng loạt nhắn tin…

50 phút ago

Hướng dẫn 5 cách đăng xuất tài khoản Google trên điện thoại iPhone, Android và máy tính chi tiết nhất

Đôi khi bạn đang dùng thiết bị nhưng không còn nhu cầu dùng tài khoản…

1 giờ ago

Cách cài mật khẩu điện thoại Android và iPhone nhanh nhất

Biết cách cài mật khẩu trên điện thoại giúp bạn có thể bảo mật được…

1 giờ ago