Categories: Công Nghệ

Mẹo tạo “Dấu Tích Xanh” cực kì đơn giản dành cho tài khoản Facebook cá nhân

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Đối với người nổi tiếng hay những người có tầm ảnh hưởng lớn thì trên Facebook của họ thường sẽ có những “dấu tích xanh” đánh dấu chính chủ. Việc có được “dấu mọc xanh” này của Facebook nếu như làm theo từng bước sẽ cực kì rắc rối và tốn nhiều thời gian, chưa kể đến việc bạn còn phải đáp ứng một số những tiêu chí nhất định của trang mạng xã hội này nữa. Bài viết này, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện “nhanh gọn” trên cả điện thoại lẫn máy tính, và tất nhiên, những mẫu điện thoại màn hình lớn như Samsung Galaxy S22 Ultra 5G 256GB sẽ giúp thao tác của bạn thực hiện dễ dàng và thoải mái hơn.

Mẹo tạo “Dấu Tích Xanh” cực kì đơn giản dành cho tài khoản Facebook cá nhân

“Dấu Tích Xanh” hay còn được gọi là Blue Badge, đây được xem là một dạng huy hiệu đặc biệt dùng để nhận diện những tài khoản Facebook lớn, chính chủ, tránh trường hợp bị mạo danh, gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, hình ảnh của họ. Đối với tài khoản cá nhân, nếu người dùng muốn được Facebook cấp huy hiệu này thì phải đáp ứng các tiêu chí sau:

– Tối thiểu 100.000 lượt theo dõi.

– Tối thiểu 10 trang báo lớn có bài viết cụ thể nhắc đến tài khoản cá nhân này (trong bài báo cần gắn link trang trên đó để làm bằng chứng).

>> Xem thêm: Để Facebook của bạn trở nên an toàn hơn, hãy làm theo 6 cách sau đây!

Hướng dẫn tạo “dấu tích xanh” nhanh gọn

Trong bài viết này, Siêu thị Điện Máy Chợ Lớn sẽ hướng dẫn các bạn cách để có thể tạo nhanh “dấu tích xanh” cho tài khoản cá nhân của mình mà không cần phải xét duyệt bất cứ một thông tin nào. Đặc biệt cách làm này mọi người đều có thể làm theo mà không cần phải quá thành thạo về trên điện thoại di động hay vi tính.

Bước 1: Truy cập vào đường link: https://www.taoanhdep.com/2020/04/tao-anh-avatar-facebook-dau-tich-xanh.html

Bước 2: Lựa chọn kiểu ảnh mà mình muốn

Bước 3: Bấm vào mục Chọn ảnh sau đó tùy chỉnh sao cho ưng ý nhất.

Bước 4: Chọn Cắt ảnh

Bước 5: Bấm Tạo ảnh là hoàn tất.

Nếu muốn lưu ảnh về máy bạn chỉ cần bấm chọn vào dòng chữ Tải ảnh về là được.

Và đó là 5 bước để bạn có thể dễ dàng tạo được “dấu tích xanh” chính chủ cho tài khoản Facebook cá nhân của mình trên điện thoại hay điện thoại Samsung lẫn máy tính mà không cần phải trải qua bước xét duyệt thông tin. Quá đơn giản phải không nào, chúc các bạn thành công!!!

#DMCL

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 23, 2024 12:45 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

14 giây ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

14 phút ago

3 cách nấu sữa hạt sen bổ dưỡng và 9 gợi ý mix sữa hạt sen

Sữa hạt sen có tác dụng gì? Sau đây là danh sách những lợi ích…

30 phút ago

Cú pháp ứng tiền MobiFone 10K 20K 50K vào tài khoản chính

Cú pháp ứng tiền MobiFone dưới đây sẽ giúp khách hàng có thể nhận được…

45 phút ago

Cách nấu Cháo gà thơm ngon bổ dưỡng

Cháo gà là món dễ ăn, làm ấm người và còn rất bổ dưỡng. Nhiều…

60 phút ago

Cách nhân bản ứng dụng trên điện thoại Samsung đơn giản nhất

Cách nhân bản ứng dụng trên Samsung như thế nào là đơn giản và hiệu…

1 giờ ago