Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn chi tiết cách liên kết Instagram với Facebook

Published by
Nguyễn Phùng Phong
cách liên kết ig với fb

Instagram với Facebook là hai nền tảng mạng xã hội thu hút số lượng người sử dụng rất đông đảo. Vậy làm sao để có thể sử dụng cả Instagram với Facebook cùng lúc? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu về cách liên kết Instagram với Facebook nhé!

Instagram và Facebook có cùng 1 công ty không?

Lật lại thời gian trước đây khoảng 11 năm, Facebook đã chính thức mua lại Instagram với giá trị gấp 10 lần so với thực tế của nền tảng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh này vào thời điểm bấy giờ.

Vào buổi sơ khai, các chuyên gia công nghệ phân tích thị trường nhận định tổng giá trị của nền tảng Instagram chỉ rơi vào khoảng 100 triệu USD. Lúc đó, ứng dụng này thậm chí còn chưa có các hoạt động tạo doanh thu cụ thể. Nhiều người còn có suy nghĩ rằng Mark Zuckerberg đang quá nóng vội trong thương vụ thực hiện sáp nhập lần này khi quyết định chi ra 1 tỷ USD để sở hữu nền tảng Instagram.

Vào ngày 4 tháng 12 năm 2012, Instagram đã chính thức được bàn giao và trở thành một phần của nền tảng Facebook và tính đến thời điểm bây giờ, nhiều nhà phân tích thị trường công nghệ thường nói đây là thương vụ mua bán sáng suốt nhất trong lịch sử phát triển Facebook. Như vậy có thể nói rằng Instagram và Facebook giờ đây đều cùng thuộc một công ty của nhà sáng lập Mark Zuckerberg.

Có thể liên kết Instagram với Facebook không?

Để có thể chia sẻ thông tin chứa nội dung, hình ảnh giữa hai nền tảng Instagram và Facebook, người dùng hoàn toàn có thể liên kết hai nền tảng này với nhau để thực hiện việc đồng bộ hóa chúng một cách tối ưu nhất.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn cách đăng nhập Instagram bằng Facebook

Liên kết Instagram với Facebook có tác dụng gì?

Việc thực hiện liên kết Instagram với Facebook sẽ giúp cho bạn thuận tiện hơn rất nhiều nếu bạn đang sử dụng đồng thời cả hai nền tảng này. Những lợi ích cụ thể có thể đem lại như sau:

  • Khi thực hiện thao tác đồng bộ 2 nền tảng Facebook với Instagram, những bài đăng có thể được lựa chọn để tiến hành chia sẻ ở trên cả 2 nền tảng mạng xã hội.
  • Người dùng cũng có thể đăng nhập tài khoản Instagram bằng Facebook với những thao tác đơn giản, và giúp hạn chế tình trạng quên mật khẩu.

Cách liên kết Instagram với Facebook đơn giản

Thao tác để thực hiện việc liên kết giữa hai nền tảng Instagram và Facebook vô cùng đơn giản. Bạn đọc hoàn toàn có thể tự thực hiện với những nội dung hướng dẫn chi tiết ngay dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên bạn khởi chạy ứng dụng Instagram > Chọn vào biểu tượng tài khoản.

Bước 2: Chọn vào biểu tượng có hình 3 gạch ngang.

Bước 3: Sau đó truy cập vào Cài đặt.

Bước 4: Ấn chọn vào Tài khoản.

Bước 5: Tiếp tục chọn vào mục Tài khoản được liên kết.

Bước 6: Ấn vào Facebook.

Bước 7: Lúc này người dùng cần chọn Mở để tiến hành mở trang này trong Facebook.

Bước 8: Đăng nhập tài khoản Facebook mà bạn muốn thực hiện liên kết.

Bước 9: Thực hiện cấp quyền truy cập vào Facebook cho nền tảng Instagram.

Bước 10: Chọn vào Mở để khởi chạy lại Instagram.

Bước 11: Tài khoản Instagram lúc này đã được hoàn tất liên kết với Facebook.

Cách huỷ liên kết Instagram với Facebook

Nếu người dùng muốn chấm dứt sự liên kết của hai nền tảng này, các bạn hãy thao tác tương tự tới bước thứ 6 nêu trên. Sau đó chọn vào tính năng Huỷ liên kết tài khoản.

Cuối cùng thực hiện xác nhận huỷ liên kết bằng cách chọn vào Có, để huỷ liên kết.

Tổng kết

Vậy là thông qua cách liên kết Instagram với Facebook nêu trên chúng ta đã biết được rằng việc liên kết giữa hai nền tảng mạng xã hội này là hoàn toàn có thể thực hiện được. Và nó vô cùng tiện lợi cho những người dùng có nhu cầu sử dụng đồng thời cả hai nền tảng này. Hy vọng rằng các hướng dẫn nêu trên đã giúp cho bạn đọc có thể sử dụng Instagram và Facebook một cách tối ưu nhất.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 11, 2024 10:33 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn cách phát Wifi từ điện thoại iPhone và Android chỉ trong một nốt nhạc

Mất Wifi là điều tồi tệ nhất với những ai đang phải làm việc hoặc…

6 phút ago

Lãi suất tiền gửi ngân hàng tháng 02/2024? Công thức tính lãi suất tiền gửi

Chào anh, Ban biên tập xin giải đáp như sau: 1. Lãi suất tiền gửi…

22 phút ago

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh bìa YouTube đơn giản SIÊU DỄ

YouTube ngày nay vẫn là mạng video hàng đầu thế giới với những tính năng…

37 phút ago

2 Cách gửi file dung lượng lớn qua Messenger Facebook

Bên cạnh việc kết nối với gia đình, bạn bè, Facebook còn là môi trường…

49 phút ago

Cách kiểm tra thông tin sim của tất cả các nhà mạng

Cách check thông tin sim Có thể kiểm tra thông tin sim nào? Sim nào…

1 giờ ago

Bật mí cách chuyển tiền Mobi sang Viettel nhanh chóng, đơn giản

Bạn đã từng gặp tình huống cần chuyển tiền từ tài khoản di động Mobi…

1 giờ ago