Categories: Công Nghệ

Duynguyenmkt

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách livestream tik tok

Như các bạn cũng đã biết hiện nay Facebook hạn chế livestream bán hàng trên trang cá nhân. Cũng như bóp tương tác livestream trên page. Khi này Tiktok chính là giải pháp giúp các nhà bán hàng thu hút lượng view khủng từ ứng dụng tiềm năng này. Vậy làm sao để live trên tiktok? Cùng Duy Nguyễn hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu.

Lợi ích của việc livestream trên tiktok

Tiktok là một kênh Livestream bán hàng tiềm năng trong tương lai bởi Ứng dụng mẹ của Tiktok là Douyin của Trung Quốc phát triển mạnh mẽ mảng live này. Và trong giai đoạn phát triển Tiktok hỗ trợ những người tham gia livestream những người dùng có nội dung chất lượng có thể được ăn đề xuất trực tiếp từ livestream và lan tỏa đến nhiều người xem. Đây là một lợi thế rất lớn mà tiktok mang lại. Cùng tìm hiểu những lợi ích từ kênh livestream này nhé:

Mức độ tương tác cao, tiếp cận rộng

Tiktok luôn ưu tiên những nhà sáng tạo nội dung và lan tỏa những nội dung chất lượng tới nhiều người dùng xem. Cùng với đó người dùng cũng có thể theo dõi và tương tác được với người live từ đó mà nâng mức độ tương tác của kênh, tăng lượng follow cũng như lượt xem của kênh.

Phủ thương hiệu

Tiktok là mạng xã hội lớn và uy tín, việc thương hiệu của bạn xuất hiện trên kênh tiktok giúp xây dựng thương hiệu, đưa thương hiệu tiếp cận tới nhiều người dùng hơn. Từ những nội dung sáng tạo, chất lượng, mang tới những giá trị cho người xem sẽ giúp cho thương hiệu gần gũi hơn, có được nhiều khách hàng hơn.

Tạo sự uy tín và niềm tin cho khách hàng.

Livestream giúp cho khách hàng có thể thấy và trao đổi với bạn từ đó mà tạo dựng được niềm tin với khách hàng. Trên live bạn có thể review, test trực tiếp sản phẩm để khách hàng có cái nhìn khách quan và tin tưởng về sản phẩm.

Điều kiện để bật livestream trên tiktok

Điều kiện 1: Đối với người dùng Việt Nam tài khoản tiktok của bạn đủ 1000 follow hoặc tài khoản trên 16 tuổi thì sẽ được bật livestream.

Điều kiện 2: Kênh uy tín đầy đủ thông tin người dùng như số điện thoại, email và luôn tuân thủ chính sách cũng như tiêu chuẩn cộng đồng của tiktok.

Để kiểm tra tài khoản của bạn đã được bật live trên tiktok chưa vô cùng đơn giản. Bạn mở ứng dụng Tiktok nhấn vào dấu “+” sau đó kéo sang phải nếu xuất hiện “LIVE” tức là tài khoản của bạn đã có thể live rồi.

Cách livestream trên tiktok với tài khoản đủ điều kiện

Livestream trên tiktok bằng điện thoại vô cùng đơn giản với các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng Tiktok nhấn vào dấu cộng “+” để chuyển sang chế độ quay hoặc tải video.

Bước 2: Kéo tùy chọn sang phải chọn Live

Bước 3: Bạn chỉnh sửa tiêu đề cho live theo mong muốn của mình.

Bước 4: Nhấn vào Go Live để tiến hành phát live trên tiktok

Cách livestream trên tiktok với tài khoản không đủ điều kiện

Với những tài khoản chưa đủ điều kiện để có thể bật live bạn hãy thực hiện các bước sau để tiến hành live trên tiktok.

Bước 1: Đầu tiên bạn nhấn vào “hồ sơ” chọn báo cáo vấn đề để tiến hành yêu cầu bật livestream tiktok.

Bước 2: Chọn Live -> Phát live -> Tôi không thể phát live

Bước 3: Nhập nội dung yêu cầu báo cáo vấn đề và gửi báo cáo để tiktok xem xét thêm tính năng.

Tổng kết

Qua bài viết Làm sao để live trên tiktok? Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu mong rằng với nội dung mà Duy mang đến sẽ giúp bạn có để live trên tiktok thu hút được nhiều người xem. Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình bán hàng hãy liên hệ để được hỗ trợ trực tiếp 1-1 nhé.

Đọc thêm:

  • Tiktok trả tiền như thế nào? Hướng dẫn kiếm tiền từ Tiktok
  • Bí mật các khắc phục Tiktok bị bóp tương tác

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 26, 2024 7:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách chuyển danh bạ từ Gmail sang iPhone đơn giản nhanh chóng

Bạn đã biết đến tính năng sao lưu danh bạ trên Gmail chưa? Cách chuyển…

3 phút ago

3 cách chế biến món mực xào dứa (thơm) giòn sực không tanh hấp dẫn

Có rất nhiều cách làm món mực xào dứa khác nhau nhưng để món ăn…

18 phút ago

10 cách kéo dài thời lượng pin trên smartphone Android/iOS

Kéo dài thời lượng Pin khi sử dụng trên các thiết bị điện thoại di…

33 phút ago

6 cách chụp màn hình laptop Dell nhanh gọn, dễ dàng

Đôi khi trong lúc sử dụng laptop, chúng ta cần chụp hoặc lưu lại màn…

48 phút ago

Cách tạo tài khoản Gmail mới trên điện thoại, máy tính

Cách tạo tài khoản Gmail mới có thể thực hiện dễ dàng trên điện thoại…

1 giờ ago

Cách ẩn bạn bè trên facebook trên điện thoại, ipad, máy tính đơn giản

Cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebook trên điện thoại, iPad, máy tính cực…

1 giờ ago