Categories: Công Nghệ

Cách lưu trữ tin nổi bật trên facebook đơn giản nhất

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook có đơn giản không? Phương thức thực hiện là như thế nào? Đây được xem là câu hỏi được khá nhiều người chơi facebook đặt ra. Một số bạn khi mới lập facebook sẽ không biết đến thủ thuật này. Đừng quá lo lắng, theo chân Điện Thoại Giá Kho và cùng nhau đi sâu hơn vào những câu hỏi này bạn nhé !!

Khái niệm về tin nổi bật trên facebook

Tin hay còn gọi là story. Được hiểu là một tập hợp gồm hình ảnh, video của một tài khoản cá nhân nào đó. Phần này sẽ đặt dưới phần giới thiệu của trang cá nhân. Và một điều khác biệt rằng những phần tin nổi bật này sẽ không biến mất sau 24h mà sẽ được lưu trữ vĩnh viễn trừ khi bạn xóa chúng đi.

Dưới đây là một số công dụng khi bạn đặt tin nổi bật trên tường của mình

  • Tạo ấn tượng đẹp với người khác khi vào tham quan tường của bạn thông qua những hình ảnh và video trên mục hiển thị nổi bật story.
  • Lưu lại những khoảnh khắc đẹp và nổi bật nhất trên tường của bạn.
  • Quảng bá tốt những sản phẩm online đến khách hàng của bạn. Thông qua hình thức tin nổi bật trên facebook của bạn.
  • Tiết kiệm khá nhiều thời gian khi bạn muốn xem lại tin cũ.

Cách lưu trữ tin nổi bật trên facebook đơn giản nhất trên điện thoại

Đa số người dùng facebook đều thông qua smartphone. Chính vì thế, ở bài viết này. Điện Thoại Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn cách lưu trữ tin nổi bật trên facebook đơn giản nhất. Chính vì thế, Điện Thoại Giá Kho sẽ hướng dẫn bạn cách đăng story nổi bật một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách tạo story nổi bật từ các tin đã cũ trong kho lưu trữ

Tạo story nổi bật từ các tin đã cũ được xem là thủ pháp nhiều người áp dụng nhất bởi đây là một trong những thủ pháp đơn giản từ trước đến nay. Dưới đây là những bước thực hiện story nổi bật thông qua các tin đã cũ trong kho lưu trữ.

Bước 1: ở màn hình chính của điện thoại, ta mở ứng dụng facebook. Sau đó vào trang cá nhân và click vào biểu tượng 3 chấm của trang cá nhân.

Bước 2: sau khi click vào phần 3 chấm của trang cá nhân. Lúc này sẽ hiện ra phần danh sách. Chúng ta sẽ click vào phần kho lưu trữ.

Bước 3: Sau khi đã click vào phần kho lưu trữ. Nhấn nút cài đặt có hình bánh răng hiện ra. Bánh răng này sẽ nằm ở góc bên phải màn hình.

Bước 4: Sau khi click vào phần bánh răng. Mọi người sẽ chọn bộ sưu tập đáng chú ý. Kéo xuống dưới chọn phần tin. Tiếp đó, lựa chọn trong kho lưu trữ tin cũ để thêm phần tin nổi bật lên đầu và bấm chọn nút tiếp.

Bước 5: Phần này cũng sẽ là bước cuối cùng của việc tạo story nổi bật. Chúng ta chỉ cần đặt tiêu đề của tin. Sau đó bấm lưu là xong.

Cách tạo story nổi bật sau khi mới đăng tin

Cách tạo story nổi bật sau khi mới đăng tin cũng là một cách khá đơn giản được nhiều người lựa chọn. Sẽ tiến hành ngay khi bạn vừa đăng tin mới trên tường facebook của mình. Dưới đây chính là tất cả các bước thực hiện story nổi bật sau khi mới đăng tin.

Bước 1: Việc đầu tiên là chúng ta cứ tự do đăng tin trên facebook -> Mở trang facebook của mọi người lên nhé.

Bước 2: Kế tiếp, bạn ấn chọn nút cộng. Sau đó kéo xuống bên dưới và tìm đến phần Tin. Click vào những phần tin bạn vừa mới đăng và bấm vào chữ Tiếp.

Bước 3: Cuối cùng bạn sẽ đặt tên cho phần tiêu đề của tin. Sau đó bấm lưu nữa là xong.

Xem thêm=> Tổng hợp các cách tải ảnh HD lên Facebook ít ai biết đến

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook bằng máy tính

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook bằng máy tính cũng vô cùng đơn giản các bạn nhé. Theo chân ngay Giá Kho để có thể nắm rõ hơn về quy trình lưu trữ tin nổi bật trên facebook bằng máy tính bạn nhé !

Bước 1: Bạn mở máy tính và đăng nhập tài khoản vào facebook. Sau đó vào tài khoản facebook của chính mình. Sau đó nhấn vào phần thêm nội dung đáng chú ý

Bước 2: Tiếp theo đó bạn sẽ bấm vào phần chọn thêm mới. Ở phần này, bạn sẽ chọn những hình ảnh hoặc video đã đăng trước đó và có trong kho lưu trữ.

Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2, bạn sẽ bấm dấu tích vào những hình ảnh hoặc video mà bạn muốn làm tin nổi bật -> nhấn chuột vào chữ Tiếp

Bước 4: Lựa chọn hình ảnh bìa của story nổi bật bạn mới tạo > Điền tên tiêu đề theo ý thích > Nhấn vào phần Lưu là xong.

Hướng dẫn lưu trữ lại các tin nổi bật trên facebook

Bên cạnh việc hướng dẫn đăng tin nổi bật trên facebook. Chắc hẳn sẽ rất nhiều bạn đang rất tò mò và không biết nên làm cách gì để lưu lại những video và hình ảnh trên tin nổi bật của mình. Đừng quá lo lắng, Giá Kho sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé !!

Bước 1: Người dùng chỉ cần vào facebook và đi đến trang cá nhân của mình. Dưới phần thông tin cá nhân. Chúng ta sẽ thấy rất nhiều story nổi bật. Click vào tin nổi bật và nhấn chọn ở phần biểu tượng 3 chấm.

Bước 2: Chỉ cần bấm lưu là xong. Quá đơn giản đúng không nào cả nhà ơi !!

Xem thêm=> Cách khôi phục kho lưu trữ tin trên facebook đơn giản

Một số câu hỏi có liên quan đến tin nổi bật của facebook

Sau khi đã nắm rõ quy trình lưu trữ tin nổi bật trên facebook. Chắc hẳn sẽ có nhiều người dùng thắc mắc một số vấn đề. Theo chân ngay Giá Kho để giải đáp những câu hỏi thường gặp về tin nổi bật của facebook bạn nhé !!

Facebook vì sao không hiện tin nổi bật?

Vì sao facebook không hiển thị tin nổi bật? Đây cũng được xem là câu hỏi được khá nhiều khách hàng tò mò. Một lợi thế lớn của tin nổi bật đó chính là có thể lưu trữ rất lâu hình ảnh và video của bạn mà không bị mất sau 24h. Tuy nhiên, sẽ có một số trường hợp khi vào trang cá nhân lại không thấy story nổi bật của bạn. Dưới đây là một số nguyên nhân mà tin nổi bật không hiện trên trang của bạn.

  • Chất lượng kết nối internet bị kém chất lượng
  • Phần mềm facebook trên điện thoại có thể bị lỗi
  • Hệ thống máy chủ facebook đang gặp trục trặc

Tin nổi bật trên facebook có xóa được hay không?

Tin nổi bật trên facebook có xóa được hay không? Đây cũng được xem là câu hỏi khá thú vị. Câu trả lời sẽ là CÓ nhé cả nhà. Tuy đây được xem là tin trường tồn mãi trên dòng thời gian của bạn. Nhưng nếu bạn không thích hoặc muốn xóa đi thì chỉ cần vào tin nổi bật. Click vào dấu 3 chấm và nhấn nút xóa. Thế là xong.

Lưu trữ tin nổi bật trên facebook – Lời kết

Như đã phân tích trên, lưu trữ tin nổi bật trên facebook cũng không hẳn là quá khó khăn. Và tất nhiên là đối với việc xóa tin nổi bật cũng thế. Điện Thoại Giá Kho mong rằng. Sau bài viết này. Bạn sẽ có thêm cho mình những thông tin hữu ích trong việc lưu trữ những khoảnh khắc đẹp của mình trên facebook.

Đừng quên theo dõi những bài viết hay và bổ ích từ Điện Thoại Giá Kho bạn nhé. Bên cạnh đó là những sản phẩm công nghệ siêu chất lượng và đỉnh của chóp từ Giá Kho. Tất cả đều được công ty nhập khẩu chính gốc, giá cả bình dân. Chính vì thế, hãy luôn an tâm trao trọn niềm tin vào chúng mình bạn nhé. Và đừng quên truy cập trang tin công nghệ để đón chờ thêm nhiều tin tức hot nhé!!!

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách Xóa Trang Trống trong Word (Cực Kỳ Dễ Dàng)

Khi làm việc trong Microsoft Word, nhiều trong số chúng ta gặp những trang trống…

6 phút ago

Cách định vị iPhone người khác chỉ với 5 bước cực đơn giản

Không chỉ hot bởi vẻ ngoài sang chảnh, iPhone còn nổi tiếng bởi những tính…

21 phút ago

Soroban – Dụng cụ Học Toán Vượt Trội Cho Bé

Soroban là một dụng cụ tính toán bằng tay có nguồn gốc từ Trung Quốc…

36 phút ago

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

50 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

1 giờ ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

1 giờ ago