Categories: Công Nghệ

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC CỦA VINAPHONE

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Bật chế độ Mini chat Zalo trên iPhone như thế nào? Đây là điều thắc mắc của nhiều người dùng Zalo hiện nay. Với việc bật Mini chat bạn sẽ dễ dàng thực hiện vừa nhắn tin Zalo vừa xem video, chơi game, đọc báo, … vô cùng tiện lợi. Để tìm cho mình câu trả lời nhanh nhất hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây nhé!

Làm thế nào để bật chế độ Mini chat Zalo trên iPhone?

  • Hiện, Zalo chưa cho phép người dùng iPhone sử dụng chế độ Mini chat, vì thế bạn không thể cài đặt cũng như sử dụng tính năng siêu tiện ích bong bóng chat.
  • Tuy nhiên người dùng Android lại có thể sử dụng tính năng này, để có thể kích hoạt và sử dụng chế độ Mini chat Zalo bạn thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây.

» Đăng ký: Gói 3G của VinaPhone miễn phí truy cập Zalo

Cách bật Mini chat Zalo trên Android

Bước 1: Bạn truy cập vào Zalo trên điện thoại, sau đó nhấn vào mục Thêm, có biểu tượng 4 hình vuông.

Bước 2: Tiếp đến nhấn vào mục cài đặt có biểu tượng hình bánh răng ở góc trên bên phải màn hình.

Bước 3: Giao diện Cài đặt xuất hiện, chọn Tin nhắn.

Bước 4: Kéo thanh trượt ở mục Bật chế độ Mini Chat sang phải để kích hoạt chế độ này.

Cách dùng Mini chat trên Zalo

Sau khi kích hoạt chế độ Mini Chat, muốn chat với ai dưới dạng bong bóng bạn chỉ cần giữ vào cuộc trò chuyện với người đó, sau đó chọn Bật chế độ Mini Chat. Bây giờ, bạn có thể chat dưới dạng bong bóng tương tự như Facebook Messenger.

Đặc biệt khi bạn đang đọc báo, chơi game, xem video và có tin nhắn Zalo tới thì sẽ xuất hiện bong bóng trực tiếp trên màn hình chờ, chỉ cần chạm vào để trả lời tin nhắn mà không cần mở ứng dụng Zalo.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc cách nào để bật chế độ Mini chat Zalo trên iPhone và có nhiều điều thú vị khi sử dụng ứng dụng Zalo.

» Tin tức liên quan:

  • Cách đăng ký gói BIG120 VinaPhone miễn phí.
  • Các gói 4G VinaPhone theo tháng thoải mái truy cập
  • Cách tắt âm báo tin nhắn Zalo trên iPhone.
  • Cách tắt đồng bộ cuộc gọi Zalo trên điện thoại.
  • Cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng tin nhắn điện thoại.
  • Cách tắt nhận cuộc gọi từ người lạ trên Zalo.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 26, 2024 10:30 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

3 phút ago

10 Cách kiểm tra iPhone chính hãng đơn giản và chính xác nhất

Số lượng người sử dụng dòng máy iPhone ngày càng nhiều trong khi giá thành…

16 phút ago

Bật mí cách đăng nhập tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng một thiết bị

Bạn đang muốn có thêm tài khoản Zalo thứ 2 trên cùng thiết bị nhưng…

32 phút ago

Cách không cho người khác chụp màn hình Facebook của mình

Facebook đã giới thiệu một tính năng bảo vệ dữ liệu của bạn bằng cách…

47 phút ago

Cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy S20 mà không cần “động chân động tay”

Tất nhiên chụp ảnh màn hình không phải điều gì khó trên Galaxy S20. Nhưng…

1 giờ ago

Cách tắt trạng thái online trên Facebook trên điện thoại

Trạng thái online Facebook đôi khi khiến người dùng không thoải mái trong quá trình…

1 giờ ago