Categories: Công Nghệ

Cách mở nguồn iPhone không thể đơn giản hơn, cùng xem là có khác với cách mà bạn đang thực hiện không nhé

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Thông thường sẽ có rất nhiều nguyên nhân khiến iPhone của bạn đang dùng bị tắt nguồn đột ngột. Có thể là bạn tắt nguồn do máy đơ lag, hoặc máy tự tắt nguồn do hết pin,… Vậy, cách mở nguồn iPhone sao cho đơn giản nhất? Cùng xem thôi!

1. Cách mở nguồn iPhone trong trường hợp máy hết pin

Một trong những nguyên nhân phổ biến khiến iPhone của bạn bị tắt nguồn đột ngột là do hết pin. Lúc này, trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện thanh dung lượng báo hiệu mức pin đỏ đang được sạc. Để thực hiện cách mở nguồn iPhone, bạn cần sạc pin cho iPhone khoảng từ 5 – 10 phút, khi máy có thể nạp đủ dung lượng điện cần thiết thì iPhone tự động khởi động lại.

2. Cách mở nguồn của điện thoại iPhone 6 trở về trước

Đối với các dòng điện thoại iPhone cũ như iPhone 6, 6s, 6 Plus, 5, 5s hay iPhone SE (thế hệ đầu) thì bạn có thể thực hiện thao tác mở nguồn điện thoại bằng cách nhấn giữ nút Nguồn và nút Home cùng lúc cho đến khi màn hình xuất hiện logo trái táo của Apple. Lúc này, bạn chỉ cần bỏ tay khỏi hai nút, iPhone sẽ khởi động lại và hiển thị màn hình chính.

3. Cách mở nguồn iPhone 7, 7 Plus

Từ dòng điện thoại iPhone 7 và 7 Plus, Apple đã thiết kế cách khởi động khác so với iPhone 6. Khi bạn muốn thực hiện cách mở nguồn iPhone 7, 7 Plus thì bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Nhấn và giữ đồng thời nút Giảm âm lượng và nút Nguồn trong ít nhất 10 giây hoặc hơn cho đến khi logo Apple xuất hiện.

Bước 2: Khi đã nhìn thấy logo thì buông tay ra khỏi 2 nút và để cho iPhone tự khởi động lại.

4. Cách mở nguồn iPhone 8, 8 Plus

Đối với iPhone 8, 8 Plus khi muốn mở nguồn, người dùng cần làm thực hiện các thao tác hơi phức tạp hơn so với iPhone 7. Tuy nhiên, các thao tác nhìn trông phức tạp nhưng thời gian thực hiện rất nhanh.

Bước 1: Nhấn và thả nhanh chóng nút Tăng âm lượng.

Bước 2: Nhấn và thả nhanh chóng nút Giảm âm lượng.

Bước 3: Sau đó, bạn nhấn và giữ nút Nguồn khoảng 10 giây, cho đến khi bạn thấy màn hình hiện lên logo của Apple.

Bước 4: Bạn buông tay ra và đợi iPhone khởi động lại.

5. Cách mở nguồn iPhone X trở lên

Đối với dòng máy từ iPhone X trở về sau thì Apple đã bỏ đi nút Home vật lý, vì thế, cách mở nguồn iPhone 11, iPhone 12, iPhone 13, iPhone 14 cũng có sự khác biệt.

Bước 1: Nhấn và giữ nút Nguồn vật lý bên cạnh phải của iPhone trong 5 – 10 giây hoặc hơn, cho đến khi bạn nhìn thấy logo hình trái táo khuyết của Apple xuất hiện trên màn hình.

Bước 2: Lúc này, bạn hãy buông tay ra và chờ đợi iPhone tự khởi động.

Bước 3: Sau khi khởi động hoàn tất, Face ID sẽ bị vô hiệu hóa và bạn cần nhập mật khẩu để mở khóa iPhone mới có thể truy cập màn hình chính.

Như vậy là mình đã vừa hướng dẫn đến các bạn cách để mở nguồn iPhone, đơn giản đúng không nào? Hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo nhé!

Chiếc iPhone 14 Pro Max đã ra mắt nên là ngay lúc này đây, giá của dòng iPhone 13 Pro đang trở nên vô cùng dễ chịu và hấp dẫn. Click ngay vào nút cam bên dưới để sắm cho mình một chiếc iPhone 13 Pro chính hãng với mức giá tốt nhất tại TopZone thôi nào!

MUA NGAY IPHONE 13 PRO CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • 2 cách khởi động iPhone 14 Plus siêu đơn giản mà có thể bạn chưa biết
  • Cách khởi động iPhone 14 (Plus, Pro, Pro Max) đơn giản nhất cho bạn
  • Cách ẩn giao diện “thừa” trên iPhone giúp màn hình trở nên tối giản
  • Cách bật chế độ nguồn điện thấp trên iPhone tiết kiệm pin bạn nên biết
  • Cách thay đổi giao diện ứng dụng Máy tính trên iPhone đơn giản nhất

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng bảy 21, 2024 11:00 chiều

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Hướng dẫn viết số la mã trong Word không phải ai cũng biết

Hướng dẫn viết số la mã trong Word không phải ai cũng biết Trong bài…

59 giây ago

Pin và hiệu suất của iPhone

Tìm hiểu hiệu năng của iPhone và mối quan hệ của hiệu năng với pin.…

16 phút ago

Hướng dẫn cách đeo tai nghe Bluetooth, có dây đúng cách giúp bảo vệ đôi tai

Tai nghe dẫn trở thành một trong những món đồ công nghệ quen thuộc với…

31 phút ago

Scoby là gì? “Bí mật” của thức uống lên men Kombucha bổ dưỡng

Trà Kombucha - một thức uống lên men được nhiều bạn yêu thích vào mùa…

46 phút ago

Hướng dẫn cách đổi tên MoMo dễ dàng chỉ trong vòng 1 phút

Chi tiết các cách đổi tên MoMo sẽ được trình bày cụ thể trong bài…

1 giờ ago

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

1 giờ ago