Categories: Công Nghệ

Cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook, giúp bạn xem và tạo ra nhiều thước phim ngắn hấp dẫn

Published by
Nguyễn Phùng Phong
Video cách mở reels trên facebook

Facebook Reels là một tính năng cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn trên iPhone giống như TikTok. Tính năng này đang dần trở nên phổ biến trên Facebook và là một cách tuyệt vời để kết nối với bạn bè và người theo dõi. Tuy nhiên, vẫn còn một số người dùng Facebook không thấy Reels, vậy hãy xem ngay cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook dưới đây nhé!

Cách hiện Reels trên trang cá nhân Facebook

  • Cập nhật ứng dụng Facebook: Facebook thường xuyên cập nhật các tính năng mới và cải thiện trải nghiệm người dùng. Để xem liệu tính năng Reels đã được kích hoạt hay chưa bạn hãy kiểm tra và cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất.

Mở App Store > Tìm kiếm ứng dụng Facebook > Nếu có phiên bản Facebook mới, bạn hãy nhấn Cập nhật để cập nhật Facebook.

  • Chuyển vùng sang khu vực có hỗ trợ tính năng Reels: Nếu App Store của bạn đang được cài đặt ở quốc gia/khu vực không hỗ trợ Reels, bạn sẽ không thấy tính năng này trên Facebook. Để khắc phục, bạn hãy chuyển vùng sang Việt Nam để được cập nhật tính năng này.

Bước 1: Mở ứng dụng App Store > Nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải màn hình > Chọn mục ID Apple.

Bước 2: Chọn Quốc gia/Vùng > Nhấn mục Thay đổi quốc gia hoặc vùng.

Bước 3: Sau đó bạn chọn quốc gia Việt Nam > Nhấn nút Đồng ý các điều khoản & điều kiện của Apple.

Bước 4: Sau khi thực hiện các bước trên, bạn vào lại trang cá nhân Facebook của mình, nhấn vào mục Reels và chọn Tạo thước phim. Vậy là bạn đã bật thành công tính năng Reels trên trang cá nhân Facebook rồi đấy!

Trên đây là 2 cách để hiện Reels trên trang cá nhân Facebook, chúc bạn thực hiện thành công để có những thước phim Reels hấp dẫn nhé!

Bạn đang có nhu cầu nâng cấp lên iPhone mới để sử dụng mượt mà nhiều tính năng như sử dụng Reels trên Facebook với chất lượng cực nét? Hãy tham khảo ngay iPhone 13 256GB chính hãng với những ưu đãi và mức giá tốt nhất tại TopZone bạn nhé!

MUA NGAY IPHONE 13 256 GB CHÍNH HÃNG TẠI TOPZONE

Xem thêm:

  • Facebook Reels là gì? Cách xem Facebook Reels cực hay ho trên iPhone
  • Không up được video lên Facebook phải làm sao? 10 cách sửa hiệu quả
  • Cách đăng story dài trên Facebook bằng iPhone một cách dễ dàng
  • Cách vào Facebook không bị tắt nhạc trên iPhone cực đơn giản cho bạn
  • Cách tải video trên Facebook về iPhone mà không cần đến ứng dụng thứ 3

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 15, 2024 5:34 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách sử dụng phút gọi nội mạng, ngoại mạng của Viettel

Đối với các thuê bao Viettel, hiện nay chúng ta có một dịch vụ mới…

7 phút ago

Hướng dẫn chi tiết cách đặt mật khẩu máy tính dell, giúp tăng bảo mật cho Laptop

Việc cài đặt mật khẩu máy tính dell là cách đơn giản để đảm bảo…

22 phút ago

Cách bật chức năng hiển thị số điện thoại trên Zalo

Bước thực hiện:- Tải và cài đặt ứng dụng Zalo trên điện thoại- Mở ứng…

37 phút ago

4 cách pha mắm tôm ngon thơm phức SỦI BỌT CHUẨN VỊ Hà Nội

Mắm tôm được xem là loại mắm chấm độc nhất với mùi vị và hương…

52 phút ago

Các cách tắt nguồn, khởi động lại điện thoại Samsung cực nhanh

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung sẽ có những lúc bạn muốn tắt…

1 giờ ago

Hướng dẫn 3 cách kiểm tra tên máy tính, laptop siêu đơn giản

Việc kiểm tra tên máy tính cũng như kiểm tra cấu hình máy giúp người…

1 giờ ago