Categories: Công Nghệ

Làm thế nào để gia nhập Clan trong game Clash of Clans

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Làm thế nào để gia nhập Clan trong game Clash of Clans?

Từ cái tên Clash of Clans, chúng ta đã hiểu rõ được một phần nào về cách thức tham gia chơi game và cách các game thủ kết nối với nhau trong game, một tựa game xây dựng đế chế và dàn quân chiến đấu, nhưng không thể thiếu được, đó là tính năng hiệp đồng tác chiến các Clans trong game, nơi mà các game thủ liên minh với nhau cùng nhau đánh bại đối phương. Khi tham gia chung một Clans , bạn có thể hiệp đồng cùng nhau đánh đối thủ khác, hoặc nhận được sự trợ giúp về nguyên liệu và quân đội cùng những kinh nghiệm chiến đấu từ các thành viên trong cùng Clans.

Cách tạo hoặc tham gia Clans trong game COC Clash of Clans

Để tạo một Clan mới thì bạn chỉ cần vào mục Clans Castle để tạo một Clan với chi phí 40k vàng. Khi đã làm chủ một Clan, bạn cần đầu tư thời gian công sức và mời gọi các thành viên khác cùng nhau chung tay xây dựng một cộng đồng mạnh. Thành lập Clan cần trải qua các bước nhập tên, mô tả, chọn cách để có thành viên cho Clan.

Cách tham gia 1 Clan trong game COC

Hiện tại thì bạn có thể gia nhập Clan trong COC theo 2 cách :

+ Nộp đơn xin gia nhập Clan

Vào biểu tượng Clans Castle của mình rồi nhấn vào ô có biểu tượng là cờ, chọn Clan bạn muốn gia nhập, để có thể được chấp nhận tham gia Clan đó thì bạn phải chú ý thỏa mãn các điều kiện để được tham gia Clan. nếu đáp ứng được các điều kiện đó thì bạn bấm vào chữ Join để tham gia, nếu không đáp ứng đủ điều kiện thì nút Join sẽ có màu đen chìm.

+ Cách mời người vào Clans.

Thông qua Chat All bạn có thể tìm và mời gọi các game thủ vào Clan của mình.

Đối với thẻ Goolge Play dành cho người chơi trên hệ điều hành Android : Mua thẻ Google CH Play Gift Card US tại đây

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Code game Mini World VIP mới nhất miễn phí – Hướng dẫn nhập code chi tiết

Mini World là một tựa game thu hút nhiều nhiều người chơi trong thời gian…

5 phút ago

Đây là cách người đóng thuế có thể kiểm tra trạng thái tờ khai thuế liên bang

Lời Khuyên Về Thuế của Sở Thuế Vụ số 2021-70, Ngày 5/19/2021 Cách thuận tiện…

19 phút ago

Cách Tạo và Xóa Comment Trong Word 2003 2007 2010 2013 2016

Vì Sao Nên Chọn Văn Phòng Phẩm Vinacom làm đối tác? » Với phương thức…

34 phút ago

Gói D5 MobiFone : Cách đăng ký chỉ 5K có ngày 1GB / ngày

Ngày cập nhật :12/12/2023Gói D5 MobiFone là 1 trong những gói cước giá rẻ được…

49 phút ago

Vietnamese Spring Rolls Recipe (Gỏi Cuốn) w/ Peanut Sauce

This traditional Vietnamese Spring Roll recipe (gỏi cuốn) is full of fresh veggies, herbs, soft…

1 giờ ago

Top 4 cách tăng, giảm độ sáng màn hình laptop Windows đơn giản

1 Cách tăng, giảm độ sáng màn hình laptop bằng thanh trượt trên màn hình-…

1 giờ ago