Categories: Công Nghệ

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Netflix nhanh chóng chỉ bằng một vài thao tác đơn giản

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Netflix là một cái tên không còn xa lạ với những ai có niềm đam mê với phim ảnh. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người vẫn chưa biết Netflix là gì? Đăng ký Netflix như thế nào để thành công? Để tìm được câu giải đáp, cùng FPT Shop tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Netflix là gì?

Netflix là một nền tảng cung cấp các dịch vụ phát trực tuyến tại Mỹ, ứng dụng này đã có mặt trên 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. Ở nước ta, Netflix có hỗ trợ tiếng Việt nên việc trải nghiệm các chương trình cũng tốt hơn.

Không những thế, tất cả các bộ phim có trên Netflix đều được mua bản quyền đầy đủ, có chất lượng video lên 4k và HD. Sau khi đăng ký Netflix và truy cập thành công thì hệ thống sẽ tự động ghi nhớ các thông tin của bạn. Bên cạnh đó hệ thống sẽ gợi ý các chương trình, những bộ phim phù hợp với những thông tin bạn đã tìm kiếm trên lịch sử trước đó.

Hiện tại, Netflix đã cho phép người dùng trải nghiệm những bộ phim, video và các chương trình ở trên các thiết bị khác nhau như: Điện thoại, TiVi, Máy tính,…Các thiết bị chỉ cần có kết nối mạng Internet là bạn dễ dàng trải nghiệm.

Những ưu điểm và nhược điểm của Netflix

Dưới đây là một vài ưu, nhược điểm của Netflix để bạn hiểu rõ hơn về nền tảng này.

Ưu điểm

Không phải tự nhiên Netflix được nhiều người ưa chuộng trong thời gian gần đây. Đó là nhờ một vài lợi ích như:

  • Sử dụng Netflix được ở mọi nơi, mọi lúc: Sau khi đăng ký Netflix và thanh toán theo định kỳ hàng tháng thì bạn có thể xem phim hoặc các chương trình không giới hạn ở bất cứ đâu, bất cứ thời điểm nào.
  • Kho tàng phim ảnh vô cùng lớn: Tại Netflix có số lượng video “Khủng” từ phim bom tấn, hoạt hình đến phim chiếu rạp, sitcom,… tất cả đều chiếu với tốc độ cao. Vì vậy, bạn xem phim sẽ không bị gián đoạn và hơn thế Netflix thường xuyên cập nhật phim mới đang được thịnh hành.
  • Chi phí định kỳ phải chăng: Để trải nghiệm các bộ phim trên Netflix thoả thích, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 70.000 đồng/tháng. Mức chi phí này không quá cao so với những gì Netflix đem lại. Đặc biệt nếu bạn mua theo nhóm hay gia đình thì chi phí càng tiết kiệm.
  • Có hệ thống phân tích theo nhu cầu: Netflix sẽ ghi nhớ lịch sử trong quá trình tìm kiếm và sử dụng sau đó sẽ đề xuất các bộ phim hoặc chương trình phù hợp.
  • Hoạt động ổn định và phù hợp mọi thiết bị: Hiện nay Netflix là một trong những số ít những ứng dụng hoạt động tốt trên mọi nền tảng.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm, Netflix vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế như:

  • Kho phim các nước chưa được đa dạng: Hiện tại Netflix chỉ chiếu các phim của một vài nước như Mỹ, Hàn, Nhật, Hồng Kông,…còn các nước khác chưa thực sự được phổ biến.
  • Chưa có gói miễn phí: Để có thể sử dụng Netflix bạn phải bỏ chi phí, chứ không được miễn phí như một vài kênh xem phim online của nước ta.

Các thiết bị hỗ trợ xem trên Netflix

Hiện nay, Netflix đều tương thích với hầu hết các loại thiết bị thông minh và sau đây là các thiết bị bạn có thể sử dụng dịch vụ:

  • Coi trực tiếp trên website: Bạn sẽ không cần cài app mà chỉ cần vào trang website “Netflix.com” và khi xem tại đây sẽ không giới hạn hệ điều hành.
  • Coi trên điện thoại di động: Bạn tải App chính thức của Netflix về máy và ứng dụng hỗ trợ trên hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone.
  • Android TV và Apple TV.
  • Các dòng Smart TV có hỗ trợ.
  • Máy chơi game PlayStation và Xbox.
  • Chromecast.
  • Cả trên các đầu set-top-box, các thiết bị giải trí có hỗ trợ Netflix.

Các gói cước của Netflix hiện nay

Netflix cung cấp nhiều gói dịch vụ cùng với giá tiền khác nhau nhằm phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Mỗi một gói dịch vụ sẽ có số lượng thiết bị khác nhau. Hiện nay, Netflix có 4 gói dịch vụ như sau:

Di động (Mobile)

Cơ bản ( Basic)

Tiêu chuẩn (Standard)

Cao cấp

( Premium)

Cước phí mỗi tháng

70.000 đồng

180.000 đồng

220.000 đồng

260.000 đồng

Chất lượng của Video

Tốt

Tốt

Tốt hơn

Tốt nhất

Độ phân giải của video

Cơ bản (480p)

Cơ bản (480p)

HD (1080p)

Ultra HD (4k+HDR)

Số màn hình sử dụng một lúc

1

1

2

4

Số điện thoại lưu video

1

1

2

4

Các thiết bị điện tử có thể xem

Điện thoại, máy tính bảng.

Điện thoại, máy tính bảng, máy tính, TiVi.

Điện thoại, máy tính bảng, máy tính, TiVi.

Điện thoại, máy tính bảng, máy tính, TiVi.

Xem phim không giới hạn

Có xem được

Có xem được

Có xem được

Có xem được

Các hình thức thanh toán khi mua tài khoản Netflix

Hiện nay để thực hiện thanh toán khi mua tài khoản để sử dụng, bạn có thể thanh toán bằng như sau:

  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng và ghi nợ: Thẻ được cho phép thực hiện các giao dịch thương mại điện tử theo định kỳ gồm: Thẻ Visa, MasterCard, American Express.
  • Thanh toán bằng thẻ ảo: Netflix chấp nhận thanh toán bằng thẻ ảo ở một số thị trường nhất định. Trường hợp thẻ ảo của bạn bị từ chối khi giao dịch, bạn phải chọn hình thức thanh toán khác.
  • Thanh toán bằng thẻ trả trước: Netflix chấp nhận thanh toán bằng thẻ trả trước nhưng phải có những logo sau: Thẻ Visa, MasterCard, American Express.

Hướng dẫn đăng ký Netflix đơn giản nhất tại nhà

Để trải nghiệm những bộ phim bom tấn hay các chương trình đặc sắc trên Netflix bạn cần một tài khoản. Dưới đây là các bước cơ bản để đăng ký:

Bước 1. Bạn truy cập trang chủ Netflix theo link “Netflix.com”, sau đó nhập “Email” của bạn để bắt đầu quá trình đăng ký.

Bước 2. Tiến hành chọn gói dịch vụ theo nhu cầu của mình. Hiện nay có 4 gói dịch vụ để bạn lựa chọn: Di động, Cơ bản, Tiêu chuẩn, Cao cấp và mỗi gói có mức phí và chất lượng khác nhau.

Bước 3: Sau khi chọn được gói dịch vụ, bạn sẽ tiếp tục thiết lập phương thức thanh toán, chỉ cần bạn nhấn ô “Thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng”.

Bước 4. Bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin trên thẻ tín dụng hoặc ghi nợ của mình. Hiện nay, Netflix đã chấp nhận thanh toán với thẻ như: VISA, Mastercard và AMERICAN EXPRESS. Sau khi thanh toán thành công là bạn sẽ bắt đầu sử dụng Netflix.

Hướng dẫn đăng ký Netflix trên máy tính đơn giản

Dưới đây là cách bạn có thể đăng ký ứng dụng Netflix trên máy tính cực kỳ đơn giản.

Đăng ký ứng dụng Netflix trên máy tính

Để tiến hành đăng ký Netflix ngay ở trên máy tính, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào trang Web Netflix “Netflix.com”, tại giao diện khi truy cập thành công sẽ xuất hiện “Chọn gói dịch vụ của bạn“, tại đây bạn chỉ cần chọn gói dịch vụ theo nhu cầu, sau đó nhấn vào “Tiếp tục”.

Bước 2: Tiếp tục bạn đọc các điều khoản rồi nhấn “Tiếp theo”.

Bước 4: Bạn phải điền email và mật khẩu vào ô để bắt đầu tạo tài khoản.

Bước 5: Tại mục “Thiết lập thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ” bạn nhập thông tin vào các ô theo yêu cầu.

Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần đánh dấu tích vào ô “Đồng ý” và nhấn vào “Kích hoạt với tư cách thành viên” để hoàn tất đăng ký.

Hướng dẫn đăng nhập Netflix trên máy tính

Bạn đang có tài khoản Netflix nhưng lại chưa biết cách đăng nhập? Dưới đây là các thao tác đăng nhập vô cùng đơn giản để bạn tham khảo.

Bước 1: Trước tiên, bạn truy cập vào trang chủ của Netflix, sau đó trên giao diện chính, bạn chọn vào ô “Đăng nhập” ở ngay góc phải.

Bước 2: Tiếp theo, bạn hãy nhập Email hoặc số điện thoại đã đăng ký và điền “Mật khẩu”, tiếp tục nhấn vào “Đăng nhập”.

Giờ bạn đã có thể trải nghiệm những bộ phim mà bạn yêu thích thông qua Netflix rồi đấy.

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi xem Netflix

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp sau đăng ký Netflix mà FPT Shop sẽ giải đáp ngay cho bạn.

Các chương trình ở Netflix có phụ đề Tiếng Việt không?

Hầu hết các phim trên Netflix đều có phụ đề tiếng Việt. Nếu bạn muốn kiểm tra phim của bạn xem có phụ đề hay không, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng trên màn hình để mở hộp thoại và sau đó lựa chọn ngôn ngữ.

Sau bao lâu Netflix thường lọc nội dung một lần?

Thông thường Netflix sẽ có sự thay đổi về thư viện nội dung hàng ngày hoặc hàng tuần. Do đó vào đầu tháng tiếp theo hệ thống sẽ cập nhật các nội dung mới.

Có thể xem video trên Netflix ngoại tuyến không?

Bạn muốn xem phim trên Netflix ngoại tuyến, bạn có thể tải bộ phim đó xuống miễn sao video này được Netflix cho phép.

Netflix có được dùng thử không?

Bắt đầu từ tháng 02/2020 thì Netflix sẽ không còn cung cấp gói dùng thử 1 tháng nữa. Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ này thì bắt buộc bạn phải đăng ký gói cước.

Kết luận

Với những thông tin ma FPT Shop cung cấp ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời về Netflix là gì? Cách đăng ký Netflix như thế nào? Hy vọng rằng với bài viết này sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt trên Netflix. Để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác thì đừng quên theo dõi các bài viết sau của FPT Shop nhé!

Xem thêm:

  • Top 10+ anime lồng tiếng có nội dung hay, lôi cuốn, nhất định phải xem trên Netflix.
  • Sở hữu ngay tài khoản Netflix Free 2023 với các thủ thuật vô cùng đơn giản dưới đây.

Bên cạnh đó, để có được những trải nghiệm xem phim trên Netflix tuyệt vời nhất thì cần có một chiếc điện thoại có màn hình lớn. Tuy nhiên để chọn được điện thoại chính hãng, chất lượng và giá thành cạnh tranh thì không phải chuyện dễ dàng. Đến với FPT Shop bạn sẽ tìm được những chiếc điện thoại ưng ý nhất.

  • Điện thoại SamSung

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Sáu 22, 2024 1:46 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Cách xoá kết bạn trên Zalo cực nhanh chóng bằng điện thoại

Kết bạn là một tính năng cốt yếu của một mạng xã hội hiện nay…

6 phút ago

Cách bật tắt hạn chế tin nhắn trên messenger dễ dàng, nhanh chóng

Tính năng hạn chế tin nhắn trên Messenger giúp bạn ẩn cuộc trò chuyện với…

22 phút ago

Cách bật, tắt bình luận trên story Facebook với 3 bước đơn giản

Bạn lỡ nhấn tắt và đang tìm cách bật bình luận trên story Facebook để…

37 phút ago

Hướng dẫn cách bật tính năng hẹn hò trên Facebook đơn giản

Với tính năng hẹn hò trên Facebook, người dùng có thể tìm thấy nửa kia…

52 phút ago

Cách xoá dữ liệu hệ thống trên iphone có thể bạn chưa biết

iPhone là một trong những thiết bị di động phổ biến được sử dụng hàng…

1 giờ ago

Cách chia sẻ vị trí của bạn với người khác trên iPhone

Lê Hoàn/Người Việt GARDEN GROVE, California (NV) - Nếu bạn cần tìm vị trí của…

1 giờ ago