Categories: Công Nghệ

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop cực đơn giản và tiện lợi mà bạn nên thử

Published by
Nguyễn Phùng Phong

TikTok Shop là gian hàng được tích hợp trên nền tảng mạng xã hội TikTok, khi người dùng xem video sẽ hiện trực tiếp link mua hàng lên. Nếu người dùng muốn mua hàng, chỉ cần click vào link đó, ứng dụng sẽ tự động đưa tới giao diện mua hàng, bạn chỉ cần điền thông tin và xác nhận để hoàn tất. Trong bài viết này, FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn cách mua hàng trên TikTok Shop cụ thể nhé!

Cách đặt mua hàng trên TikTok Shop

Bước 1: Bạn tiến hành cập nhật ứng dụng TikTok phiên bản mới nhất để có thể sử dụng TikTok Shop.

Bước 2: Bạn tìm đến trang TikTok của Shop bán sản phẩm mà bạn muốn mua hoặc biểu tượng mua hàng được ghim trong các video > Nhấn chọn vào biểu tượng hình chiếc giỏ mua hàng > chọn vào sản phẩm muốn mua.

Bước 3: Ở mục Áp dụng phiếu giảm giá, bạn chọn mã giảm giá phù hợp (nếu có) để được giảm.

Bước 4: Lúc này tại mục Phương thức thanh toán, có 4 hình thức thanh toán là Thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng, Thanh toán qua thẻ ghi nợ/tín dụng, Thanh toán bằng ZaloPay và Internet Banking. Bạn lựa chọn phương thức phù hợp rồi tiến hành liên kết và thanh toán.

Bước 5: Chọn vào mục Thêm địa chỉ vận chuyển > Điền đầy đủ thông tin chính xác như: tên, số điện thoại, địa chỉ cụ thể > Chọn Lưu.

Bước 6: Sau đó, bạn kiểm tra lại tất cả thông tin đặt hàng cho chính xác và nhấn chọn Đặt hàng để xác nhận đơn hàng. Vậy là bạn đã có thể đặt hàng thành công trên TikTok Shop rồi đấy.

Trên đây là các bước mua hàng trên TikTok Shop cực kì đơn giản và dễ thực hiện mà ai cũng làm được. Chúc các bạn thành công. Nếu có gì thắc mắc hãy để lại bình luận bên dưới để FPT Shop hỗ trợ cho bạn nhé!

Xem thêm:

  • 8 mẹo để giúp lên xu hướng TikTok nhanh và dễ nhất
  • Hướng dẫn sử dụng SnapTik: Tải video TikTok không có logo

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Bí quyết xào thịt bò mềm ngon

1. Chọn thịt bò tươi ngon Đây là yếu tố tiên quyết giúp món ăn…

10 phút ago

6 Cách Nói Chuyện Với Crush Khi Không Biết Nói Gì

Đã bao giờ bạn rơi vào trường hợp bình thường thì mồm mau nói lẹ…

25 phút ago

Code FO4 (FIFA Online 4) mới nhất 3/2024: Hướng dẫn cách nhập và sử dụng code

Bóng đá - môn thể thao vua, đã gắn liền với trái tim của mọi…

40 phút ago

Phương pháp rèn luyện siêu trí nhớ cho học sinh

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu ghi nhớ thông tin của học sinh không…

54 phút ago

Hướng dẫn định vị iPhone nhanh chóng, chính xác nhất

Các hành động gần đây của chồng khiến bạn nghi ngờ? Bạn muốn tìm cách…

1 giờ ago

TRUNG TÂM GIÁO DỤC THƯỜNG XUYÊN HẢI PHÒNG

1. Cách dịch trang web sang tiếng Việt bằng Google Translate Google translate không chỉ…

1 giờ ago