Categories: Công Nghệ

Cách đổi, mua thời gian sử dụng sim MobiFone thêm 360 ngày

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Hạn dùng sim của bạn còn quá ít thay vì nạp tiền bạn có thể mua ngày sử dụng MobiFone bằng dịch vụ M2D hoặc mua gói cước GS30, GS50 từ nhà mạng. Cách mua siêu đơn giản và bạn có thể nhận đến 360 ngày sử dụng cho sim với giá từ 500đ nên hãy thao tác ngay. Dịch vụ M2D sẽ áp dụng cho các sim MobiCard, MobiZone, Mobi365 còn các gói cước giữ số GS30, GS50 sẽ áp dụng cho mọi sim không cần điều kiện.

Tuỳ nhu cầu của bản thân mà chọn lựa mua với số tiền phù hợp để có thêm ngày dùng nhé. Cùng mobifone3g.info t xem chi tiết cách mua ngày sử dụng MobiFone bằng tài khoản chính bên dưới và thực hiện mua ngay thôi!

Cách đăng ký 4G của Mobi ưu đãi thêm phút gọi nội mạng

Kênh chăm sóc khách hàng online MobiFone

Cước phát sinh ngoài gói MobiFone là gì

1. Cách mua ngày sử dụng MobiFone bằng dịch vụ M2D

Dịch vụ M2D MobiFone là dịch vụ mua thêm ngày sử dụng được khách hàng sử dụng thường xuyên. Với 500đ bạn sẽ mua được 1 ngày sử dụng cho sim của mình.

1.1 Đối tượng được thực hiện mua ngày M2D MobiFone

  • Đối tượng được thực hiện mua ngày sử dụng Mobi: Thuê bao trả trước thuộc gói cước MobiCard, MobiZone, Mobi365 đang hoạt động 2 chiều trên hệ thống.
  • Không áp dụng cho thuê bao MobiQ.

Cách chuyển tiền MobiFone nhanh chóng cho mọi thuê bao

1.2 Hướng dẫn đổi tiền thành ngày sử dụng M2D MobiFone

Bạn có thể mua thêm ngày sử dụng bằng cách sử dụng tài khoản chính thuê bao. Để thực hiện đổi tiền thành ngày sử dụng MobiFone bạn chỉ cần thực hiện theo các thao tác sau:

  • Bước 1: Bấm *121*mật khẩu# và chọn phím gọi .
  • Bước 2: Trên màn hình hiển thị nội dung “Tai khoan cua Quy khach:…, duoc su dung den dd/mm/yyyy. Gui 1 de mua ngay su dung.”⇒ Bạn Bấm 1 và chọn Gửi.
  • Bước 3: Trên màn hình thông báo nội dung “Phi giao dich la 1000d, phi chuyen doi la 500d cho 1 ngay su dung. Moi qui khach nhap so tien muon chuyen.” ⇒ Bạn Nhập số tiền mình muốn chuyển (số tiền chẵn, chưa tính phí giao dịch).
  • Bước 4: Trên màn hình hiển thị nội dung “So tien con lai la…. VND, duoc su dung den dd/mm/yyyy. Gui 1 de xac nhan, gui 2 de tu choi giao dich.” ⇒ Bạn bấm 1 và chọn Gửi.

1.3 Quy định mua ngày sử dụng MobiFone bằng tài khoản chính

  • Với 500đ bạn sẽ chuyển đổi được 1 ngày sử dụng.
  • Phí 1 lần giao dịch là 1.000đ/lần.

1.4 Lưu ý khi mua thêm ngày sử dụng MobiFone

Trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn có thể tạo mật khẩu, đổi mật khẩu như sau:

  • Cách lấy thiết lập mật khẩu : Bấm *117*mật khẩu*mật khẩu# và bấm phím gọi. (Mật khẩu do bạn tự chọn gồm có 5 chữ số). Ví dụ: bạn muốn đăng ký mật khẩu là 12345 bạn chỉ cần bấm *117*12345*12345#
  • Thay đổi mật mua ngày dùng : Bấm *118*mật khẩu cũ*mật khẩu mới*mật khẩu mới# .

Cách nạp tiền MobiFone Online vào tài khoản thêm ngày dùng

2. Hướng dẫn mua ngày sử dụng MobiFone GS50, GS30

Gói cước GS30 và GS50 là những gói cước giữ số MobiFone giúp bạn có thể tăng thêm 180 ngày hoặc 360 ngày sử dụng cho sim. Đây là cách mua thêm ngày sử dụng MobiFone đang được tin dùng nhất hiện nay vì tiện lợi và cực nhanh.

2. 1 Điều kiện mua ngày dùng Mobi

  • Áp dụng cho mọi thuê bao di động trả trước của MobiFone đang hoạt động.
  • Tài khoản đủ cước để mua gói.

2.2 Cách mua gói giữ số MobiFone GS30, GS50

Bạn có thể mua ngày sử dụng Mobi bằng cách soạn tin nhắn theo đúng hướng dẫn sau đây:

Tên gói/ Giá cướcCách đăng kýƯu đãiGS30 (30.000đ/lần)Soạn DK GS30 gửi 999Cộng thêm 180 ngày sử dụng cho simGS50 (50.000đ/lần)Soạn DK GS50 gửi 999Cộng thêm 360 ngày sử dụng cho sim

Trước đây MobiFone có hỗ trợ đổi tiền thành ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi. Nhưng hiện nay đã dừng nên không thực hiện được nữa. Những khách hàng ít nạp thẻ cho điện thoại mình có thể sử dụng tính năng này để cân đối tài khoản cũng như an tâm dùng sim dài lâu nhé!

Mong rằng cách đổi ngày sử dụng Mobi sẽ giúp bạn có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Chúc bạn luôn có những trải nghiệm vui vẻ với sim MobiFone

Cách đăng ký 3G tháng MobiFone cho mọi thuê bao di động

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng Bảy 7, 2024 1:00 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

Thông tin về cá hồi và những cách chế biến cá hồi ngon dễ làm

Cá hồi là tên chung cho nhiều loài cá thuộc họ Salmonidae. Cùng Bách hóa…

2 phút ago

Hướng dẫn cách căn giữa ô trong word đơn giản

Cách căn giữa ô trong word là thao tác cơ bản nhất mà bạn cần…

17 phút ago

Cách tải nhạc từ YouTube về iPhone cực kỳ đơn giản, giúp bạn có thể nghe nhạc mọi lúc mọi nơi không cần Internet

Khi bạn muốn nghe nhạc không cần kết nối Internet trên iPhone của mình nhưng…

32 phút ago

Hướng dẫn cách luyện viết chữ đẹp đúng cách

Ngày nay, có rất nhiều tiện tích hỗ trợ con người sử dụng các trình…

47 phút ago

Trật tự tính từ trong tiếng Anh

Tính từ đứng trước danh từ là quy tắc cơ bản có lẽ ai cũng…

1 giờ ago

9+ Cách tăng âm lượng iPhone ĐƠN GIẢN & lưu ý cần biết

1. Tắt tính năng giảm âm lượng Trong quá trình sử dụng nếu bạn mở…

1 giờ ago