Categories: Công Nghệ

Đăng ký 3G Mobi 1 ngày làm thế nào?

Published by
Nguyễn Phùng Phong

cách nạp 3g mobifone 1 ngày
Cần truy cập internet trong thời gian ngắn hoặc khi đang di chuyển mà không có WiFi? Gói 3G Mobi 1 ngày là giải pháp tốt nhất, hãy khám phá các gói cước 3G Mobi theo ngày tại Mytour.vn ngay.

Ngoài việc tìm hiểu về khuyến mãi Mobifone, trong bài viết này, Mytour.vn tổng hợp danh sách đầy đủ các gói cước 3G Mobifone để bạn lựa chọn sử dụng ngay.

ĐĂNG KÝ 3G MOBI 1 NGÀY.

Đăng ký gói 3G Mobifone 1 ngày là sự chọn lựa hoàn hảo cho những người không sử dụng mạng 3G Mobi thường xuyên. Với giá cả hợp lý và dung lượng cao, đây là cách sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Để sở hữu gói cước 3G Mobi 1 ngày phù hợp, mời bạn tham khảo các gói cước dưới đây mà Mytour tổng hợp:

Lưu ý:

– Gói 3G Mobi 1 ngày chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời đăng ký từ tổng đài Mobifone. Để biết thuê bao của bạn thuộc đối tượng đăng ký gói nào, soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp: KT DSKM gửi 999 .

– Để quản lý tốt dung lượng data của gói 3G đang sử dụng, hãy thường xuyên kiểm tra còn bao nhiêu data trong gói cước theo cú pháp KT DATA gửi 999 để nắm rõ dung lượng và có kế hoạch sử dụng hợp lý nhất.

– Chu kỳ sử dụng của các gói 3G Mobi ngày là 24 giờ, bắt đầu từ thời điểm đăng ký.

– Gói cước hỗ trợ tự động gia hạn và không giữ lại dung lượng chưa sử dụng trong chu kỳ kế tiếp.

– Để hủy gói cước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HUY tên-gói gửi 999 .

Nói về gói ngày của Mobifone, đây là sự lựa chọn tốt cho những người ít sử dụng 3G hàng ngày. Tuy nếu bạn cần sử dụng 3G thường xuyên, hãy đăng ký gói cước 3G Mobifone theo chu kỳ tháng để tiết kiệm chi phí. Xem ngay các gói cước tháng ưu đãi tại đây.

https://Mytour.vn/dang-ky-3g-mobi-1-ngay-18811n.aspx Ngoài ra, đối với thuê bao đã, đang và sẽ sử dụng 4G Mobifone, bạn có thể theo dõi bài viết về các gói cước 4G để trải nghiệm công nghệ mạng 4G hàng đầu.

Tác giả

  • Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

This post was last modified on Tháng tám 30, 2024 7:02 sáng

Nguyễn Phùng Phong

Chủ tịch liên minh Siêu Trí Nhớ toàn cầu tại Việt Nam THẦY NGUYỄN PHÙNG PHONG “Siêu Trí Nhớ Học Đường là một chương trình lý thú và hấp dẫn mà tôi đã đúc kết được từ những phương pháp học tập lĩnh hội từ những người thầy nổi tiếng trên thế giới như: Tony Buzan, Dominic O’Brien, Biswaroop, Erant Katz… Chính các phương pháp đầy kinh nghiệm và sáng tạo đã giúp tôi chinh phục thành công các Kỷ lục Siêu trí nhớ Việt Nam, Kỷ Lục Siêu trí nhớ thế giới giúp cho con tôi học tập nhẹ nhàng và các học trò của tôi có cơ hội tỏa sáng tại các cuộc thi: Siêu trí tuệ, Siêu tài năng nhí, Siêu trí nhớ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng giúp cho hàng trăm ngàn bạn trẻ khắp nơi biết cách học nhanh, nhớ lâu. Bây giờ thì đến lượt con bạn rồi đó. Hãy nhanh chóng tạo điều kiện cho cháu sở hữu ngay những phương pháp học tập tuyệt vời để việc thu nhận kiến thức trở nên đơn giản, nhẹ nhàng hơn”

Published by
Nguyễn Phùng Phong

Recent Posts

4 Cách gửi định vị qua Zalo mà ai cũng có thể thực hiện được

Cách gửi định vị qua Zalo là một trong những tính năng hữu ích mà…

14 phút ago

Hướng dẫn cách kéo cột trong Excel siêu đơn giản

1. Autofit trong Excel đảm nhận chức năng gì?Autofit trong Excel chính là tính năng…

27 phút ago

Có những cách nào để đổi số điện thoại MB Bank?

Bạn muốn đổi số điện thoại đăng ký MB Bank nhưng chưa biết có những…

45 phút ago

Chia sẻ cách bật và tắt phím Home ảo trên iPhone/iPad đơn giản

Phím home ảo (Assistive Touch) là tính năng độc quyền của iPhone giúp người dùng…

59 phút ago

Cách làm sấu ngâm đường giòn ngon, chuẩn vị, siêu đơn giản

>>> Xem thêm:1. Tổng hợp các món ngon từ quả sấu cực kỳ hấp dẫn,…

1 giờ ago

Cách tắt chế độ tai nghe trên iPhone, Android nhanh chóng

Quá trình sử dụng tai nghe thường xảy ra một số lỗi khiến người dùng…

1 giờ ago